Huawei Nova 2i nếu bán ở Việt Nam, giá sẽ bao nhiêu?

Huawei Nova 2i nếu bán ở Việt Nam, giá sẽ bao nhiêu?

Hãng Huawei vừa trình làng chiếc smartphone mới mang tên Nova 2i rất đình đám tại Thái Lan với khá nhiều tính năng hấp dẫn nhưng mức giá bán lẻ chỉ thuộc tầm trung. Điểm nhấn đầu tiên khi nhìn vào chiếc Huawei Nova 2i chính là công nghệ màn hình theo xu hướng vô cực với hai cạnh bên có viền siêu mỏng và được kéo dài ra cạnh trên lẫn dưới để đạt được tỉ lệ màn hình 18:9.

Nhiều tính năng nổi bật

Thời gian gần đây, người dùng đã nghe nhiều về màn hình viền mỏng trên các sản phẩm cao cấp nhưng với Huawei, họ gọi đó chỉ đơn giản là một công nghệ mới có tên Full View Display.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Huawei Nova 2i là nó được trang bị đến 4 camera. Trong đó, bộ đôi máy ảnh sau có độ phân giải 16MP và 2MP. Bộ đôi máy ảnh trước độ phân giải 13MP và 2MP. Cả hai đều có đèn flash LED trợ sáng, quay video Full HD. Đây thực sự là một bước đột phá về công nghệ nhưng lại xuất hiện trong một sản phẩm tầm trung - theo cách nói của Huawei - chứ không phải là một sản phẩm cao cấp.

Gần đây chúng ta mới chỉ biết đến camera kép xuất hiện trên một số smartphone nhưng chỉ là phía trước hoặc phía sau, chứ không phải cùng lúc như Nova 2i. Điều này cho phép người dùng tha hồ chụp ảnh góc rộng hay chụp chân dung, chụp xóa phông bằng camera phía trước hay sau đều được.

Nova 2i sắp trình làng Việt Nam?

Qua tìm hiểu, nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam mong muốn sản phẩm được bán chính thức tại thị trường trong nước. Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa thấy Huawei tiết lộ bất kỳ thông tin nào về việc này.

Trong khi đó, trên website của một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong nước là Thế giới Di động lại công bố thời điểm ra mắt sản phẩm này là 10/10/2017. Điều này khiến không ít người tin rằng Nova 2i sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam thời gian đến.

Đặc biệt, thông tin trên website này còn đưa ra mức giá dự đoán tại thị trường Việt Nam có thể rơi vào khoảng 7 - 7,5 triệu đồng. Đây là dự đoán có vẻ hợp lý bởi trước đó, khi ra mắt ở Trung Quốc, Nova 2i được công bố giá bán lẻ khoảng 8,3 triệu đồng. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, Nova 2i công bố tại Thái Lan chỉ còn mức khoảng 7,6 triệu đồng. Vì vậy mức giá của sản phẩm này tại Việt Nam sắp tới dự kiến sẽ tiếp tục giảm thêm.

Dự đoán giá trúng smartphone cấu hình “khủng”


Website Thế giới Di động hiện đang mở cuộc chơi đoán giá bán Huawei Nova 2i cho người dùng Việt Nam.

Người dùng chỉ cần đăng nhập và trả lời câu hỏi trắc nghiệm dự đoán của mình về smartphone Huawei cấu hình khủng và mở hộp quà may mắn trúng thưởng. Phần thưởng cho giải ngày là 1500 thẻ cào 20.000 đồng. Phần thưởng cho giải chung cuộc là 10 phiếu mua hàng 1 triệu đồng/phiếu và đặc biệt là 5 chiếc smartphone cấu hình khủng sẽ được trao cho người chiến thắng.

Địa chỉ chơi game và thông tin tại: Đoán giá điện thoại cấu hình khủng - trúng ngay quà tặng giá trị

Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Huawei Nova 2i: màn hình 18:9 và 4 camera, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 10

Hôm nay, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Nova 2i tại Thái Lan và Malaysia. Đây chính là phiên bản quốc tế của chiếc Maimang 6 từng được ra mắt trước đây ít ngày.

Huawei Nova 9 ra mắt: Chip Snapdragon 778G, sạc 100W, giá từ 9.5 triệu

Đúng như thông báo trước đó, đêm qua (23/9), bộ đôi Huawei Nova 9 và Nova 9 Pro đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Huawei đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Huawei Nova 8 SE 4G tại Trung Quốc. Mẫu Nova mới được bán ra tại Trung Quốc là một thiết bị 4G LTE, sở hữu vi xử lý Kirin 710A cũ hơn.

FPT Shop tặng thêm 200 sạc dự phòng Energizer cho khách mua Huawei Nova 3i ​

Hôm nay, 4-8, chiếc smartphone tràn viền Huawei Nova 3i chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc trên toàn quốc. Người mua được tặng thêm ưu đãi trả góp 0% lãi suất, gói bảo hành miễn phí tận nhà và cơ hội trúng học bổng với tổng giá trị lên

Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i

Chiều mùng 5 Tết Mậu Tuất vừa qua, mình có đem Huawei Nova 2i đi chụp ảnh Xuân tại Văn miếu Trấn Biên (Biên Hòa). Hôm nay, mình sẽ đăng ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i lên trên diễn đàn nhằm để chia sẻ lại không khi ngày Tết đã diễn ...

Nova 9, Nova 9 Pro lộ ảnh chụp thực tế: Màn hình cong, Snapdragon 778G

Dự kiến Huawei sẽ giới thiệu dòng Nova 9 vào 23/9, được mong đợi có ít nhất hai điện thoại - Nova 9 và Nova 9 Pro. Các tin đồn trước đây cho thấy cả hai sẽ có thiết kế tương tự như các thiết bị Honor 50 và dùng vi xử lý di động của Qualcomm.

Huawei ra mắt Nova 2i tại Việt Nam: Màn hình 18:9, 4 camera, hiệu năng mạnh mẽ, giá 6 triệu đồng

Nova 2i là tên gọi khác của mẫu Maimang 6 vừa được Huawei giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi bật với màn hình Fullview tỉ lệ 18:9, hai camera hỗ trợ chụp xoá phông mặt sau và hay camera trước cùng tính năng chụp selfie góc rộng, máy

Huawei Nova 3i: Smartphone 4 camera tích hợp AI đầu tiên trên thế giới

Dù thuộc phân khúc tầm trung dưới 7 triệu đồng nhưng Huawei Nova 3i lại sở hữu những tính năng độc đáo. Trong đó nổi bật nhất là khả năng chụp ảnh với 4 camera tích hợp AI.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại