SHB và CLB Bóng đá Barcelona hợp tác chiến lược
Ngày 8/3/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CLB Bóng đá lừng danh Barcelona (CLB Barca) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu.
Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB (bên trái) và ông Xavier Asensi - Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương CLB Barcelona ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược đồng thương hiệu. Ảnh: Thế Lữ
Tiếp nối thành công trong việc “đỡ đầu” SHB Đà Nẵng - CLB Bóng đá danh tiếng hàng đầu Việt Nam và việc hợp tác chiến lược với CLB ManCity từ năm 2014, SHB tiến tới hợp tác với với một CLB bóng đá quyền lực, có truyền thống lịch sử lâu đời được yêu thích trên toàn thế giới Barcelona.
Sự kiện này không chỉ mở ra những cơ hội kinh doanh lớn của SHB trong lĩnh vực bán lẻ thông qua việc phát triển sản phẩm thẻ đồng thương hiệu trong nước và quốc tế cũng như các sản phẩm ngân hàng khác mà còn là điểm nhấn trong kế hoạch phát triển thương hiệu SHB thông qua hợp tác chiến lược với các CLB bóng đá hàng đầu thế giới. Việc bắt tay, cộng tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như CLB Barca đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao tâm thế và vị thế của một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.
Sự kiện này cũng thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ CLB Barca trên toàn thế giới, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần thuộc nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ CBL Barca tại Việt Nam, Lào, Campuchia và trên thế giới; mở ra cơ hội hợp tác với các tổ chức định chế tài chính tại châu Âu; đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới.
Tính đến cuối năm 2015, tổng tài sản của SHB đạt hơn 205.000 tỷ đồng, vốn điều lệ gần 9.500 tỷ đồng, gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới giao dịch trên 500 điểm trong và ngoài nước. Hoạt động của SHB luôn đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật, các tỷ lệ an toàn vốn, an toàn về thanh khoản của SHB luôn đảm bảo đạt và vượt so với quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Không chỉ hiện diện mạnh mẽ tại Việt Nam, SHB hiện là Ngân hàng tư nhân thứ 2 tại Việt Nam được mở Ngân hàng “con” 100 % vốn tại Lào vào tháng 1/2016 vừa qua.
Cùng với 4 chi nhánh đang hoạt động tại Campuchia, SHB đã và đang khẳng định uy tín thương hiệu và năng lực tài chính vững mạnh tại khu vực Đông Dương.
Ông Xavier Asensi - Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương CLB Barcelona (bên phải) tặng quà lưu niệm cho ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT SHB, chiếc áo mang số 77 là địa chỉ Trụ sở chính của SHB trên phố Trần Hưng Đạo. Ảnh: Thế Lữ
Barca là câu lạc bộ số 1 thế giới, là một trong những câu lạc bộ giàu thành tích nhất toàn cầu. Ở mùa giải 2008 -2009, Barca trở thành đội bóng đầu tiên trên thế giới giành được cú ăn 6 (đoạt cả sáu danh hiệu chính ở cả sáu giải đấu tham gia) trong cùng một mùa giải và Cúp thế giới các câu lạc bộ). Năm 2015 cũng là một năm thành công của câu lạc bộ với việc giành được 5 danh hiệu chính, trong đó có UEFA Champions League và Clubs World Cup.
Ông Manel Arroyo - Phó Chủ tịch Phụ trách Marketing và Truyền thông CLB Bóng đá Barcelona chia sẻ: “Kinh nghiệm của FC Barcelona cho thấy rằng, bóng đá có thể là động lực để tạo nên điều kỳ diệu. Và cùng với SHB, chúng tôi tin rằng, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu lớn vì cộng đồng”.
Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT SHB (bên phải) và ông Xavier Asensi - Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương CLB Barcelona trả lời phỏng vấn báo chí tại buổi lễ. Ảnh: Thế Lữ
Với vị thế top 5 trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần tư nhân tại Việt Nam và uy tín vững mạnh tại thị trường quốc tế mà SHB đã thâm nhập như Lào, Campuchia, cộng với việc hợp tác cùng một câu lạc bộ bóng đá lừng danh, SHB đang có rất nhiều cơ hội trong việc phát triển thị trường bán lẻ tại Việt Nam và trong khu vực.
Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch SHB chia sẻ: “SHB tự hào là đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của CLB Barca tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Đây không chỉ là một cơ hội kinh doanh cho SHB mà trước hết là vì đông đảo người hâm mộ bóng đá nói riêng, yêu chuộng thể thao nói chung. Khách hàng giờ đây có thể nhìn thấy, cảm thấy và tiếp cận dễ hơn với những thần tượng của mình hàng ngày, hàng giờ… khi sử dụng và tận hưởng những lợi ích từ các Sản phẩm Thẻ và các Sản phẩm ngân hàng đồng thương hiệu Barca - SHB. Hơn thế nữa, đây cũng là cơ hội để SHB góp phần quảng bá cho thế giới biết về đất nước Việt Nam xinh đẹp, thanh bình, hiếu khách, năng động và đậm đà bản sắc văn hóa...”.
Thế Lữ
TIN LIÊN QUAN
Viettel công bố chiến lược đến 2030: lọt top 150 doanh nghiệp lớn nhất thế giới
Ngày 3/8/2018, tại lễ bàn giao chức danh Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), Viettel đã công bố bước vào giai đoạn phát triển thứ tư, tầm nhìn đến 2030. Dưới sự chứng kiến của Thượng tướng Trần Đơn, Ủy
Lãnh đạo Nokia đến Việt Nam tìm đối tác chiến lược
Tại Hà Nội, lãnh đạo Nokia Phần Lan và Tổng Giám đốc Nokia Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ và làm việc với Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng cùng lãnh đạo các công ty...
3 tiêu chí cơ bản để chọn đối tác cho MobiFone
Bộ TT&TT đã có buổi làm việc với MobiFone. Ông Lê Nam Trà, Tổng Giám đốc MobiFone cho biết, trong thời gian tới, chiến lược kinh doanh của MobiFone không chỉ là dịch vụ di động mà còn hướng tới cung cấp dịch vụ truyền hình, dịch vụ đa phương
Viễn thông - DN viễn thông, nước ngoài có thể là đối tác chiến lược khi cổ phần hóa VTVcab
ICTnews – VTV đang trong quá trình lựa chọn đối tác chiến lược để thực hiện cổ phần hóa VTVcab, hiện đã có nhiều nhà đầu tư muốn tham gia, trong đó có cả tập đoàn viễn thông và đối tác nước ngoài. VTV sẽ bán tối đa 49% vốn tại VTVcab và hoàn thành
Doanh số mảng di động tụt giảm, LG chấn chỉnh chiến lược kinh doanh
Mặc dù sở hữu các sản phẩm sáng tạo, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy trong thế giới đi động hiện tại LG đang khá mờ nhạt so với hai đối thủ lớn là Samsung và Apple.
Khai mạc Vietnam ICT Summit 2013
Trong bài phát biểu khai mạc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã khẳng định 'Công nghệ thông tin là con đường ngắn nhất để phát triển đất nước'
"Bão thần" đánh bại cuộc xâm lược của đế chế Mông Cổ
Một trận cuồng phong và bão tố dữ dội bất ngờ nổi lên giúp người Nhật thoát khỏi tình thế nguy cấp trước cuộc xâm lược của quân Mông Cổ.
THỦ THUẬT HAY
Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn
Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.
Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime
Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.
Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào
Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào
Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android
Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather
Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản
Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?
OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có
Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng
Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý
Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng
Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.