Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tới

Chúng ta đã biết khá nhiều thông tin về chiếc smartphone nắp gập cao cấp Samsung W2018, mới đây ngày ra mắt của thiết bị đã được tiết lộ trên mạng xã hội.
Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tới

Ảnh minh họa

Thông tin này được tiết lộ trên Twitter bởi một người dùng có tên @MMDJ_ được biết đến với những nguồn tin liên quan khá chính xác đến Samsung. Trong đoạn Tweet của mình, anh đã đề cập Samsung W2018 sẽ được công bố tại thành phố Hạ Môn, Trung Quốc vào ngày 1/12 tới.

Samsung will announce W2018 in xiamen 1.Dec. pic.twitter.com/h23Gej5zpR

— 萌萌的电教 (@MMDDJ_) Ngày 17 tháng 11 năm 2017

Chưa hết, hình ảnh một poster quảng cáo chính thức cũng được đăng tải bao gồm những thiết bị dòng W-series trong vòng 10 năm qua và những khách mời nổi tiếng được mời tham dự sự kiện.

Trong 10 năm qua, Samsung luôn sử dụng điện thoại W-series trong hoạt động để gây quỹ từ thiện và những hoạt động liên quan đến từ thiện từ những năm trước cũng được tài khoản Twiiter trên nhắc đến.

Samsung W2018 ảnh thực tế trên tay người dùng

Được biết, Samsung W2018 sẽ là chiếc điện thoại lật mạnh mẽ nhất từ ​​trước tới nay, hỗ trợ hai màn hình hiển thị kích thước 4.2 inch FHD, bộ vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp với 6 GB RAM+128 GB ROM. Mặc dù, thiết bị không được trang bị camera kép nhưng nhiều tin đồn rằng nó sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên có một camera với khẩu độ F/1.5, camera trước sau độ phân giải lần lượt là 5 MP & 12 MP.

Những hình ảnh rò rỉ về sản phẩm vừa qua cũng đã cho biết rằng sản phẩm sẽ có cảm biến vân tay ở mặt lưng. Nhưng @MMDJ_ lại cho biết thêm máy còn có một phương pháp bảo mật sinh trắc học khác là quét mống mắt. Ngoài ra, Samsung W2018 cũng được hỗ trợ trợ lý ảo Bixby và có một nút chuyên dụng riêng để kích hoạt chức năng này, mang trong mình viên pin 2.300 mAh và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Hiện không có thông tin về giá bán của sản phẩm sắp được người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc ra mắt nhưng có khả năng thiết bị chỉ được phát hành tại Quốc gia đông dân nhất thế giới mà thôi.

Nguồn Gizmochina

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép.

Samsung W2018 xuất hiện trên ứng dụng của FCC, ngày ra mắt không còn xa

Mỗi năm một lần, Samsung lại trình làng một sản phẩm thuộc dòng Samsung W series nắp gập nhằm phục vụ một bộ phận khách hàng vẫn yêu thích các mẫu điện thoại thiết kế gập.

Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc.

Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ vừa được trang Androidheadlines đăng tải thì chiếc SM-W2018 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình của máy giống như gập 2 chiếc Galaxy S8 lại với nhau, trong khi phần bản lề được hoàn thiện từ chất liệu

Samsung W2018 sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12 tại Trung Quốc

Lần đầu xuất hiện hình ảnh trên trang TENAA vào tháng 5 và hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại Samsung W2018 đang sắp sửa được ra mắt.

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình dùng chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Không chỉ những mẫu smartphone hiện đại mới được Samsung trang bị cấu hình khủng mà dường như hãng cũng đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm cổ điển,...

THỦ THUẬT HAY

Intel Core i9 so với i7 và i5: Bạn nên mua CPU nào?

Intel mới đây đã ra mắt dòng CPU Core i thế hệ thứ 12 dành cho máy bàn với ba tùy chọn gồm Core i5, i7 và i9 cao cấp nhất. Nhưng đâu mới là CPU mà bạn nên chọn cho công việc của mình?

Những lưu ý lựa chọn mua một chiếc Laptop tốt cho mình

Hôm nay, mình chia sẻ đến các bạn một số kiến thức giúp những ai đang có nhu cầu chọn mua laptop mới có thể tìm được cho mình một chiếc laptop giá rẻ, cấu hình tốt và quan trọng hơn là đáp ứng được nhu cầu công việc

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Cách phát WiFi trên Win 8 trực tiếp mà không cần dùng phần mềm

Hiện nay các phần mềm phát WiFi như Connectify và MyPublicWiFi hoạt động rất tốt trên Win XP và Win 7, nhưng nó sẽ khiến máy bạn chậm đi một chút. Vì thế bài này sẽ chia sẻ với các bạn các cách phát WiFi trên

Những mẹo hay về Công nghệ có thể bạn chưa biết

Ngày nay, các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...