Nếu đang có 5 dấu hiệu này, chứng tỏ bạn cưng smartphone còn hơn cả người yêu



Những dịp kỷ niệm, hẹn hò, ăn uống và gặp gỡ luôn là thời gian giúp gắn kết yêu thương và hiểu nhau hơn. Nhưng, nếu người yêu của bạn cứ chằm chằm nhìn vào smartphone bất kỳ khi nào, ở đâu trong những lúc cả hai gặp nhau; thì xin chia buồn cho cuộc tình của bạn. Bởi, có lẽ, trong mắt người kia, bạn còn không bằng cái...smartphone.
Smartphone mặc dù cần thiết, nhưng nó không phải là tất cả. Nếu một người thật sự yêu bạn, họ sẽ có thể bỏ qua mọi thứ để dành nhiều thời gian đối thoại, chia sẻ và chiều chuộng. Hãy kiểm tra xem người yêu/ vợ, chồng của bạn có 5 biểu hiện sau đây hay không, để xem liệu họ quan tâm đến bạn nhiều hơn hay là họ đã...yêu smartphone mất rồi.
1. Dành rất nhiều thời gian bên cạnh smartphone


Trang Deloitte đã có một cuộc khảo sát người sử dụng di động hằng năm, và họ phát hiện rất nhiều người đã bị 'nghiện' không thể rời mắt khỏi smartphone. Một nghiên cứu khác của nhóm TNS hồi 2015 cũng cho thấy, đối tượng ở nhóm tuổi từ 16 đến 30 sẽ dành ra trung bình mỗi ngày 3,2 tiếng chỉ 'ôm' smartphone.
Vì thế, nếu người yêu của chúng ta luôn chỉ cắm mặt vào màn hình điện thoại kể cả khi ăn tối, đi tiệc hoặc nói chuyện; có lẽ, bạn hãy xem xét lại mối quan hệ này.
2. Sáng thức dậy, việc đầu tiên là kiểm tra điện thoại
Hãy trả lời thật lòng: 'Vào mỗi buổi sáng, hành động đầu tiên bạn làm là gì?'. Có đến 60% tổng số người dùng đều kiểm tra điện thoại khi vừa thức dậy vào mỗi buổi sáng.
3. Đầu tư quá nhiều 'đồ chơi' cho chiếc smartphone


Chẳng hạn như dịp Valentine vừa rồi, bạn tự tặng cho bản thân rất nhiều món phụ kiện cho smartphone như tai nghe, case...nhiều hơn cả quà mà bạn tặng cho người ấy. Điều này chứng tỏ, bạn nâng niu chiếc smartphone hơn là người mình yêu. Thực tế, đã có rất nhiều cặp tình nhân trải qua vấn đề này.
4. Không bao giờ quên sạc điện thoại, nhưng lại quên các ngày kỷ niệm

Thực tế đáng buồn, chúng ta đa phần luôn cực kỳ chú ý vấn đề smartphone giống chuyện pin, tìm chỗ cắm sạc; hoặc luôn nhớ mang theo sạc dự phòng để sử dụng, nhưng lại chẳng hề nhớ sinh nhật của con, kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng. Cách khắc phục: hãy đặt lịch vào trước những dịp kỷ niệm vài hôm.
5. Chúng ta biết rất nhiều về cuộc sống của những người bạn
Mạng xã hội là nơi liên tục cập nhật status của bạn bè, người thân hoặc những người 'quen' chục năm mới gặp một lần. Hãy thử nghĩ, tại sao chúng ta lại biết nhiều về người khác, trong khi người yêu/ vợ của mình thì lại biết rất ít?
Hãy dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe người quan trọng của chính mình, cải thiện mối quan hệ tốt hơn và giảm tiếp xúc với mạng xã hội.
[/b]

@romeojane007

[b]Theo:
Androidpit

TIN LIÊN QUAN

Người dùng smartphone chạm vào màn hình đến 2.617 lần/ ngày

Smartphone là thiết bị quen thuộc và thậm chí không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi mình mất bao...

Smartphone đã thay đổi cách đi đứng của con người như thế nào?

Một nghiên cứu gần đây của Đại học Anglia Ruskin tại Anh cho biết việc đi bộ và sử dụng điện thoại khi chúng ta nói chuyện hoặc nhắn tin đã làm thay đổi hành động của cơ thể rất nhiều.

Thanh thiếu niên nghiện smartphone sẽ không hạnh phúc

Trưởng nhóm nghiên cứu và là Giáo sư Tâm lý học tại Đại Học Bang San Diego Jean M.Twenge cho biết, những thanh thiếu niên thường dán đôi mắt vào smartphone hoàn toàn không hạnh phúc.

Gần 50 % người dùng đang cố gắng giới hạn việc sử dụng smartphone

Không ít người vẫn sử dụng smartphone dù đã tắt đèn và chuẩn bị đi ngủ. Thậm chí một số người còn dán mắt vào màn hình đến rất khuya.

Vấn nạn nghiện Smartphone - Khi cả thế giới đang quay lưng và cúi đầu

Tiêu đề đầy châm biếm nhưng chính xác về một thế hệ tương lai đã vạch trần rõ sự biến chất của con người kể từ khi sử dụng và phát cuồng vì smartphone và selfie.

Tác động gây "sốc" của smartphone tới trẻ em

Smartphone đang cho thấy những tác động tiêu cực tới tâm sinh lý của trẻ em thời hiện đại.

Điện thoại chính là một "vỏ bọc an toàn" khi giao tiếp ngoài xã hội

Các nhà nghiên cứu mới đây đã công bố một kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng mọi người đang có xu hướng coi chiếc điện thoại của họ là một 'vỏ bọc an toàn' để giúp bản thân đối phó với những tình huống khó xử khi giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày.

Xiaomi sắp trình làng hai smartphone hỗ trợ sạc không dây 67W

Xiaomi sắp trình làng hai smartphone hỗ trợ sạc không dây 67W Xiaomi đang nghiên cứu phát triển smartphone hỗ trợ sạc không dây 67W, một trong số này có thể là Mi 11 Pro. Một cuộc mổ xẻ về bản dựng MIUI 12.5 beta cho thấy Xiaomi đang làm việc trên

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím