Dịch vụ hỗ trợ từ xa của Samsung cho phép các nhân viên tại tổng đài hỗ trợ của Samsung truy cập vào thiết bị của khách hàng để khắc phục lỗi hoặc điều chỉnh những thông số phù hợp. Giả sử bạn không biết phải làm thế nào để điều chỉnh TV tối ưu nhất khi xem đá bóng, hoặc bạn bè chẳng may nghịch máy điện thoại với những thiết lập không mong muốn thì các nhân viên Samsung từ tổng đài có thể hỗ trợ từ xa.
Trên điện thoại, bạn có thể vào Play Store hoặc Galaxy App để tải về ứng dụng Smart Tutor. Sau đó bạn dùng một chiếc điện thoại khác và gọi đến số tổng đài 1800588889, phần mềm sẽ hiện lên 6 số PIN để bạn cung cấp cho nhân viên hỗ trợ, từ đó họ có thể điều khiển từ xa để điều chỉnh thiết lập cho bạn (tương tự như TeamViewer).
Bên trong trung tâm dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 của Samsung Việt Nam
Đối với TV thông minh của Samsung có kết nối mạng, bạn cũng có thể truy cập vào phần hỗ trợ trên menu của TV và thực hiện thao tác tương tự. Như vậy các nhân viên có thể truy cập một cách an toàn và có thẩm quyền vào thiết bị của bạn. Điều này rất tiện lợi khi mà phụ huynh hay những người lớn tuổi không rành về việc điều chỉnh thiết lập cho TV.
Bên cạnh đường dây nóng miễn phí, hệ thống chăm sóc khách hàng của Samsung cũng hỗ trợ tính năng trò chuyện trực tuyến (Live Chat) trên website hoặc trang web hỗ trợ của Samsung, bao gồm những câu hỏi thường gặp hay những sách hướng dẫn sử dụng và phần mềm tải về.
Bên cạnh 115 trung tâm chăm sóc khách hàng trên cả nước, Samsung cũng đem đến những dịch vụ chăm sóc thông minh tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung Experience Store. Từ đó người dùng có thể kết hợp việc trải nghiệm, mua sắm và chăm sóc các thiết bị, hỗ trợ mượn điện thoại trong thời gian sửa chữa.
Theo tinhte.vn