Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Dự kiến, Huawei Nova 3 sẽ chính thức trình làng vào ngày 18/7. Điểm nổi bật của sản phẩm là sở hữu màn hình 'tai thỏ' thời thượng và 4 camera (bao gồm camera kép trước và 2 camera sau). 

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Theo đó, sản phẩm này sẽ có 3 tùy chọn màu vàng, xanh dương nhạt và phiên bản màu xanh tím có mặt trên dòng Huawei P20. Khi nhìn về ngoại hình, Nova 3 trông giống như Huawei Nova 3e đã được ra mắt vào đầu năm nay ở Châu Âu.

Cơ quan TENAA cũng đã tiết lộ thông số cấu hình của Nova 3 với màn hình 6.3 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (2.240 x 1.080 pixel) và trang bị bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.36 Ghz.

Hơn nữa, máy còn có bộ nhớ 6 GB RAM kết hợp với hai phiên bản bộ nhớ trong 64 hoặc 128 GB.  Đáng chú ý, Nova 3e tích hơp hệ thống camera kép sau với 16 MP +24 MP, hai camera trước với cảm biến 24 MP + 2 MP.

Ngoài ra, smartphone còn sử dụng viên pin dung lượng 3.650 mAh, cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến EMUI 8.1.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3e sẽ được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei Nova 3 xuất hiện trên TENAA với hình ảnh và cấu hình khá chi tiết

Nova 3 là một chiếc smartphone tầm trung của Huawei với 4 camera (2 camera trước và 2 camera sau) tương tự như Nova 2i đã từng tạo nên cơn sốt khá lớn ở thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm ngoái. 2 camera trước bao gồm một cảm biến 16MP và một cảm

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 3 sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau

Đây là một điện thoại khác đến từ nhà sản xuất Trung Quốc sẽ có một notch ở màn hình phía trước. Những gì đặt ở phần notch trên Nova 3 chính là hệ thống camera kép selfie. Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ có camera kép ở phía sau. Nhà sản xuất Trung

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....