So sánh Galaxy Note 8 900 USD và Galaxy Note 8... 90 USD

Hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức bán ra chiếc flagship Galaxy Note 8 của mình. Tuy nhiên các phiên bản fake của thiết bị đã được rao bán tràn lan ở khắp nơi. Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã có bài so sánh chiếc hai phiên bản thật và giả của thiết bị này.
So sánh Galaxy Note 8 900 USD và Galaxy Note 8... 90 USD

Đầu tiên, chiếc Note 8 phiên bản nhái có kích thước nhỏ hơn với phiên bản thật của mình. Ngoài ra, phần mặt lưng của thiết bị chỉ sở hữu cụm camera đơn.

Phần viền bezel mặt trước của Note 8 nhái khá dày.

Cây bút S Pen của Note 8 faker được làm bằng nhôm, không có cơ chế bấm mở và dường như rất khó lấy ra khỏi khe cắm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dùng màn hình cảm ứng được với cây bút này.

Và đây là giao diện khi bạn mở máy lên, có thể thấy phần viền khá dày cũng dãy phím điều hướng ảo đã chiếm gần hết diện tích mặt trước của Note 8 fake. Ngoài ra, thiết bị vẫn chạy trên giao diện tương tự như chiếc Galaxy S7/S7 edge chứ không phải là giao diện mới của Samsung.
Tuy nhiên, đây mới là chiếc Note 8 phiên bản 'fake loại 3' phiên bản 'fake 1' tiếp theo sẽ rất giống thật.

Đầu tiên, chiếc Galaxy Note 8 này chỉ nhỏ hơn phiên bản thật một chút và người dùng sẽ rất khó nhận ra nếu không có máy để so sánh. Mặt lưng của thiết bị là một 'bản sao ít lỗi' của Galaxy Note 8 với đầy đủ các trang bị như cụm camera kép, cảm biến vân tay, đèn flash LED và cảm biến nhịp tim. Tuy nhiên, các chi tiết này được làm khá 'thô'.

S Pen của thiết bị không được làm giống thật cho lắm. Tuy không có cơ chế bấm để mở, tuy nhiên khi rút ra, cơ chế ghi chú trực tiếp trên màn hình khóa vẫn hoạt động khá nhạy.

Màn hình và giao diện của Note 8 super fake được làm khá giống thật. Tuy nhiên phần cạnh cong mặt trước chỉ là một đường viền bezel màu đen.

Mặt kính trước của thiết bị rất dày. Thêm vào đó, màn hình trên Note 8 super fake chỉ là loại LCD chứ không phải là AMOLED.

Các thao tác thông thường của Note 8 clone cho phản hồi khá chậm và có nhiều độ trễ.

Các kết quả Benchmark cho thấy, thiết bị này sở hữu con chip MTK 6580, hệ điều hành Android 7.0 và ..... 1GB RAM.

Đây là số điểm đơn/đa nhân cực khủng của Galaxy Note 8 super fake.

Còn đây là số điểm Antutu.

Về camera, camera của Note 8 clone khi quay video cho chất lượng rất tệ và không có tính năng trên cả camera trước và sau. Thêm vào đó, dù có cụm camera kép ở mặt lưng nhưng chỉ có một cảm biến là thật.

Dù chỉ cài đặt một dấu vân tay, tuy nhiên bạn đọc có thể mở khóa thiết bị này với bất kỳ ngón tay nào của mình.

Phần mặt lưng của Note 8 clone được gắn vào thân máy chỉ bằng một lớp keo mỏng và bạn có thể tách ra dễ dàng.
Chi tiết hơn, bạn đọc có thể xem video:

Công Minh/ Theo: EverythingApplePro

TIN LIÊN QUAN

Trên tay và so sánh cả hai phiên bản thật và giả của Galaxy Note 9

Phiên bản fake sẽ hơi 'lùn' hơn một chút so với phiên bản thật. Ngoài ra, mặt kính bảo vệ của camera trên bản fake không được làm đồng màu với phần mặt lưng.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Lộ diện Samsung Galaxy Note 7 phiên bản “người dơi”

Cũng như Galaxy S7 Edge, phiên bản Galaxy Note 7 Injustice Edition sẽ lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Người dơi với một logo Batman ở mặt sau. Mặc dù chưa được xác...

So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, S7/S7 Edge và Note 7

So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, S7/S7 Edge và Note 7 liệu có đáng để nâng cấp lên?

“Mổ xẻ” để xem cấu tạo bên trong Galaxy Note9 và so sánh với Galaxy Note 8

Theo đó, tuy Galaxy Note 9 có pin lớn hơn (4.000 mAh so với 3.300 mAh) nhưng mật độ pin trên 2 thiết bị là như nhau, cho thấy Samsung rất thận trọng khi tăng dung lượng pin nhằm tránh lặp lại sự cố mang tên Galaxy Note 7.

Galaxy Note 9 hàng nhái đã có mặt ngoài đời thực với 3 màu sắc khác nhau

Mới đây, Galaxy Note 9 hàng nhái đã có mặt ngoài đời thực với 3 màu sắc khác nhau đó là đen, xanh dương và vàng. Mặt trước cũng có màn hình cong, giao diện sử dụng cũng được copy rất thuyết phục, hình nền giống với Galaxy Note 8.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.