Chăm sóc khách hàng tận tình với đẳng cấp 5 sao từ Samsung

Một hãng công nghệ muốn phát triển không chỉ cần sản phẩm tốt mà còn cần cả dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Và sự thành công của Samsung không chỉ đến từ các sản phẩm tốt mà còn đến từ sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng mang phong cách 5 sao của hãng.


 

Trong bài viết hôm nay, sẽ gửi đến các bạn thông tin về 3 dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ độc đáo của Samsung và cách sử dụng những dịch vụ đó.

Dịch vụ Hỗ trợ từ xa


 

Hỗ trợ từ xa là dịch vụ một không hai được cung cấp duy nhất trên toàn thế giới bởi Samsung, cho phép nhân viên Tổng Đài Hỗ Trợ của Samsung truy cập từ xa vào Smartphone và Smart TV của khách hàng để sửa chữa, cài đặt và tùy chỉnh một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Tất cả những gì người dùng cần là kết nối mạng WiFi hoặc 3G/4G. Dưới đây là cách sử dụng dịch vụ này trên các sản phẩm của Samsung.

Đối với smartphone/tablet:

  • Cài đặt 'Smart Tutor“ từ Galaxy Apps/Play Store lên điện thoại/tablet Samsung
  • Gọi tới Tổng Đài Hỗ Trợ 24/7 miễn phí của Samsung
  • Cung cấp mã PIN gồm 6 số cho kỹ thuật viên
  • Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp truy cập vào thiết bị của bạn để chẩn đoán,  cài đặt theo yêu cầu


 

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ hỗ trợ từ xa thông qua ứng dụng Quà Tặng Galaxy:

  • Khởi động ứng dụng và vào Tab Dịch Vụ à Hỗ trợ từ xa

Đối với TV:

  • Gọi tới Tổng Đài Hỗ Trợ 24/7 miễn phí của Samsung
  • Mở Menu trên TV của bạn và vào phần Hỗ Trợ
  • Chọn Quản lý từ xa và cung cấp mã PIN cho nhân viên Samsung
  • Nhân viên sẽ trực tiếp truy cập vào TV của bạn để chẩn đoán theo yêu cầu của Khách hàng


 

Lưu ý: Tính năng hỗ trợ từ xa đã được tích hợp sẵn trên TV và sử dụng trực tiếp trên Menu mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào. Người dùng có thể tham khảo thêm tại đây.

Dịch vụ chăm sóc thông minh


 

Dịch vụ chăm sóc thông minh đang có mặt tại các Cửa Hàng Trải Nghiệm của Samsung trên toàn quốc với độ ngũ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Khi đến các Cửa Hàng Trải Nghiệm, người dùng có thể nâng cấp phần mềm và sử dụng dịch vụ “Chẩn đoán nhanh” – hỗ trợ kiểm tra các lỗi về phần cứng, phần mềm và lỗi ứng dụng của máy.

Nếu thiết bị của bạn gặp sự cố ngoài ý muốn, bạn có thể yên tâm gửi máy tại Cửa Hàng Trải Nghiệm gần nhất để được hỗ trợ sửa chữa trong vòng 24 giờ và đồng thời, cửa hàng sẽ cho bạn mượn một chiếc điện thoại khác để sử dụng trong thời gian chờ . Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí của Samsung cũng mở liên tục 24/7 để hỗ trợ về chức năng điện thoại và giải đáp thắc mắc về kỹ thuật, bạn có thể gọi theo số: 1800-588-889.

Dịch vụ Hỗ trợ trực tuyến (Live Chat)

Dịch vụ Hỗ trợ trực tuyến là kênh hỗ trợ qua Internet ngoài tùy chọn gọi điện thoại nhằm giúp kết nối khách hàng với Trung tâm hỗ trợ, nhằm giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Samsung. Để được hỗ trợ, bạn chỉ cần truy cập vào trang live chat hoặc vào trang hỗ trợ của Samsung và chọn “Hỗ trợ trực tuyến”.



 

Kết

Chất lượng sản phẩm phải tốt thì chất lượng dịch vụ cũng phải vượt trội để thỏa mãn được nhu cầu người dùng. Samsung đã và đang làm rất tốt trong lĩnh vực này với hàng loạt các phản hồi tích cực từ phía cộng đồng trong nhiều năm trở lại đây. Bạn nghĩ sao về chất lượng dịch vụ của Samsung trong thời gian gần đây? Hãy cho biết ý kiến của các bạn nhé.

- Thỏ -

Nguồn: Chăm sóc khách hàng tận tình với đẳng cấp 5 sao từ Samsung

TIN LIÊN QUAN

Samsung hỗ trợ chăm sóc khách hàng từ xa đối với smartphone và smart TV

Dịch vụ hỗ trợ từ xa của Samsung cho phép các nhân viên tại tổng đài hỗ trợ của Samsung truy cập vào thiết bị của khách hàng để khắc phục lỗi hoặc điều chỉnh...

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Samsung “lấn sân” sang lĩnh vực hàng không ở Việt Nam

Samsung SDS, một công ty con của Tập đoàn Samsung, sẽ thành lập một liên doanh với Công ty cổ phần Logistics Hàng không (ALS), hiện đang vận hành nhà ga hàng hóa tại sân...

Samsung sẽ khai tử dịch vụ S Translator vào tháng 12/2020

Hơn 7 năm kể từ khi tính năng S Translator trình làng trên thiết bị Samsung Galaxy S4, dịch vụ này dự kiến đóng cửa vào tháng 12/2020 tới đây.

Trừ Apple, Samsung, mọi hãng smartphone còn lại đều thất bại

Apple chiếm 75% lợi nhuận ngành smartphone trong quý II/2016, giảm từ 90% của cùng kỳ năm 2015 vì bị Samsung “ngáng chân”. Màn ra mắt của Galaxy S7 và mới đây là Galaxy Note...

Samsung thu hồi Galaxy Note 7 toàn cầu, tất cả khách hàng của FPT Shop đều được đổi máy mới

Sau những lùm xùm không mong muốn vừa qua, Samsung đã quyết định thu hồi Note 7 trên toàn cầu, vì thế tất cả khách hàng của đều được đổi máy mới.

Samsung cho khách hàng dùng thử Galaxy Note 8 và Galaxy S8 trong 1 tháng

Samsung Galaxy Experience Program (tạm dịch: Chương trình trải nghiệm Samsung Galaxy) là tên gọi mà Samsung đưa ra cho chiến dịch này.

SK Telecom hợp tác với Samsung ra mắt Galaxy Quantum 2 với công nghệ QRNG 5G, màn hình đục lỗ, chip Snapdragon 855+

Sau nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay (13/4), nhà mạng SK Telecom sẽ ra mắt Galaxy Quantum2, smartphone thứ hai được trang bị công nghệ mã hóa lượng tử với sự hợp tác của công ty điện tử Samsung. Theo đó, Galaxy Quantum2 sẽ là sự lựa chọn mới cho

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung

Và nếu muốn kiểm tra xem thiết bị đó còn bảo hành trong bao lâu thì nhiều khách hàng vẫn còn thiếu kiến thức và mập mờ trong chuyện kiểm tra bảo hành điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại Samsung

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.