Samsung sẽ khai tử dịch vụ S Translator vào tháng 12/2020

Trong những năm qua, Samsung đã âm thầm đóng cửa hàng loạt ứng dụng và dịch vụ, bao gồm Find My Car, MirrorLink, S Voice và PlayGalaxy. Mới đây, người khổng lồ Hàn Quốc vừa bật mí sẽ sớm đóng cửa một dịch vụ nữa: S Translator. Đây là ứng dụng mà Samsung ví von như trợ lý phiên dịch thông minh cho phép bạn trò chuyện với người ngoại quốc thông qua ứng dụng.

Dựa theo kế hoạch công bố mới nhất từ Samsung, công ty thông báo sẽ chính thức khai tử dịch vụ S Translator vào ngày 1/12/2020 tới đây. Thêm vào đó, các dữ liệu liên quan phục vụ cho mục đích cải thiện dịch vụ S Translator cũng sẽ được xóa bỏ sau thời điểm dịch vụ  này ngừng hoạt động.


Samsung sẽ khai tử dịch vụ S Translator vào tháng 12/2020

Samsung phát thông báo dịch vụ S-Translator sẽ đóng cửa vào tháng sau

Đối với những khách hàng của mình, Samsung cũng gửi lời cảm ơn đến những người dùng đã tin dùng dịch vụ và sử dụng S Translator trong những năm qua. Tính đến thời điểm hiện tại, S Translator đã cung cấp bản dịch ngôn ngữ tại 11 quốc gia trên toàn cầu: Bồ Đào Nha Braxin, Anh (Anh), Anh (Mỹ), Pháp, Đức, Ý, Nhật, Hàn, Nga, Trung (Giản thể) và Tây Ban Nha.

Ngoài ra, Samsung cho biết người dùng vẫn có thể sử dụng Bixby để dịch văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác, nhằm thay thế cho S Translator. Tăng cường cạnh tranh với Google Dịch và Microsoft Translator, Samsung cũng khẳng định sẽ tiếp tục nâng cao hiệu suất dịch ngôn ngữ của Bixby bằng AI trên thiết bị trong thời gian tới.

Nguồn: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Mẹo hay dịch nhanh trang web trên iPhone/iPad

Làm thế nào khi đang cần dịch nhanh tin tức bằng tiếng Anh sang tiếng Việt trên iPhone/iPad đây? Đừng lo, mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm cực nhanh và dễ.

Top những ứng dụng dịch thuật tốt nhất trên Android

Có rất nhiều những ứng dụng dịch với chất lượng và độ chính xác khác nhau, vì thế để chọn một ứng dụng phù hợp với nhu cầu của từng người, từng công việc là khá quan trọng.

3 phần mềm offline dịch tiếng Anh được ưa chuộng nhất hiện nay

Bài viết giới thiệu đến người 3 phần mềm offline dịch tiếng Anh được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, không còn phụ thuộc vào Google Translate

Google Translate giờ đã dịch chính xác và tinh vi hơn

Từ bây giờ, Google Translate đã được nâng cấp để có khả năng dịch các ngôn ngữ chính xác và tinh vi hơn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng so với trước đây.

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

Honor vừa chính thức ra mắt mẫu điện thoại View10 tại triển lãm CES 2018

Chip này có tích hợp Neural Processing Unit (hay NPU) dùng AI để giúp máy chạy nhanh và hiệu quả hơn ở một số tác vụ ví dụ như làm đẹp da khi chụp hình selfie và tăng tốc độ dịch ngôn ngữ lên 500% khi sử dụng app Microsoft Translator.

Samsung “lấn sân” sang lĩnh vực hàng không ở Việt Nam

Samsung SDS, một công ty con của Tập đoàn Samsung, sẽ thành lập một liên doanh với Công ty cổ phần Logistics Hàng không (ALS), hiện đang vận hành nhà ga hàng hóa tại sân...

Samsung vô tình xác nhận sự tự tồn tại của “trợ lý ảo” Bixby và Samsung Pay Mini

Samsung vừa “xác nhận” rằng họ không chỉ có kế hoạch ra mắt nền tảng thanh toán trực tuyến độc lập với tên gọi Samsung Pay Mini mà còn cho thấy sự tồn tại của...

THỦ THUẬT HAY

Cách reset cứng iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Với việc thay đổi sử dụng nút Home vật lý thông thường bằng nút Home cảm biến lực, sẽ có nhiều người sử dụng bối rối khi không biết phải làm thế nào để có thể Reset iPhone 7 hay iPhone 7 Plus mỗi khi điện thoại bị lỗi

Hướng dẫn bật bộ gõ tiếng Việt trên Mac OS sẵn có

Safe Mode trên Mac OS hạn chế những gì có thể được tải là mức cực kỳ tối thiểu với các trình điều khiển và phần mềm thiết yếu, giúp bạn khoanh vùng cô lập các nguyên nhân...

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng MEmu lên máy tính

MEmu cũng là một phần mềm chạy Android có thể giúp người dùng sử dụng những phần mềm hoặc chơi game trên nền tảng này, tuy chỉ chạy Android 4.2.2 nhưng MEmu sở hữu khả năng tương thích cao

Hẹn giờ tắt máy tính tự động cho Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows XP

Tự động tắt máy tính bằng cách hẹn giờ, kết hợp phím tắt Shutdown.exe với Windows Task Scheduler, bạn sẽ không còn phải lo quên tắt máy tính ở cơ quan vào cuối ngày làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.