Galaxy Note 9 hàng nhái đã có mặt ngoài đời thực với 3 màu sắc khác nhau

Trong những năm gần đây, dựa vào các nguồn tin, hình ảnh và sơ đồ rò rỉ, những công ty sản xuất hàng nhái thậm chí còn tung ra sản phẩm trước cả hàng thật. 

Galaxy Note 9 hàng nhái đã có mặt ngoài đời thực với 3 màu sắc khác nhau

Mới đây, Galaxy Note 9 hàng nhái đã có mặt ngoài đời thực với 3 màu sắc khác nhau đó là đen, xanh dương và vàng. Mặt trước cũng có màn hình cong, giao diện sử dụng cũng được copy rất thuyết phục, hình nền giống với Galaxy Note 8. 

Tuy nhiên viền cạnh trên và dưới vẫn khá dày, thậm chí còn dày hơn cả Galaxy Note 8. Ở mặt sau, mặc dù vẫn là cụm camera kép nhưng trông nó không được tinh tế cho lắm. 

Chắc chắn theo thời gian tới ngày trình làng, sẽ có thêm nhiều mẫu hàng nhái Galaxy Note 9 xuất hiện và nó sẽ còn tinh tế hơn so với phiên bản hiện tại. 

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện Galaxy S9 bản nhái có những đặc điểm hệt như những lời đồn đoán về hàng thật

Trang mạng GSMarena vừa cho đăng tải đoạn video clip về một thiết bị được cho là Galaxy S9. Từ đoạn clip, có thể thấy rõ logo Samsung ở mặt sau của máy cùng dòng chữ Galaxy S9 trên hình nền.

Trên tay và so sánh cả hai phiên bản thật và giả của Galaxy Note 9

Phiên bản fake sẽ hơi 'lùn' hơn một chút so với phiên bản thật. Ngoài ra, mặt kính bảo vệ của camera trên bản fake không được làm đồng màu với phần mặt lưng.

So sánh Galaxy Note 8 900 USD và Galaxy Note 8... 90 USD

Hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức bán ra chiếc flagship Galaxy Note 8 của mình. Tuy nhiên các phiên bản fake của thiết bị đã được rao bán tràn lan ở khắp nơi. Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã có bài so sánh chiếc hai phiên bản thật

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

“Mổ xẻ” để xem cấu tạo bên trong Galaxy Note9 và so sánh với Galaxy Note 8

Theo đó, tuy Galaxy Note 9 có pin lớn hơn (4.000 mAh so với 3.300 mAh) nhưng mật độ pin trên 2 thiết bị là như nhau, cho thấy Samsung rất thận trọng khi tăng dung lượng pin nhằm tránh lặp lại sự cố mang tên Galaxy Note 7.

Galaxy Note 8 xanh san hô cực ngầu

Chỉ mới hôm qua (7/6), phiên bản Galaxy S8 màu xanh san hô lộ diện thì bây giờ, đến lượt Galaxy Note 8, siêu phẩm này dự kiến sẽ ra mắt trong cuối...

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng VTV Go trên máy tính

Nếu do điều kiện bạn không thể xem tivi trực tiếp thì chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi các trận bóng đá, gameshow truyền hình qua ứng dụng VTV Go trên điện thoại và VTV Go trên web để không bỏ sót những chương trình

Cách reset cứng iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Với việc thay đổi sử dụng nút Home vật lý thông thường bằng nút Home cảm biến lực, sẽ có nhiều người sử dụng bối rối khi không biết phải làm thế nào để có thể Reset iPhone 7 hay iPhone 7 Plus mỗi khi điện thoại bị lỗi

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc