Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Dự kiến, chiếc smartphone nắp gập cao cấp Samsung SM-W2018 sẽ chính thức trình làng vào ngày 1/12 tới đây. Hôm nay, một đoạn video trên tay siêu phẩm này cũng đã xuất hiện, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy. 

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc. Sau rất nhiều hình ảnh rò rỉ thì mới đây, trang Gizchina vừa chia sẻ một video mở hộp và trên tay phiên bản màu vàng sang trọng của Samsung SM-W2018, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất từ trước đến nay về thiết kế của máy. 

Theo đó, trong đoạn video, Samsung SM-W2018 xuất hiện với thiết kế giống như những hình ảnh rò rỉ trước đây với hai màn hình 4.2 inch, Full-HD ở cả mặt trong và ngoài. Mặt lưng của máy sẽ được làm từ chất liệu kính cao cấp và đây cũng là nơi đặt cụm cảm biến nhịp tim, camera sau và cảm biến vân tay của máy.

Về cấu hình, dự kiến Samsung SM-W2018 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, đi kèm là dung lượng RAM 4GB/ 6GB, bộ nhớ trong 64GB, bộ đôi camera 12MP/ 5MP, hoạt động trên nền tảng Adnroid Nougat và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 2,300 mAh. Đặc biệt, tuy không sở hữu cụm camera kép như xu hướng hiện nay nhưng nhiều khả năng Samsung SM-W2018 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị camera khẩu độ f/1.5, lớn nhất thế giới hiện nay.

Hiện không có thông tin về giá bán của sản phẩm sắp được người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc ra mắt nhưng nhiều khả năng Samsung SM-W2018 sẽ được dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ vừa được trang Androidheadlines đăng tải thì chiếc SM-W2018 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình của máy giống như gập 2 chiếc Galaxy S8 lại với nhau, trong khi phần bản lề được hoàn thiện từ chất liệu

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép.

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình, giá gấp đôi iPhone X

Trước đây đã có nhiều thông tin về việc Samsung sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại nắp gập, thế hệ tiếp theo sẽ có tên mã SM-W2018. Mới đây, nguồn...

Samsung W2018 xuất hiện trên ứng dụng của FCC, ngày ra mắt không còn xa

Mỗi năm một lần, Samsung lại trình làng một sản phẩm thuộc dòng Samsung W series nắp gập nhằm phục vụ một bộ phận khách hàng vẫn yêu thích các mẫu điện thoại thiết kế gập.

Rò rỉ loạt ảnh trên tay siêu phẩm nắp gập mới của Samsung

Dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, năm nay mẫu điện thoại nắp gập cao cấp mới của hãng sẽ mang mã hiệu SM-W2018, sản phẩm sở hữu nút kích hoạt trợ lý ảo Bixby riêng biệt.

Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tới

Thông tin này được tiết lộ trên Twitter bởi một người dùng có tên @MMDJ_ được biết đến với những nguồn tin liên quan khá chính xác đến Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5