BlackBerry BBC100-1 xuất hiện trên Geekbench với 4GB RAM và hệ điều hành Android 7.0

Ngay từ đầu năm nay, chúng ta đã được biết về thông số cấu hình của chiếc smartphone có tên mã BBC100-1 đang được BlackBerry và TCL phát triển qua chia sẻ của tài khoản Twitter @rquandt.

Hôm nay, mẫu thiết bị này đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của công cụ benchmarking phần cứng Geekbench giúp xác nhận thêm nhiều chi tiết phần cứng được trang bị.

Trước khi xuất hiện trên Geekbench thì BBC100-1 đã được tìm thấy trên website cấp phép trực tuyến POSTEL của Indonesia dành cho công ty BB MERAH PUTIH, PT. Ngay sau đó thì hình ảnh thực tế của thiết bị cũng đã được chia sẻ và thông tin trên Geekbench lần này chỉ có tác dụng củng cố thêm mức độ chính xác cho các rò rỉ trước đó.

Theo đó, BlackBerry BBC100-1 sẽ được cài sẵn Android 7.0 Nougat trước khi xuất xưởng và được trang bị chipset lõi tứ có xung nhịp 1.4GHz. Nhiều khả năng chipset này là Qualcomm Snapdragon 425. BBC100-1 được xác nhận sẽ có 4GB RAM kết hợp cùng chip nhớ flash 32GB đúng như những gì @rquandt từng tiết lộ. Theo dự kiến, chiếc smartphone mới này sẽ được BlackBerry và TCL công bố tại Châu Âu trong tháng tới (ngoài thị trường Indonesia với nhà sản xuất riêng là BB MERAH PUTIH, PT như truyền thống lâu nay tại đây).

Theo: The Android Soul

TIN LIÊN QUAN

[Rò rỉ] BlackBerry BBC100-1 sắp được ra mắt với vi xử lý Snapdragon 425 và 4GB RAM

Techrum - Mới đây, thông số cấu hình của chiếc điện thoại có tên mã BBC100-1 sắp được BlackBerry và TCL cho ra mắt đã xuất hiện trên trang Twitter của tài khoản @rquandt.

BlackBerry Aurora sẽ đươc ra mắt tại Indonesia trong hôm nay, chính thức bán ra từ 16/3

Tại Indonesia, không phải TCL mà là một công ty địa phương có tên gọi BB Merah Putih chịu trách nhiệm phát triển, quảng bá và kinh doanh các mẫu smartphone mang nhãn hiệu BlackBerry của chính họ.

Chipset của iPhone 2021 có hiệu năng cao trên Geekbench

Chipset của iPhone 2021 có hiệu năng cao trên Geekbench Hiệu năng của chipset Apple A15 được trang bị trên series iPhone 2021 đã chứng minh sức mạnh khi được thử nghiệm bởi Geekbench. Cụ thể, điểm hiệu năng đơn nhân của Apple A15 là 1.724 điểm,

Realme 9i lộ diện trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 6-series mới

Realme 9i đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, từ đó cho chúng ta biết máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 6-series mới.

Galaxy S22 lộ diện trên Geekbench với chip Snapdragon chưa ra mắt

Galaxy S22 dự kiến sẽ được cho ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Mới nhất, trang 91mobiles đã phát hiện ra Galaxy S22 đã được đem thử nghiệm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Moto G Stylus (2021) với chip Snapdragon 678 vừa lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Motorola dự kiến sẽ trình làng chiếc smartphone Moto G Stylus (2021) bất cứ lúc nào và hình ảnh của thiết bị đã bị rò rỉ vài lần trên các trang mạng. Mới đây, phiên bản kế nhiệm của Moto G Pro (được bán với tên gọi G Stylus tại một số thị trường)

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Mới đây một số độc giả của chúng tôi có phàn nàn về việc máy tính của họ đột nhiên gặp lỗi không vào được Cốc Cốc cho dù đã tìm mọi cách. Qua tìm hiểu cũng như xác mình chúng tôi cũng đã có câu trả lời và sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Phần mềm Zoom nổi lên như một trong những phần mềm cho phép học và họp trên nền tảng online, tuy nhiên phần mềm vẫn còn lỗi và nếu bạn không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc học hay là công việc của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc