TP-Link tham gia thị trường smartphone bình dân Việt

Hãng sản xuất thiết bị Wi-fi lớn nhất thế giới sẽ chính thức tham gia thị trường smartphone Việt từ ngày 31/3 với dòng sản phẩm Neffos dành cho người dùng bình dân. Như vậy, TP-Link sẽ lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với vị thế là nhà sản xuất smartphone.

TP-Link tham gia thị trường smartphone bình dân Việt

Dòng sản phẩm Neffos C Series được giới thiệu với ba phiên bản, bao gồm C5, C5 Max và C5L. Trong đó, Neffos C series được nhà sản xuất tập trung đầu tư để tối ưu cấu hình nhằm mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng trong trải nghiệm người dùng. Do đó, ba smartphone này đều trang bị cấu hình khá mạnh, bộ nhớ trong lớn cùng hệ thống camera hứa hẹn cho những hình ảnh ấn tượng.

Ngoài ra, TP-Link còn tạo cho smartphone Neffos hệ sinh thái thông minh. Trong đó, smartphone giữ vai trò trung tâm của mọi kết nối. Trong tương lai, mỗi smartphone Neffos sẽ là chiếc điều khiển để người dùng có thể kích hoạt và điều khiển tất cả thiết bị thông minh nằm trong hệ sinh thái này.

Cụ thể: Neffos C5 trang bị màn hình 5inch độ phân giải HD, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng chip xử lý 4 nhân 64 bit của MediaTek, pin dung lượng 2.280 mAh. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 5.1 và tích hợp chế độ chụp ảnh thông minh với 30 bộ lọc tạo hiệu ứng màu.

Phiên bản cao cấp hơn là Neffos C5 Max trang bị màn hình 5,5inch độ phân giải Full-HD và camera chính 13MP, khẩu độ f/2.0 cùng camera phụ 5MP. Dung lượng pin 3.045 mAh.

Nằm ở phân khúc phổ thông với giá bán dưới 2 triệu đồng, Neffos C5L trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải FWVGA. Các thông số cấu hình được rút gọn với chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 210, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Máy chạy pin dung lượng 2.000 mAh. Hệ thống camera được lược giảm với camera chính 8MP và camera phụ 2MP.

Dù thuộc phân khúc tầm trung và phổ thông, nhưng bộ ba sản phẩm Neffos đều tích hợp kết nối 4G tiên tiến. TP-Link cho biết: Neffos C series sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 31/3 với hai trắng và đen.

Xem thêm:

ASUS giới thiệu dòng smartphone tầm trung hoàn toàn mới

Ấn Độ “phá giá” thị trường smartphone thế giới

PT

Từ khoá : Link, tham, gia, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G và S21 Ultra tại thị trường Việt Nam cùng lúc với thị trường toàn cầu. Dòng smartphone Galaxy S21 5G

Cấu hình tối thiếu và link tải game Vương Giả Vinh Diệu cho smartphone

Vương Giả Vinh Diệu là trò chơi giống với Liên Quân mobile với đồ họa đẹp hơn nhưng chỉ có mặt thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm trò chơi này tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu cấu hình tối thiểu và link tải game Vương Giả

Smartphone Galaxy A series (2017) sẽ có khả năng chống nước

Một trong những điểm yếu của dòng Galaxy A so với những sản phẩm đến từ những hãng khác chính là khả năng chống nước.

Sạc không dây 25W sẽ có mặt trên smartphone Samsung Galaxy S22 Series

Dựa trên các nguồn tin gần đây, dòng smartphone Samsung Galaxy S22 sẽ sớm ra mắt vào tháng 2/2022. Trước thềm ra mắt chính thức, thông tin liên quan đến Galaxy S22, S22 Plus, S22 Ultra và Note thế hệ mới gần như bị rò rỉ hết.

Mẹo chơi được những tựa game PC ngay trên smartphone của bạn

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ giới thiệu mẹo giúp bạn chơi được những tựa game PC ngay trên smartphone vô cùng đơn giản. Mời các bạn cùng đón đọc! Bạn có nhiều tựa game yêu thích trên PC nhưng việc chơi chúng trên máy tính đem lại cảm giác bất

OPPO Reno6 series là smartphone tầm trung bán chạy nhất tháng 10

Theo số liệu thống kê từ OPPO, trong tháng 10/2021, OPPO Reno6 series đã ghi nhận cột mốc ấn tượng với 70.000 máy bán ra trên toàn quốc. Cụ thể, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy bán ra chỉ trong một tháng vừa qua.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.