CEO facebook Zuckerberg sắp nhận bằng đại học sau nhiều năm bỏ học

Mark Zuckerberg, một trong những thiên tài...bỏ học nổi tiếng nhất trong lịch sử, cuối cùng cũng nhận được tấm bằng Đại học Harvard của mình.


Tất nhiên, nhà tỉ phú, đồng thời là CEO 32 tuổi của Facebook không hề quay lại lớp để hoàn tất chương trình học và lấy bằng như bao người khác. Thay vào đó, anh sẽ tham gia phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp khoá học 2017 của Harvard, đồng thời sẽ nhận tấm bằng danh dự tại đây.

Bà Drew Faust, hiệu trưởng trường Harvard cho biết: Việc chọn Zuckerberg làm người phát biểu trong lễ tốt nghiệp học thứ 366 là một điều tất nhiên, không cần phải băn khoăn gì nữa.

“Hiện nay, rất ít phát minh có thể so sánh với tác động mạnh mẽ của Facebook trong việc thay đổi cách mà con người tương tác với nhau[...] Và tất nhiên, rất ít cá nhân có thể so sánh với Mark Zuckerberg trong công cuộc thay đổi thế giới bằng các công nghệ sáng tạo, cũng như những cam kết thúc đẩy khoa học, cải tiến giáo dục và các hoạt động từ thiện.”

Đây không phải là lần đầu Harvard mời một danh nhân “bỏ học' về phát biểu. Cách đây 10 năm, Bill Gates cũng từng trở về trường đại học nổi tiếng nay để phát biểu trong lễ tốt nghiệp.

Zuckerberg bỏ học tại Harvard khi còn là sinh viên năm hai vào năm 2004, để chuyển đến Palo Alto, CA và theo đuổi giấc mơ phát triển mạng xã hội. Trong 13 năm qua, mạng xã hội non trẻ Facebook đã phát triển lớn mạnh, hiện có giá trị thương mại cao nhất trên thị trường, một trong những thương hiệu có ảnh hưởng nhất thế giới.

Mark Zuckerberg sẽ phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp Harvard vào ngày 25/5 tới.

 

Theo: BusinessInsider

TIN LIÊN QUAN

Chuyện gì xảy ra khi bạn chặn Facebook của Mark Zuckerberg?

Mark Zuckerberg là tỉ phú, cha đẻ của Facebook. Anh sở hữu một tài khoản Facebook riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt, người dùng không thể chặn tài khoản của Mark.

Mark Zuckerberg tung video hóa thân thành Iron Man

CEO Facebook - Mark Zuckerberg vừa đăng tải một video thú vị chia sẻ việc anh đang xây dựng một trợ lý ảo giống Jarvis trong phim khoa học viễn tưởng Iron Man.

Mark Zuckerberg vừa tung video hóa thân thành Iron Man

Anh đã dùng ứng dụng mới được Facebook mua lại để quay lại đoạn video ngắn của mình.

Tại sao không thể block Mark Zuckerberg trên Facebook? Vì anh bị "block tập thể" quá nhiều

Techrum - Có lẽ nhiều bạn đã biết (nếu chưa biết thì có thể thử) rằng dù có thể block bất cứ ai bạn muốn, nhưng không thể nào block được tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg. Vì sao lại như vậy?

Facebook trả 4,9 tỷ USD để bao che cho Mark Zuckerberg

Một nhóm cổ đông không hài lòng về quyết định này của hội đồng quản trị và quyết định khởi kiện.

Facebook bị sập: Thổi bay hơn 6 tỷ USD tài sản của Mark Zuckerberg

Mới đây, các mạng xã hội như Facebook, Instagram và WhatsApp đồng loạt gặp sự cố khiến cho người dùng không thể truy cập được trong hơn 6 tiếng đồng hồ.

Hành trình đến "ngôi vương" của Facebook bắt đầu từ kí túc xá của trường Đại học Harvard(Phần 2 )

Trong phần 1, chúng ta đã dừng ở thời điểm lần đầu tiên Mark Zuckerberg gặp nữ COO hiện tại của Facebook, cô Sheryl Sandberg. Điều này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Facebook.

Mark Zuckerberg bác bỏ việc mình sẽ tranh cử tổng thống trong tương lai gần

Techrum - Thời gian vừa qua có rất nhiều trang tin đồn đại ông chủ Facebook sẽ chạy đua vào Nhà Trắng. Nhưng ngày thứ tư vừa rồi, vị CEO trẻ tuổi này đã đính chính với trang BuzzFeed rằng, anh không có kế hoạch ứng cử vị trí tổng thống của nước Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm