Chăm sóc khách hàng tận tình với đẳng cấp 5 sao từ Samsung

Một hãng công nghệ muốn phát triển không chỉ cần sản phẩm tốt mà còn cần cả dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Và sự thành công của Samsung không chỉ đến từ các sản phẩm tốt mà còn đến từ sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng mang phong cách 5 sao của hãng.


 

Trong bài viết hôm nay, sẽ gửi đến các bạn thông tin về 3 dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ độc đáo của Samsung và cách sử dụng những dịch vụ đó.

Dịch vụ Hỗ trợ từ xa


 

Hỗ trợ từ xa là dịch vụ một không hai được cung cấp duy nhất trên toàn thế giới bởi Samsung, cho phép nhân viên Tổng Đài Hỗ Trợ của Samsung truy cập từ xa vào Smartphone và Smart TV của khách hàng để sửa chữa, cài đặt và tùy chỉnh một cách an toàn và nhanh chóng nhất. Tất cả những gì người dùng cần là kết nối mạng WiFi hoặc 3G/4G. Dưới đây là cách sử dụng dịch vụ này trên các sản phẩm của Samsung.

Đối với smartphone/tablet:

  • Cài đặt 'Smart Tutor“ từ Galaxy Apps/Play Store lên điện thoại/tablet Samsung
  • Gọi tới Tổng Đài Hỗ Trợ 24/7 miễn phí của Samsung
  • Cung cấp mã PIN gồm 6 số cho kỹ thuật viên
  • Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp truy cập vào thiết bị của bạn để chẩn đoán,  cài đặt theo yêu cầu


 

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ hỗ trợ từ xa thông qua ứng dụng Quà Tặng Galaxy:

  • Khởi động ứng dụng và vào Tab Dịch Vụ à Hỗ trợ từ xa

Đối với TV:

  • Gọi tới Tổng Đài Hỗ Trợ 24/7 miễn phí của Samsung
  • Mở Menu trên TV của bạn và vào phần Hỗ Trợ
  • Chọn Quản lý từ xa và cung cấp mã PIN cho nhân viên Samsung
  • Nhân viên sẽ trực tiếp truy cập vào TV của bạn để chẩn đoán theo yêu cầu của Khách hàng


 

Lưu ý: Tính năng hỗ trợ từ xa đã được tích hợp sẵn trên TV và sử dụng trực tiếp trên Menu mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào. Người dùng có thể tham khảo thêm tại đây.

Dịch vụ chăm sóc thông minh


 

Dịch vụ chăm sóc thông minh đang có mặt tại các Cửa Hàng Trải Nghiệm của Samsung trên toàn quốc với độ ngũ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Khi đến các Cửa Hàng Trải Nghiệm, người dùng có thể nâng cấp phần mềm và sử dụng dịch vụ “Chẩn đoán nhanh” – hỗ trợ kiểm tra các lỗi về phần cứng, phần mềm và lỗi ứng dụng của máy.

Nếu thiết bị của bạn gặp sự cố ngoài ý muốn, bạn có thể yên tâm gửi máy tại Cửa Hàng Trải Nghiệm gần nhất để được hỗ trợ sửa chữa trong vòng 24 giờ và đồng thời, cửa hàng sẽ cho bạn mượn một chiếc điện thoại khác để sử dụng trong thời gian chờ . Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí của Samsung cũng mở liên tục 24/7 để hỗ trợ về chức năng điện thoại và giải đáp thắc mắc về kỹ thuật, bạn có thể gọi theo số: 1800-588-889.

Dịch vụ Hỗ trợ trực tuyến (Live Chat)

Dịch vụ Hỗ trợ trực tuyến là kênh hỗ trợ qua Internet ngoài tùy chọn gọi điện thoại nhằm giúp kết nối khách hàng với Trung tâm hỗ trợ, nhằm giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của Samsung. Để được hỗ trợ, bạn chỉ cần truy cập vào trang live chat hoặc vào trang hỗ trợ của Samsung và chọn “Hỗ trợ trực tuyến”.



 

Kết

Chất lượng sản phẩm phải tốt thì chất lượng dịch vụ cũng phải vượt trội để thỏa mãn được nhu cầu người dùng. Samsung đã và đang làm rất tốt trong lĩnh vực này với hàng loạt các phản hồi tích cực từ phía cộng đồng trong nhiều năm trở lại đây. Bạn nghĩ sao về chất lượng dịch vụ của Samsung trong thời gian gần đây? Hãy cho biết ý kiến của các bạn nhé.

- Thỏ -

Nguồn: Chăm sóc khách hàng tận tình với đẳng cấp 5 sao từ Samsung

TIN LIÊN QUAN

Samsung hỗ trợ chăm sóc khách hàng từ xa đối với smartphone và smart TV

Dịch vụ hỗ trợ từ xa của Samsung cho phép các nhân viên tại tổng đài hỗ trợ của Samsung truy cập vào thiết bị của khách hàng để khắc phục lỗi hoặc điều chỉnh...

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Samsung “lấn sân” sang lĩnh vực hàng không ở Việt Nam

Samsung SDS, một công ty con của Tập đoàn Samsung, sẽ thành lập một liên doanh với Công ty cổ phần Logistics Hàng không (ALS), hiện đang vận hành nhà ga hàng hóa tại sân...

Samsung sẽ khai tử dịch vụ S Translator vào tháng 12/2020

Hơn 7 năm kể từ khi tính năng S Translator trình làng trên thiết bị Samsung Galaxy S4, dịch vụ này dự kiến đóng cửa vào tháng 12/2020 tới đây.

Trừ Apple, Samsung, mọi hãng smartphone còn lại đều thất bại

Apple chiếm 75% lợi nhuận ngành smartphone trong quý II/2016, giảm từ 90% của cùng kỳ năm 2015 vì bị Samsung “ngáng chân”. Màn ra mắt của Galaxy S7 và mới đây là Galaxy Note...

Samsung thu hồi Galaxy Note 7 toàn cầu, tất cả khách hàng của FPT Shop đều được đổi máy mới

Sau những lùm xùm không mong muốn vừa qua, Samsung đã quyết định thu hồi Note 7 trên toàn cầu, vì thế tất cả khách hàng của đều được đổi máy mới.

Samsung cho khách hàng dùng thử Galaxy Note 8 và Galaxy S8 trong 1 tháng

Samsung Galaxy Experience Program (tạm dịch: Chương trình trải nghiệm Samsung Galaxy) là tên gọi mà Samsung đưa ra cho chiến dịch này.

SK Telecom hợp tác với Samsung ra mắt Galaxy Quantum 2 với công nghệ QRNG 5G, màn hình đục lỗ, chip Snapdragon 855+

Sau nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay (13/4), nhà mạng SK Telecom sẽ ra mắt Galaxy Quantum2, smartphone thứ hai được trang bị công nghệ mã hóa lượng tử với sự hợp tác của công ty điện tử Samsung. Theo đó, Galaxy Quantum2 sẽ là sự lựa chọn mới cho

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.