SHB và CLB Bóng đá Barcelona hợp tác chiến lược
Ngày 8/3/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CLB Bóng đá lừng danh Barcelona (CLB Barca) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu.
Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB (bên trái) và ông Xavier Asensi - Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương CLB Barcelona ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược đồng thương hiệu. Ảnh: Thế Lữ
Tiếp nối thành công trong việc “đỡ đầu” SHB Đà Nẵng - CLB Bóng đá danh tiếng hàng đầu Việt Nam và việc hợp tác chiến lược với CLB ManCity từ năm 2014, SHB tiến tới hợp tác với với một CLB bóng đá quyền lực, có truyền thống lịch sử lâu đời được yêu thích trên toàn thế giới Barcelona.
Sự kiện này không chỉ mở ra những cơ hội kinh doanh lớn của SHB trong lĩnh vực bán lẻ thông qua việc phát triển sản phẩm thẻ đồng thương hiệu trong nước và quốc tế cũng như các sản phẩm ngân hàng khác mà còn là điểm nhấn trong kế hoạch phát triển thương hiệu SHB thông qua hợp tác chiến lược với các CLB bóng đá hàng đầu thế giới. Việc bắt tay, cộng tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như CLB Barca đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao tâm thế và vị thế của một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.
Sự kiện này cũng thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ CLB Barca trên toàn thế giới, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần thuộc nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ CBL Barca tại Việt Nam, Lào, Campuchia và trên thế giới; mở ra cơ hội hợp tác với các tổ chức định chế tài chính tại châu Âu; đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới.
Tính đến cuối năm 2015, tổng tài sản của SHB đạt hơn 205.000 tỷ đồng, vốn điều lệ gần 9.500 tỷ đồng, gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới giao dịch trên 500 điểm trong và ngoài nước. Hoạt động của SHB luôn đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật, các tỷ lệ an toàn vốn, an toàn về thanh khoản của SHB luôn đảm bảo đạt và vượt so với quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Không chỉ hiện diện mạnh mẽ tại Việt Nam, SHB hiện là Ngân hàng tư nhân thứ 2 tại Việt Nam được mở Ngân hàng “con” 100 % vốn tại Lào vào tháng 1/2016 vừa qua.
Cùng với 4 chi nhánh đang hoạt động tại Campuchia, SHB đã và đang khẳng định uy tín thương hiệu và năng lực tài chính vững mạnh tại khu vực Đông Dương.
Ông Xavier Asensi - Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương CLB Barcelona (bên phải) tặng quà lưu niệm cho ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT SHB, chiếc áo mang số 77 là địa chỉ Trụ sở chính của SHB trên phố Trần Hưng Đạo. Ảnh: Thế Lữ
Barca là câu lạc bộ số 1 thế giới, là một trong những câu lạc bộ giàu thành tích nhất toàn cầu. Ở mùa giải 2008 -2009, Barca trở thành đội bóng đầu tiên trên thế giới giành được cú ăn 6 (đoạt cả sáu danh hiệu chính ở cả sáu giải đấu tham gia) trong cùng một mùa giải và Cúp thế giới các câu lạc bộ). Năm 2015 cũng là một năm thành công của câu lạc bộ với việc giành được 5 danh hiệu chính, trong đó có UEFA Champions League và Clubs World Cup.
Ông Manel Arroyo - Phó Chủ tịch Phụ trách Marketing và Truyền thông CLB Bóng đá Barcelona chia sẻ: “Kinh nghiệm của FC Barcelona cho thấy rằng, bóng đá có thể là động lực để tạo nên điều kỳ diệu. Và cùng với SHB, chúng tôi tin rằng, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu lớn vì cộng đồng”.
Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT SHB (bên phải) và ông Xavier Asensi - Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương CLB Barcelona trả lời phỏng vấn báo chí tại buổi lễ. Ảnh: Thế Lữ
Với vị thế top 5 trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần tư nhân tại Việt Nam và uy tín vững mạnh tại thị trường quốc tế mà SHB đã thâm nhập như Lào, Campuchia, cộng với việc hợp tác cùng một câu lạc bộ bóng đá lừng danh, SHB đang có rất nhiều cơ hội trong việc phát triển thị trường bán lẻ tại Việt Nam và trong khu vực.
Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch SHB chia sẻ: “SHB tự hào là đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của CLB Barca tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Đây không chỉ là một cơ hội kinh doanh cho SHB mà trước hết là vì đông đảo người hâm mộ bóng đá nói riêng, yêu chuộng thể thao nói chung. Khách hàng giờ đây có thể nhìn thấy, cảm thấy và tiếp cận dễ hơn với những thần tượng của mình hàng ngày, hàng giờ… khi sử dụng và tận hưởng những lợi ích từ các Sản phẩm Thẻ và các Sản phẩm ngân hàng đồng thương hiệu Barca - SHB. Hơn thế nữa, đây cũng là cơ hội để SHB góp phần quảng bá cho thế giới biết về đất nước Việt Nam xinh đẹp, thanh bình, hiếu khách, năng động và đậm đà bản sắc văn hóa...”.
Thế Lữ
TIN LIÊN QUAN
Viettel công bố chiến lược đến 2030: lọt top 150 doanh nghiệp lớn nhất thế giới
Ngày 3/8/2018, tại lễ bàn giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), Viettel đã công bố bước vào giai đoạn phát triển thứ tư, tầm nhìn đến 2030. Dưới sự chứng kiến của Thượng tướng Trần Đơn, Ủy
Lãnh đạo Nokia đến Việt Nam tìm đối tác chiến lược
Tại Hà Nội, lãnh đạo Nokia Phần Lan và Tổng Giám đốc Nokia Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ và làm việc với Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng cùng lãnh đạo các công ty...
3 tiêu chí cơ bản để chọn đối tác cho MobiFone
Bộ TT&TT đã có buổi làm việc với MobiFone. Ông Lê Nam Trà, Tổng Giám đốc MobiFone cho biết, trong thời gian tới, chiến lược kinh doanh của MobiFone không chỉ là dịch vụ di động mà còn hướng tới cung cấp dịch vụ truyền hình, dịch vụ đa phương
Viễn thông - DN viễn thông, nước ngoài có thể là đối tác chiến lược khi cổ phần hóa VTVcab
ICTnews – VTV đang trong quá trình lựa chọn đối tác chiến lược để thực hiện cổ phần hóa VTVcab, hiện đã có nhiều nhà đầu tư muốn tham gia, trong đó có cả tập đoàn viễn thông và đối tác nước ngoài. VTV sẽ bán tối đa 49% vốn tại VTVcab và hoàn thành
Doanh số mảng di động tụt giảm, LG chấn chỉnh chiến lược kinh doanh
Mặc dù sở hữu các sản phẩm sáng tạo, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy trong thế giới đi động hiện tại LG đang khá mờ nhạt so với hai đối thủ lớn là Samsung và Apple.
Khai mạc Vietnam ICT Summit 2013
Trong bài phát biểu khai mạc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã khẳng định 'Công nghệ thông tin là con đường ngắn nhất để phát triển đất nước'
"Bão thần" đánh bại cuộc xâm lược của đế chế Mông Cổ
Một trận cuồng phong và bão tố dữ dội bất ngờ nổi lên giúp người Nhật thoát khỏi tình thế nguy cấp trước cuộc xâm lược của quân Mông Cổ.
THỦ THUẬT HAY
Chiếc iPhone của bạn đã bị chai pin ? Hãy thử kiểm tra bằng các cách đơn giản
Bạn đang không biết viên pin của chiếc iPhone mà mình đang sử dụng có bị chai hay không. Hãy thử làm theo cách dưới đây.
Cách ẩn nút Kết bạn và nút Theo dõi trên Facebook
Trên Facebook có thiết lập giúp người dùng ẩn nút kết bạn lẫn nút theo dõi với người lạ, chỉ thiết lập hiện nút Kết bạn và Theo dõi với những người mà bạn quen biết mà thôi.
Cách thêm bạn mới, kết bạn livestream trên Bigo Live
Với những người bạn livestream ấn tượng trên Bigo Live, bạn có thể theo dõi họ mỗi khi họ livestream trên Bigo Live.
Tùy biến lại màu nền trên thiết bị iOS không cần phải can thiệp hay chỉnh sửa quá nhiều trong hệ thống
Khác với các tinh chỉnh tùy biến giao diện khác trên Cydia, Nightshade sẽ giúp bạn thay đổi màu nền cho toàn hệ thống iOS mà không cần phải chỉnh sửa lại các thiết kế mặc định của Apple. Trong đó bao gồm khá nhiều chủ
Cách bỏ theo dõi tất cả tài khoản Instagram trong một lần
TCN hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn cách unfollow (bỏ theo dõi) tất cả những người mà bạn đã follow (theo dõi) trên Instagram, cả trên thiết bị di động và máy tính. Instagram giới hạn số lượng người mà bạn có thể theo
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội
Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.
Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế
Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết