Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang có mặt trên nhiều mẫu smartphone Android cao cấp.

Smartphone nói trên không phải là Galaxy A9 Star Pro, nhưng có thể là mẫu smartphone 4 camera mà Samsung có thể ra mắt vào tháng tới.

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

Một chiếc Galaxy A tích hợp chip cao cấp sẽ thu hẹp khoảng cách giữa flagship và smartphone tầm trung. Tuy nhiên sản phẩm này có thể không có mặt tại các quốc gia như Hoa Kỳ hay châu Âu. Bởi ở những đất nước này, những flagship hàng đầu vẫn có doanh số tốt.

Thiết bị chúng ta đang nhắc tới có thể giúp Samsung có lợi thế cạnh tranh với những đối thủ như Huawei hay Xiaomi tại thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.

Xem thêm: Bộ 3 Galaxy S10 sẽ có những thay đổi rất quan trọng trong thiết kế

Nguồn: Androidheadlines


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

Galaxy A9 Pro có thể là chiếc smartphone Samsung đầu tiên dùng chip Snapdragon 710

Về mặt thiết kế, hôm qua (17/9), một render được cho là Galaxy A9 Pro (hoặc Galaxy A9 Star Pro) đã bị rò rỉ cho thấy nó có thiết kế mặt trước với màn hình vô cực tương tự như Galaxy A8 Star, trong khi mặt sau trang bị tới 4 camera xếp theo chiều

Samsung sắp ra mắt Galaxy A8s với chip Snapdragon 710

Trên sân khấu sự kiện, Samsung không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình và các chi tiết khác của Galaxy A8s, nhưng công ty úp mở rằng sẽ có một công nghệ 'lần đầu tiên' được mang lên chiếc smartphone này.

Samsung đang phát triển 1 smartphone dòng Galaxy R dùng chip Snapdragon 450

Từ tháng 7/2018, đã có những thông tin về việc Samsung đang phát triển 1 smartphone thuộc dòng Galaxy R. Bây giờ, báo cáo từ chuỗi sản xuất còn tiết lộ rằng, chiếc Galaxy R đầu tiên sẽ sử dụng chip Snapdragon 450.

Galaxy C9 là smartphone tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt

Sau khi flagship Galaxy Note 7 ra mắt và lên kệ, nhiều người sẽ tự hỏi sắp tới “gã khổng lồ” Hàn Quốc sẽ trình làng smartphone nào? Đó chính là...

Samsung muốn thâu tóm đơn sản xuất chip Snapdragon 845 để cho Galaxy S9

Galaxy S8 thành công nhờ Samsung thu mua toàn bộ đợt sản xuất Snapdragon 835 đầu tiên, gây khó khăn cho đối thủ và có thể áp dụng cách này lên Galaxy S9.

Smartphone chip Snapdragon 710 của Samsung sẽ được trang bị 3 camera sau

Theo Phonearena, số model của smartphone Samsung chip Snapdragon 710 sẽ là SM-G8870. Thiết bị này sẽ được trang bị màn hình vô cực nhưng với tỷ lệ khung hình cao hơn. Trước đây, Samsung thường áp dụng màn hình AMOLED tỷ lệ khung hình 18.5:9, còn

Samsung sắp có smartphone nắp gập cấu hơn khủng hơn Galaxy S8

Mẫu smartphone nắp gập mới có mã SM-W2018 sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 2 màn hình Full HD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...