SK Telecom hợp tác với Samsung ra mắt Galaxy Quantum 2 với công nghệ QRNG 5G, màn hình đục lỗ, chip Snapdragon 855+

​Sau nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay (13/4), nhà mạng SK Telecom sẽ ra mắt Galaxy Quantum2, smartphone thứ hai được trang bị công nghệ mã hóa lượng tử với sự hợp tác của công ty điện tử Samsung.

Theo đó, Galaxy Quantum2 sẽ là sự lựa chọn mới cho những khách hàng coi trọng cả về mặt hiệu năng và an ninh, khi được trang bị màn hình đục lỗ 6.7 inch, cụm camera với ống kính chính 64MP, chip Snapdragon 855+,.... cùng công nghệ mã hóa lượng tử được nâng cấp.

Cũng như Galaxy A Quantum, Galaxy Quantum2 được trang bị chip tạo số ngẫu nhiên lượng tử (QRNG) nhỏ nhất thế giới có kích thước 2.5 mm x 2.5 mm được phát triển bởi ID Quantique, đối tác chiến lược của SKT trong công nghệ giao tiếp mã hóa lượng tử.

Chip QRNG này cho phép chủ sở hữu smartphone sử dụng các dịch vụ yêu cầu bảo mật theo cách an toàn và bảo mật hơn bằng cách tạo ra các số ngẫu nhiên thực không thể đoán trước và không theo khuôn mẫu.

Galaxy Quantum2 dự kiến sẽ cung cấp trải nghiệm bảo mật khác biệt cho khách hàng bằng cách mở rộng đáng kể số lượng dịch vụ có thể được áp dụng với mật mã lượng tử, tức là các dịch vụ dựa trên Android Keystore (API) sẽ được tự động bảo mật bằng QRNG.

Trong tương lai, SK Telecom có kế hoạch mở rộng các dịch vụ áp dụng QRNG gồm các dịch vụ được cung cấp bởi các công ty tài chính như Samsung Card và dịch vụ phát trực tuyến nhạc FLO của SKT và dịch vụ nhạc chờ video V Coloring, nhà mạng cho biết.

Galaxy Quantum2 cho phép đặt hàng từ 13/4 - 19/4/2021 và sẽ chính thức ra mắt vào 23/4/2021 tới đây tại thị trường Hàn Quốc.

Theo các nguồn tin, chiếc máy này sẽ ra mắt phiên bản quốc tế với tên gọi Galaxy A82, tất nhiên sẽ bị loại bỏ có chip QRNG.

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Cấu hình Samsung Galaxy M92: Chip Snapdragon, 4 camera và pin 7.000mAh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Samsung Galaxy M92 có gì nhé! Dạo gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ cho biết Samsung đang phát triển một smartphone mới có tên Galaxy M92. Tin đồn cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ ra mắt đi kèm với các thông số kỹ thuật

Samsung sắp ra mắt Galaxy A8s với chip Snapdragon 710

Trên sân khấu sự kiện, Samsung không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình và các chi tiết khác của Galaxy A8s, nhưng công ty úp mở rằng sẽ có một công nghệ 'lần đầu tiên' được mang lên chiếc smartphone này.

Galaxy M52 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, chip Snapdragon 5G, camera 64MP

Samsung đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Galaxy M52 5G tại Ba Lan. Điện thoại đã được cập nhật thông tin trên website chính thức của Samsung Ba Lan với toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế, đáng tiếc giá bán vẫn chưa được công bố.

Samsung đang phát triển 1 smartphone dòng Galaxy R dùng chip Snapdragon 450

Từ tháng 7/2018, đã có những thông tin về việc Samsung đang phát triển 1 smartphone thuộc dòng Galaxy R. Bây giờ, báo cáo từ chuỗi sản xuất còn tiết lộ rằng, chiếc Galaxy R đầu tiên sẽ sử dụng chip Snapdragon 450.

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang...

Samsung sắp ra mắt một smartphone mới dùng chip Snapdragon 710

Theo Phonearena, smartphone sắp tới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 710. Điều này có nghĩa là giá bán của smartphone này sẽ cao hơn so với Galaxy A9 (2018), và thấp hơn so với những smartphone hàng đầu khác.

Cấu hình Galaxy A53s: Chip Snapdragon đầu 8, camera 64MP, quá ngon!

Dạo gần đây có nhiều tin đồn rằng Samsung sẽ ra mắt điện thoại thông minh tiếp theo của họ trong năm nay có tên là Samsung Galaxy A53s. Đây là một thiết bị tuyệt vời với nhiều tính năng hấp dẫn của thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Vậy cấu hình Galaxy

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.