5 mẫu smartphone giá 6 triệu có RAM 4 GB / ROM 64 GB và một camera chất lượng

Smartphone với RAM lên tới 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB kèm với camera chất lượng trước đây chỉ thường có trên những chiếc flagship.
5 mẫu smartphone giá 6 triệu có RAM 4 GB / ROM 64 GB và một camera chất lượng

Nhưng hiện tại với chỉ khoảng 6 triệu, bạn có thể sở hữu được smartphone với thông số phần cứng như trên để giải trí thoải mái cũng như lưu lại những tấm ảnh chất lượng cho những khoảnh khắc sắp tới. Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp 5 smartphone giá 6 triệu có đủ các tiêu chí trên mời bạn kham khảo.

1. Huawei Nova 2i (Giá tham khảo: 5.99 triệu đồng)

Huawei Nova 2i sở hữu cụm camera kép phía sau (16 MP + 2 MP) với tính năng chính chụp ảnh xóa phông thời thượng. Máy được trang bị vi xử lý 'cây nhà lá vườn' Kirin 659, RAM 4 GB đi kèm với 64 GB cho một hiệu năng sử dụng lâu dài, ổn định.

Chiếc smartphone này còn có cụm camera kép selfie phía trước độ phân giải (13 MP + 2 MP) hỗ trợ ảnh 'tự sướng' xóa phông và ảnh selfie động. Ngoài ra thiết kế mới mẻ cùng màn hình tràn cạnh tỉ lệ 18:9 thời thượng cũng là điểm nhấn của Nova 2i. 

2. Xiaomi Mi A1 (Giá tham khảo: 5.99 triệu đồng)

Trang bị cụm camera kép phía sau (12 MP + 12 MP) đã giúp Xiaomi Mi A1 là một trong những smartphone tầm trung có khả năng chụp ảnh xóa phông tốt nhất hiện tại.

Máy trang bị vi xử lý tiết kiệm điện năng Snapdragon 625, RAM 4 GB đi kèm bộ nhớ trong 64 GB, sử dụng giao diện thuần Google nên hiệu năng trên Mi A1 sẽ làm bạn hài lòng.

Ngoài ra máy còn được trang bị cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy được đặt ở mặt lưng và một lịch trình cập nhật phần mềm, hỗ trợ lâu dài từ dự án Android One.

3. HTC Desire 10 Pro (Giá tham khảo: 5.99 triệu đồng)

HTC Desire 10 Pro trang bị một camera đơn lên tới 20 MP. Những bức ảnh cho ra từ Desire 10 Pro có chất lượng tốt, ảnh cho chi tiết cao, màu sắc ảnh hài hòa. Máy được vận hành bởi vi xử lý Helio P10, kết hợp RAM 4 GB bộ nhớ trong 64 GB cho một hiệu năng vừa đủ dùng cho các tác vụ cơ bản hằng ngày. 

Đặc biệt, máy còn trang bị công nghệ âm thanh BoomSound giúp nâng cao trải nghiệm về mặt nghe nhìn khi chơi game hay xem phim.

4. Huawei GR5 2017 PRO (Giá tham khảo: 5.99 triệu đồng)

Huawei GR5 2017 PRO trang bị hệ thống camera kép phía sau (12 MP + 2 MP) với tính năng xóa phông mạnh mẽ giống như Nova 2i. Hiệu năng ổn định được kết hợp từ vi xử lý Kirin 655, RAM 4 GB đi kèm bộ nhớ trong 64 GB, giao diện EMUI 5.0 được xây dựng từ nền tảng Android 7.0 Nougat, tùy biến cao và dễ sử dụng.

Máy có một thiết kế mặt lưng kim loại nguyên khối cực đẹp và sang trọng, tích hợp cảm biến bảo mật vân tay cực nhạy.

5. Mobiistar Prime X Max 2018 (Giá tham khảo: 5.99 triệu đồng)

Đây là sản phẩm thương hiệu Việt đầu tiên trang bị tới 4 camera bao gồm 2 trước và 2 sau. Mobiistar Prime X Max 2018 sở hữu camera kép phía sau (13 MP + 5 MP) với tính năng xóa phông. Hiệu năng tương đối mạnh với vi xử lý Helio P25, RAM 4 GB đi kèm 64 GB bộ nhớ trong, đủ đáp ứng các nhu cầu cơ bản sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra máy còn các điểm nổi bật khác đáng chú ý như: Camera selfie kép (20 MP + 8 MP), màn hình vô cực tỉ lệ 18:9 và viên pin dung lượng cao lên tới 4.010 mAh.

Và đó là 5 mẫu smartphone giá 6 triệu có RAM 4 GB / ROM 64 GB và một camera chất lượng, nhiều tính năng hay đáng để sở hữu trong dịp cuối năm. Bạn ấn tượng với sản phẩm nào, hãy để lại phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei chính thức ra mắt Nova 4 với màn hình đục lỗ, camera độ phân giải 48MP

Vậy là sau một khoảng thời gian đồn đoán, ngày hôm nay Huawei đã chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên của mình, với tên gọi Nova 4. Mặc dù đi sau Samsung, tuy nhiên thiết kế của Huawei Nova 4 có vẻ ấn tượng hơn với lỗ khoét

Huawei Nova 2 camera kép, Kirin 658, máy ảnh selfie 20MP xuất hiện trên tay người dùng

Theo dự kiến trước đó, ngày mai 27/5 Huawei sẽ tổ chức sự kiện để giới thiệu smartphone có tên là Huawei Nova 2. Đây là phiên bản kế nhiệm của...

Huawei Nova 2i màn hình vô cực, 4 camera có giá tốt khiến nhiều smartphone “điêu đứng”

Không phải Mate 10, chiếc smartphone tầm trung Nova 2i mới là điện thoại đầu tiên của Huawei trang bị màn hình vô cực 18:9. Nova 2i có nhiều chi...

TOP 5 smartphone có camera selfie "cực đỉnh", giá dưới 7 triệu

Ngày nay, smartphone selfie đẹp là yếu tố cần, bên cạnh đó còn phải được tích hợp nhiều tính năng thời thượng như trí tuệ nhân tạo AI, xóa phông, góc rộng,... thì mới thu hút được người dùng hơn. 5 model trong bài đều có camera selfie chất lượng

Cùng dưới 6 triệu, Huawei Nova 2i hay Nokia X6 là lựa chọn lý tường cho người dùng?

Nếu thông qua thiết kế để đưa đến quyết định chọn Nokia X6 hay Huawei Nova 2i thì đây có vẻ là quyết định khá khó khăn. Vì cả hai điện thoại này đều sở hữu ngoại hình khá thời trang, sang trọng và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của mỗi

Huawei Nova 2s sẽ ra mắt vào ngày 7/12 tới

Theo đó, mới đây Huawei vừa đăng tải một hình ảnh teaser chính thức về mẫu smartphone tầm trung mới của hãng là Nova 2s. Theo hình ảnh cho thấy, chiếc Nova 2s này sẽ có tới 4 camera và ngày ra mắt của thiết bị này là vào ngày 7/12 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cấu hình iPhone 8 khủng không?Ram, Camera, Main

Bạn là một tín đồ của Apple và bạn đang mong ngóng xem cấu hình của thiết bị iPhone năm nay sẽ như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây với một vài thông tin mà TCN 'lượm lặt' được sẽ giải đáp sự tò mò của bạn ngay

Tránh phí cầu đường và tiết kiệm tiền với tính năng Google Maps GPS

Hẳn là việc phải đóng thuế đường bộ, xăng xe và bảo hiểm sẽ 'ngốn' khá nhiều ngân sách hàng tháng của bạn. Bởi vậy, Google Maps đưa ra một tính năng giúp bạn cắt giảm một phần chi phí đó bằng cách hướng dẫn bạn tránh

Cách tìm đường đi bằng xe máy trên Google Maps

Nhưng đa số quãng đường này chỉ dành cho xe hơi, hoặc xe đạp hay đi bộ, phương tiện di chuyển phổ biến nhất tại Việt Nam là xe máy thì Google Maps chưa cập nhật cho người dùng, cho nên nhiều khi có những quãng đường

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc