Ngắm hình ảnh Galaxy Note8 Xám Phong Lan hiện đại, hút mắt

Samsung làm mới màu Note8 tại Việt Nam với phiên bản Xám Phong Lan. Màu này từng xuất hiện trong đợi ra mắt S8 và mình cũng từng mua chiếc S8 màu này.
Ngắm hình ảnh Galaxy Note8 Xám Phong Lan hiện đại, hút mắt

Tuy nhiên mình thấy trên Note8 thì màu Xám Phong Lan nhìn hiện đại và hút mắt hơn, có lẽ là do hình dáng vuông vức, hiện đại của Note8. Ngoài ra thì trong hộp Note8 Xám Phong Lan Samsung còn tặng kèm một chiếc case nhựa trong suốt rất đẹp.

Note8 xám không gian sẽ được bán ra vào ngày 27 này với giá không đổi là 22,5 triệu đồng. Tinh tế có chuyên trang Tinhte.vn/note8 để anh em chia sẻ, trao đổi nhiều hơn về Note8.

Samsung Galaxy Note 8 sử dụng thiết kế tiếp nối Note 7, tức nó sẽ cứng cáp và nam tính hơn hẳn so với Galaxy S8. Tuy vẫn còn nhận thấy những đường cong nhưng Samsung cố tính làm cho phần tiếp giáp giữa 2 mặt kính và khung nhôm của máy lớn hơn, khung nhôm còn đẩy xa ra ngoài để tạo những đường gờ, dùng làm điểm tựa khi bạn cầm máy. Hệ quả là chúng ta sẽ có một sản phẩm cứng cáp hơn, cầm ít bị trơn hơn, nhưng sẽ hơi cấn tay, nhất là với các bạn nữ.

S-Pen trên Note 8 được thiết kế chống đút ngược, bạn sẽ không thể đẩy nó vào ngược như trước kia, và nó cũng hỗ trợ IP68 để hoạt động được dưới nước, cho phép bạn tự do sáng tạo kể cả khi trời mưa. Nếu bạn rút bút ra dưới nước thì cả máy và bút đều hoạt động bình thường, không bị hỏng.

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy Note8 màu Tím Khói qua bộ ảnh Flatlay

Màu tím khói được dự đoán sẽ là một trong những màu 'hot' của năm 2018. Màu sắc này đặc biệt bởi chính cái tên cũng như là sư huyền ảo khác biệt mà nó mang lại.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.