Ứng dụng nhắn tin cực bảo mật sẽ có phiên bản chạy trên Windows Phone?


Snapchat được biết đến là một ứng dụng di động nổi tiếng, cho phép người dùng có thể nhắn tin, gửi hình ảnh, video và có khả năng tự hủy sau vài giây. Snapchat hiện đang hoạt động trên hệ điều hành iOS và Android. Nhưng đối với người dùng WindowsPhone thì họ có nhận được phiên bản Snapchat trên hệ điều hành này?

Theo nguồn tin từ Phonearena, đã có một đoạn bình luận trên Twitter của bộ phận Lumia ở Tây Ban Nha tiết lộ rằng người dùng hệ điều hành Windows Phone sẽ sớm có thể tải về được phiên bản chính thức của ứng dụng Snapchat trên thiết bị của mình.

Tuy nhiên, có một thông tin lại cho rằng đây chỉ là một tin đồn của một thành viên hỗ trợ khách hàng của Lumia nên chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn rằng liệu thông tin này là chính xác hay không. Mặc dù vậy, các fan của Windows Phone có thể vẫn có được một cơ hội được sử dụng ứng dụng Snapchat nổi tiếng này vào một ngày không xa. Chúng ta hãy cùng đợi thêm thông tin xác thực từ phía nhà sản xuất nhé.

Nguồn: Ứng dụng nhắn tin cực bảo mật sẽ có phiên bản chạy trên Windows Phone?

TIN LIÊN QUAN

Alibaba đầu tư 200 triệu USD vào Snapchat

Alibaba - gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc - mới đây vừa rót khoản tiền đầu tư 200 triệu USD vào Snapchat, ứng dụng nhắn tin có khả năng tự hủy sau một khoảng thời gian nhất định.

Adidas kết hợp với Snapchat cho phép khách hàng thử những đôi giày Adidas mới nhất bằng công nghệ AR

Adidas đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo mới trên Snapchat cho phép người dùng thử giày thể thao mới nhất nhờ công nghệ thực tế ảo AR.

Snapchat đổi tên, giới thiệu kính quay video

Snapchat chính thức đổi tên công ty thành Snapchat Inc và hãng cũng vừa trình làng kính quay video mới.

Snapchat đặt mục tiêu doanh thu 'cao vút' trong năm nay

Ứng dụng Snapchat đã đặt mục tiêu kiếm được từ 300 – 350 triệu USD doanh thu trong năm nay nhằm đối đầu với các “ông lớn” công nghệ khác.

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Thế giới sắp có một Facebook thứ 2?

Snapchat vừa tuyên bố kế hoạch doanh thu đạt từ 300 - 350 triệu USD trong năm nay - giống với Facebook trong giai đoạn 4 năm đầu hoạt động.

Snapchat đạt 500 triệu lượt tải, đe dọa Facebook Messenger

Facebook đã từng ngỏ ý mua Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng không thành công. Và giờ chính ứng dụng này đang đê dọa trực tiếp thị phần của Messenger khi ngày càng nhiều người chuyển sang và tin dùng Snapchat.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh, video có khả năng tự xóa,

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.