Samsung W2018 sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12 tại Trung Quốc

Hiện nay, màn hình tràn viền đang là xu thế mới trên những chiếc smartphone trong năm 2017 với sự tham gia của các nhà sản xuất lớn, trong đó bao gồm Apple, Samsung, Huawei, Xiaomi,... Tuy nhiên, Samsung là nhà sản xuất duy nhất còn giữ lại thiết kế nắp gập cổ điển của mình.

Lần đầu xuất hiện hình ảnh trên trang TENAA vào tháng 5 và hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại Samsung W2018 đang sắp sửa được ra mắt. Một số nguồn tin tiết lộ rằng Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại này vào ngày 1 tháng 12 tới trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc. 

Một poster sự kiện tại Trung Quốc đã công bố ngày ra mắt chiếc điện thoại cao cấp này của hãng kèm với địa điểm diễn ra sự kiện là tại trung tâm thể thao Xiamen (Xiamen Sports Center), với sự hiện diện của các ngôi sao hạng A của Trung Quốc. Sự kiện nhằm mục đích kỷ niệm 10 năm của dòng điện thoại W của hãng. Chiếc Samsung W2018 dự kiến sẽ tiếp tục dành cho giới thượng lưu giống như những dòng máy Samsung W trước đó.

Theo một số thông tin trước đó, chiếc máy này sẽ sở hữu hai màn hình 4.2 inch có độ phân giải là FullHD. Máy có camera đơn ở phía mặt sau với độ phân giải 12MP và camera selfie có độ phân giải 5MP. FPTShop sẽ sớm cập nhật thêm thông tin về chiếc điện thoại này nhé!

Nguyễn Tấn Thành

Theo GsmArena

TIN LIÊN QUAN

Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tới

Thông tin này được tiết lộ trên Twitter bởi một người dùng có tên @MMDJ_ được biết đến với những nguồn tin liên quan khá chính xác đến Samsung.

Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc.

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép.

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình, giá gấp đôi iPhone X

Trước đây đã có nhiều thông tin về việc Samsung sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại nắp gập, thế hệ tiếp theo sẽ có tên mã SM-W2018. Mới đây, nguồn...

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Flagship nắp gập 2 màn hình của Samsung lộ ảnh render rõ nét

Đến thời điểm hiện tại, Samsung không chỉ có một mà tận 2 dòng smartphone đầu bảng ra mắt vào mỗi năm, bao gồm Galaxy S và Galaxy Note. Tuy nhiên...

Samsung W2018 xuất hiện trên ứng dụng của FCC, ngày ra mắt không còn xa

Mỗi năm một lần, Samsung lại trình làng một sản phẩm thuộc dòng Samsung W series nắp gập nhằm phục vụ một bộ phận khách hàng vẫn yêu thích các mẫu điện thoại thiết kế gập.

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình dùng chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Không chỉ những mẫu smartphone hiện đại mới được Samsung trang bị cấu hình khủng mà dường như hãng cũng đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm cổ điển,...

THỦ THUẬT HAY

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn tạo và thiết kế Blog nhanh nhất, đơn giản nhất

Blog, là một kiểu website tồn tại dưới dạng nhật ký trực tuyến, bùng nổ từ cuối thập niên 90. Người viết blog có thể là cá nhân hoặc nhóm, đưa thông tin lên mạng với mọi chủ đề, thông thường có liên quan tới kinh

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Hướng dẫn cấu hình IPv6 trên Windows Server

Gán địa chỉ trên mạng IPv6 có một chút khác biệt so với IPv4. IPv6 có thể được gán cho một Interface theo 4 cách trong bài viết cách cấu hình IPv6 này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá