OPPO Reno6 series là smartphone tầm trung bán chạy nhất tháng 10

OPPO Reno6 series là smartphone tầm trung bán chạy nhất tháng 10

Theo số liệu thống kê từ OPPO, trong tháng 10/2021, OPPO Reno6 series đã ghi nhận cột mốc ấn tượng với 70.000 máy bán ra trên toàn quốc. Cụ thể, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy bán ra chỉ trong một tháng vừa qua.

Nhiều kênh bán lẻ lớn cho biết, hiện Reno6 series là dòng sản phẩm bán chạy số 1 thị trường của phân khúc tầm trung trong mức giá từ 8 đến 13 triệu đồng. Đây là dấu hiệu tích cực của Reno6 series, đánh dấu sự tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng sau khoảng thời gian thị trường “đóng băng” vì dịch bệnh.

Ông Đỗ Quang Kha, giám đốc điều hành OPPO Việt Nam chia sẻ: “Sức mua tháng 10 của Reno6 series đúng như dự đoán của OPPO khi thị trường mở cửa trở lại. Kết quả kinh doanh trong thời gian qua đã khẳng định những điểm vượt trội của các sản phẩm của OPPO trên thị trường và của Reno6 series nói riêng.

Với Reno6 series, hai tháng 8 và 9 chỉ là khoảng thời gian “chạy đà” cho sản phẩm này. Từ đây đến đầu năm mới, Reno6 series sẽ tiếp tục tạo ra những số liệu hấp dẫn mới cho thị trường smartphone”.

Trước đó, trong đánh giá thị trường hai tháng 8 và 9 của hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, dòng sản phẩm Reno6 series cũng dẫn đầu thị trường của phân khúc giá 7 – 13 triệu đồng, riêng phiên bản Reno6 Z 5G dẫn đầu phân khúc giá từ 7 – 10 triệu đồng với tỷ lệ thị phần chiếm đến 20%.

Việc bứt phá về doanh số của Reno6 series đã gia tăng phần đóng góp của OPPO vào Quỹ Hy Vọng của báo VnExpress. Với hơn 70.000 máy của Reno6 series bán ra trong tháng 10/2021, OPPO đã đóng góp thêm 700 triệu đồng vào Quỹ Hy Vọng như cam kết khi tung dòng máy này ra thị trường hồi cuối tháng 7 vừa qua (mỗi máy Reno6 series, OPPO góp 10.000 đồng vào Quỹ).

Đây là hiện trạng tại điểm trường Bản Mòn (xã Nậm Ty, Sơn La). Với sự hỗ trợ từ OPPO, trường sẽ sớm được xây dựng lại để các em có một ngôi trường khang trang hơn vào cuối năm nay

Như vậy, tính đến nay, với Reno6 series, OPPO đã góp tổng cộng 1.2 tỷ đồng. Số tiền này đã được Quỹ Hy Vọng sử dụng 300 triệu đồng vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và 900 triệu đồng để chung tay xây trường học cho học trò vùng cao ở nhiều tỉnh thành.

Ra mắt từ ngày 21/07/2021, OPPO Reno6 series với ba sản phẩm Reno6 Z 5G, Reno6 5G và Reno6 Pro 5G đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người tiêu dùng và thị trường. So với những sản phẩm khác ở cùng phân khúc giá, Reno6 series mang đến nhiều thay đổi về thiết kế, cấu hình và tính năng đã tạo ra sức hấp dẫn với người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung và cận cao cấp. 


Bạn đã trải nghiệm dòng sản phẩm nào của OPPO Reno6 chưa? Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh rất nhiều dòng OPPO Reno, trong đó có cả OPPO Reno6 và Reno6 Z 5G, bạn quan tâm muốn sở hữu có thể tham khảo bằng cách click vào nút cam bên dưới nhé.

LỰA CHỌN NHIỀU MẪU OPPO RENO GIÁ TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO Reno6 series dẫn đầu 2 phân khúc thị trường trong tháng 8, 9/2021

Theo báo cáo của đơn vị Nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, OPPO Reno6 Z 5G được ghi nhận là smartphone dẫn đầu phân khúc giá từ 7 - 10 triệu đồng trong hai tháng 8 và 9 /2021, với tỷ lệ thị phần chiếm đến 20%.

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

OPPO Reno6 5G dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu về pin của DXOMARK

OPPO vừa đưa ra thông cáo báo chí cho biết Reno6 5G giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng về pin của DXOMARK dựa theo kết quả của một nghiên cứu độc lập.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Đã có thể đăng ký nhận thông tin OPPO Reno6 Pro 5G, bạn đã biết chưa?

Không để các fan phải chờ đợi lâu, phiên bản OPPO Reno6 Pro 5G sẽ xuất hiện ở Thế Giới Di Động và dự kiến sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Mặc dù vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng lúc này các bạn đã có thể đăng kí nhận thông tin rồi đấy.

THỦ THUẬT HAY

[Android] Flick Launcher: Giả lập 3D Touch, khóa ứng dụng, mở khóa vân tay một chạm và nhiều hơn nữa

Flick Launcher được xây dựng bởi lập trình viên nổi tiếng trên diễn đàn XDA Michele Lacorte, sở hữu giao diện khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Điểm nhấn chính của launcher này là cách mở tab menu ứng dụng

Những ứng dụng iPhone/iPad và iPod Touch được tải xuống nhiều nhất 10 năm qua

QQ là một ứng dụng được thiết kế và phát triển bởi tập đoàn công nghệ Tencent của Trung Quốc. Ứng dụng này có không gian phát triển mạnh mẽ với thị trường tỷ dân và đem tới vô số trải nghiệm khác nhau như: nhắn tin,

Trải nghiệm TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại

Trong bài viết dưới đây hãy cùng điểm mặt Top 4 tựa game đánh golf hay nhất trên điện thoại hiện nay. Những game thủ yêu thích golf game nhất định không thể bỏ qua. TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại Golf là

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...