Đã có video review Galaxy S9+ nhái dù chưa lên kệ

Thời điểm ra mắt của bộ đôi flagship mới dự kiến sẽ là vào 26 tháng 2. Tuy nhiên, hàng thật chưa lên kệ mà chúng ta đã có video review Galaxy S9+ nhái.

Phiên bản 'fake' của flagship thế hệ tiếp theo từ Samsung đang được bày bán tại Trung Quốc và cũng xuất hiện khá nhiều lần trong thời gian qua. Channel EverythingApplePro đã có bài trên tay cận cảnh một phiên bản tương tự, mời bạn cùng chiêm ngưỡng.

Hộp vẫn mang phong cách giống Galaxy S8. Thông số, cấu hình được in trên lưng và tai nghe tặng kèm đến từ 'AJG'. Khi nhìn tổng thể thì viền bezel dày hơn Galaxy S8 khá nhiều, cảm biến vân tay nằm ngay dưới cụm camera kép. Tuy nhiên chỉ có một ống kính là thật.

Chúng ta vẫn sẽ có Always On Display, và phím Home không hỗ trợ cảm ứng lực nên phải nhấn nhiều lần khi muốn truy cập màn hình khóa. Ngoài ra, giao diện rất giống sản phẩm của Samsung hiện tại. Máy dùng vi xử lý Mediatek MT6580 8 nhân, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB.

Tú Anh

Theo Youtube

TIN LIÊN QUAN

So sánh Galaxy Note 8 900 USD và Galaxy Note 8... 90 USD

Hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức bán ra chiếc flagship Galaxy Note 8 của mình. Tuy nhiên các phiên bản fake của thiết bị đã được rao bán tràn lan ở khắp nơi. Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã có bài so sánh chiếc hai phiên bản thật

Trên tay và so sánh cả hai phiên bản thật và giả của Galaxy Note 9

Phiên bản fake sẽ hơi 'lùn' hơn một chút so với phiên bản thật. Ngoài ra, mặt kính bảo vệ của camera trên bản fake không được làm đồng màu với phần mặt lưng.

Xuất hiện Galaxy S9 fake đẹp long lanh, cấu hình khủng, giá cực rẻ

Đó chính là Vkworld S9, cái tên nghe cũng giống với Galaxy S9. Thiết bị có pin lên tới 5.000 mAh, màn hình 5.99 inch tỷ lệ 18:9 cong tràn cạnh, độ phân giải 2K, viền dưới rất hẹp, giống như những gì mà chúng ta mong đợi trên Galaxy S9.

Xuất hiện Galaxy S9 bản nhái có những đặc điểm hệt như những lời đồn đoán về hàng thật

Trang mạng GSMarena vừa cho đăng tải đoạn video clip về một thiết bị được cho là Galaxy S9. Từ đoạn clip, có thể thấy rõ logo Samsung ở mặt sau của máy cùng dòng chữ Galaxy S9 trên hình nền.

Khó đỡ với video review Samsung Galaxy Note 7 dưới nước

Thú vị khi xem video đánh giá Galaxy Note 7 dưới nước, một trong những smartphone cao cấp và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Galaxy S7 Edge phiên bản “nhái” tại Trung Quốc giá chỉ có… 2 triệu đồng

Cách đây vài tuần, nhà sản xuất Hong Kong (Trung Quốc) Elephone đã đăng tải một số hình ảnh về chiếc smartphone sắp ra mắt sở hữu thiết kế mặt kính, khung kim loại và...

Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?

Dựa theo tin đồn rò rỉ thời gian qua có thể dễ dàng nhận thấy, thông số iPhone 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng, người ta đang hoài nghi về việc có hay không sự “sao chép” về công nghệ.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

8 thói quen cực xấu vào buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày

Không chỉ tìm kiếm và bắt đầu rèn luyện những thói quen tốt vào buổi sáng, chúng ta cũng phải nỗ lực để loại bỏ một số thói quen cực xấu này để khởi đầu một ngày mới hứng khởi hơn nữa.

7 hàm Excel cơ bản ai cũng nên biết

Microsoft Excel là một phần mềm bảng tính với bộ công cụ toán học, phân tích và trực quan mạnh mẽ. Được giới thiệu từ năm 1987, phần mềm hiện cung cấp hơn 500 chức năng có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu toán học hoặc

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.