Huawei Nova 2s sẽ ra mắt vào ngày 7/12 tới

Chỉ sau một ngày lộ ảnh thực tế kèm cấu hình chi tiết thì mới đây, mẫu điện thoại tầm trung mới của Huawei là Nova 2s vừa được chính Huawei xác nhận ngày ra mắt. 

Huawei Nova 2s sẽ ra mắt vào ngày 7/12 tới

Theo đó, mới đây Huawei vừa đăng tải một hình ảnh teaser chính thức về mẫu smartphone tầm trung mới của hãng là Nova 2s. Theo hình ảnh cho thấy, chiếc Nova 2s này sẽ có tới 4 camera và ngày ra mắt của thiết bị này là vào ngày 7/12 tới đây.

Trước đó, Huawei Nova 2s cũng đã từng được phát hiện trên TENAA với 2 tên mã là HWI-AL00 và HWI-TL00. Tại đây, thiết kế của điện thoại cũng đã bị rò rỉ với mặt trước là màn hình tràn viền, sử dụng tỉ lệ 18:9 và cạnh dưới có sự xuất hiện của nút Home được tích hợp cảm biến vân tay một chạm. Trong khi mặt sau của Nova 2s cũng khá nổi bật với mặt kính bóng bẩy và cụm camera kép nằm ngang. 

Về cấu hình, Huawei Nova 2s dự kiến sẽ được trang bị màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải Full-HD+ ( 2,160x1,080 pixel). Bên trong, máy sử dụng vi xử lý hàng đầu của Huawei trong năm 2016 là Kirin 960, đi kèm với dung lượng RAM 4GB/ 6GB và hoạt động trên nền tảng Android 8.0 với giao diện người dùng EMUI 8.0.

Chưa hết, điểm nhấn của Huawei Nova 2s còn đến từ việc máy sở hữu tới 4 camera: 2 camera sau có độ phân giải 16MP + 20MP với ống kính khẩu độ f/1.8 và cụm camera selfie kép 20MP ở mặt trước.

Dự kiến, Huawei Nova 2s sẽ có mức giá vào khoảng 454 USD (khoảng 10.3 triệu đồng).

NTT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3 có thể sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới

Hai chiếc smartphone có mã hiệu PAR-AL00/TL00 gần đây đã đạt được phê duyệt bởi TENAA và 3C ở Trung Quốc. Nhiều khả năng đây chính là những phiên bản của Huawei Nova 3 được đồn đoán sẽ ra mắt vào đầu tháng 7 tới.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei Nova 3e sẽ được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.