9 tính năng cực kỳ độc đáo của bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 7

Bút cảm ứng S Pen hoàn thiện trải nghiệm của người dùng Galaxy Note. Tuy nhiên, nhiều người chưa từng dùng Note lại cho rằng bút chỉ như một món đồ trang trí mà không có nhiều tác dụng trừ phi chủ nhân là nghệ sỹ yêu thích phác họa trên điện thoại. Có lẽ, họ đã nhầm vì bút S Pen làm được rất nhiều điều.

1. Viết và vẽ


9 tính năng cực kỳ độc đáo của bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 7

Đây là một tính năng rõ ràng. Bạn có thể tự do nguệch ngoạc các mũi tên và trỏ đến từng dòng văn bản, bạn thoải mái viết những thứ cần nói hay ghi tên hợp âm lên trên lời bài hát khi vội. Nhờ vào chức năng viết khi màn hình tắt, ghi chú trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì bạn chỉ cần rút điện thoại ra khỏi túi và ghi nhanh. Bạn còn ghim được nó vào màn hình luôn bật để nhắc nhở các việc cần làm.

2. Scrapbook


Scrapbook không còn là ứng dụng độc lập nữa mà được gộp vào ứng dụng trung tâm Samsung Notes. Nó cho phép bạn cắt cúp một tấm ảnh hay một mẩu thông tin từ bất kỳ nơi nào trên web rồi ghim vào danh sách. Chẳng hạn, bạn cắt một tấm ảnh về khách sạn nào đó, khi xem lại ảnh trong Scrapbook, bạn sẽ có địa chỉ web, số điện thoại và địa điểm khách sạn. Nếu cắt một tấm ảnh chiếc váy trong web của cửa hàng, bức ảnh trong Scrapbook có cả thông tin về địa chỉ cửa hàng đó để bạn không cần phải bookmark trong Chrome nữa.

3. Dùng như chuột máy tính


Chức năng trỏ chuột của bút S Pen cũng giống như chuột máy tính. Khi đang lướt web, bạn có thể mở menu sổ xuống bằng cách đặt bút lên phía trên màn hình. Bạn còn nhấn mạnh các văn bản hay nội dung trong thư viện bằng cách giữ bút bấm trên bút và kéo rê chúng giống như thao tác bấm chuột trái và kéo chuột.

4. Chụp nhanh màn hình


Khi muốn chia sẻ màn hình với ai đó nhưng đã chán các bước chụp và cắt màn hình trước khi gửi, Smart Select là giải pháp cho bạn. Chỉ cần chọn chế độ từ menu Air của S Pen, vẽ một đường bao quanh nội dung bạn muốn chia sẻ và gửi đi là xong.

Xem thêm: Bút S Pen của Galaxy Note 7 có thể sử dụng dưới nước

5. Thêm phím tắt ứng dụng vào Air Menu


Air Menu được trang bị nhiều tính năng của bút S Pen nhưng nếu không dùng hết chúng mà muốn thêm ứng dụng khác vào, bạn có thể dùng bút để loại ứng dụng này và thêm cái khác.

6. Tạo ảnh GIF nhanh chóng


Đây là tính năng mới trên Note 7. Bạn có thể khoanh vùng một nội dung đang phát (tối đa 30 giây) thông qua Smart Select rồi biến nó thành ảnh động để chia sẻ cho bạn bè.

7. Glance


Một tính năng mới khác cải thiện khả năng đa nhiệm của Note là Glance. Các ứng dụng từ nay được mở trong chế độ cửa sổ có thể “co” lại thành một ô nhỏ, chẳng hạn bạn “co” clip YouTube xuống góc dưới bên phải màn hình khi đang đọc báo trong Chrome.

8. Zoom


Khi đưa bút S Pen lên trên một nội dung, nó có thể phóng to 300%. Tính năng hữu dụng khi bạn không muốn phải phóng to thu nhỏ trang web liên tục hay dành cho những website di động không cho phép zoom.

9. Dịch


Bút S Pen còn đóng vai trò là trợ thủ dịch thuật cho bạn. Khi đọc bất kỳ văn bản nào (kể cả nó là một bức tranh) bằng tiếng nước ngoài, bạn có thể chọn tính năng dịch và đặt bút lên trên từng từ để biết nghĩa của nó ngay lập tức.

Theo ictnews.vn

Từ khoá : Pen, Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

9 tính năng “vi diệu” của bút S Pen trên Galaxy Note 7

9 tính năng vi diệu trong bài viết này giúp S Pen trở thành công cụ đắc lực của Galaxy Note 7 chứ không đơn thuần chỉ là vật trang trí.

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Galaxy Note 8 có thể ghi chú khi màn hình tắt lên tới 100 trang

Với Galaxy Note 8, người dùng sẽ được trải nghiệm phong cách tương tác hoàn toàn mới với bút S Pen trứ danh của Samsung. Máy cho phép bạn ghi chú...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Những tính năng tuyệt vời trên bút S Pen của Samsung Galaxy Note FE

Đúng như tên gọi Samsung Galaxy Note Fan Edition, chiếc điện thoại này đích thực là dành cho các fan của dòng Galaxy Note, đặc biệt là cây bút S Pen đã làm nên tên tuổi.

Có thể làm gì với bút S-Pen của Galaxy Note 8 mới ra mắt?

Khi nhắc đến dòng Galaxy Note của Samsung. Dù bạn là fan hay không thì hầu hết mọi người đều biết điểm đặc trưng nhất của dòng sản phẩm này chính là cây bút S-Pen, điều đã tạo nên thương hiệu và sự khác biệt.

Samsung Galaxy Note 7 ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10/8, lên kệ ngày 19/8

Samsung Việt Nam vừa đưa ra thông tin cho biết Galaxy Note 7 sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 10/8 này. Đồng thời ngày lên kệ chính thức của máy sẽ là vào...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp