Một hãng công nghệ muốn phát triển không chỉ cần sản phẩm tốt mà còn cần cả dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Và sự thành công của Samsung không chỉ đến từ các sản phẩm tốt mà còn đến từ sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng mang phong cách 5 sao của hãng.
Trong bài viết hôm nay, sẽ gửi đến các bạn thông tin về 3 dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ độc đáo của Samsung và cách sử dụng những dịch vụ đó.
Dịch vụ Hỗ trợ từ xa
Hỗ trợ từ xa là dịch vụ một không hai được cung cấp duy nhất trên toàn thế giới bởi Samsung, cho phép nhân viên Tổng Đài Hỗ Trợ của Samsung truy cập từ xa vào Smartphone và Smart TV của khách hàng để sửa chữa, cài đặt và tùy chỉnh một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Tất cả những gì người dùng cần là kết nối mạng WiFi hoặc 3G/4G. Dưới đây là cách sử dụng dịch vụ này trên các sản phẩm của Samsung.
Đối với smartphone/tablet:
- Cài đặt 'Smart Tutor“ từ Galaxy Apps/Play Store lên điện thoại/tablet Samsung
- Gọi tới Tổng Đài Hỗ Trợ 24/7 miễn phí của Samsung
- Cung cấp mã PIN gồm 6 số cho kỹ thuật viên
- Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp truy cập vào thiết bị của bạn để chẩn đoán, cài đặt theo yêu cầu
Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ hỗ trợ từ xa thông qua ứng dụng Quà Tặng Galaxy:
- Khởi động ứng dụng và vào Tab Dịch Vụ à Hỗ trợ từ xa
Đối với TV:
- Gọi tới Tổng Đài Hỗ Trợ 24/7 miễn phí của Samsung
- Mở Menu trên TV của bạn và vào phần Hỗ Trợ
- Chọn Quản lý từ xa và cung cấp mã PIN cho nhân viên Samsung
- Nhân viên sẽ trực tiếp truy cập vào TV của bạn để chẩn đoán theo yêu cầu của Khách hàng
Lưu ý: Tính năng hỗ trợ từ xa đã được tích hợp sẵn trên TV và sử dụng trực tiếp trên Menu mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào. Người dùng có thể tham khảo thêm tại đây.
Dịch vụ chăm sóc thông minh
Dịch vụ chăm sóc thông minh đang có mặt tại các Cửa Hàng Trải Nghiệm của Samsung trên toàn quốc với độ ngũ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Khi đến các Cửa Hàng Trải Nghiệm, người dùng có thể nâng cấp phần mềm và sử dụng dịch vụ “Chẩn đoán nhanh” – hỗ trợ kiểm tra các lỗi về phần cứng, phần mềm và lỗi ứng dụng của máy.
Nếu thiết bị của bạn gặp sự cố ngoài ý muốn, bạn có thể yên tâm gửi máy tại Cửa Hàng Trải Nghiệm gần nhất để được hỗ trợ sửa chữa trong vòng 24 giờ và đồng thời, cửa hàng sẽ cho bạn mượn một chiếc điện thoại khác để sử dụng trong thời gian chờ . Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí của Samsung cũng mở liên tục 24/7 để hỗ trợ về chức năng điện thoại và giải đáp thắc mắc về kỹ thuật, bạn có thể gọi theo số: 1800-588-889.
Dịch vụ Hỗ trợ trực tuyến (Live Chat)
Dịch vụ Hỗ trợ trực tuyến là kênh hỗ trợ qua Internet ngoài tùy chọn gọi điện thoại nhằm giúp kết nối khách hàng với Trung tâm hỗ trợ, nhằm giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Samsung. Để được hỗ trợ, bạn chỉ cần truy cập vào trang live chat hoặc vào trang hỗ trợ của Samsung và chọn “Hỗ trợ trực tuyến”.
Kết
Chất lượng sản phẩm phải tốt thì chất lượng dịch vụ cũng phải vượt trội để thỏa mãn được nhu cầu người dùng. Samsung đã và đang làm rất tốt trong lĩnh vực này với hàng loạt các phản hồi tích cực từ phía cộng đồng trong nhiều năm trở lại đây. Bạn nghĩ sao về chất lượng dịch vụ của Samsung trong thời gian gần đây? Hãy cho biết ý kiến của các bạn nhé.
- Thỏ -