Nguồn tin từ Sammobile cho hay, Samsung vừa tung ra một ứng dụng giao tiếp khách hàng thương hiệu mới nhằm giúp người sở hữu thiết bị Galaxy truy cập nhanh đến mục hỗ trợ cho bất kỳ vấn đề nào xảy ra trên thiết bị của họ. Ứng dụng có tên gọi là Samsung Members, hiện có sẵn để tải về từ cửa hàng Google Apps từ ngày hôm nay, và được thiết lập để chạy trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại một số quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Tây Ban Nha, Nga, Brazil, và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Ngoài tính năng truy vấn và thảo luận với các cố vấn chuyên môn, Samsung Members còn cho phép chủ sở hữu tiếp cận với cộng đồng người dùng Galaxy trung thành trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị một tính năng chẩn đoán chuyên dụng, được sử dụng để chạy một số thử nghiệm trên thiết bị, đảm bảo rằng nó làm việc một cách chính xác.
Nếu thử nghiệm tự chẩn đoán phát hiện ra một lỗi nghiêm trọng, ứng dụng sẽ tự động mở một phiên giao tiếp Smart Tutor. Điều này cho phép người dùng nói chuyện với một nhân viên dịch vụ khách hàng trực tuyến để được tư vấn và giúp đỡ trong việc xác định và chấn chỉnh các vấn đề kỹ thuật. Các chuyên gia thậm chí có thể nắm quyền điều khiển thiết bị từ xa để thực hiện việc sửa lỗi cần thiết.
Ho Huyn
Nguồn: Sammobile
Nguồn :