Mặc dù sở hữu các sản phẩm sáng tạo, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy trong thế giới đi động hiện tại LG đang khá mờ nhạt so với hai đối thủ lớn là Samsung và Apple.
Từ khi ra mắt LG G5 ngày 01/04 thì doanh thu tụt giảm khá nhiều. Và hôm qua, hãng đã bắt đầu 'xốc lại' đội hình mảng di động của mình.
Tờ The Korea Times cho biết LG đưa vào hoạt động chương trình Program Management Office - PMO. Lãnh đạo mảng điện thoại di động, ông Cho Juno sẽ giám sát tổng quát bộ phân này, trong đó người điều hành trực tiếp sẽ là Oh Hyung-hoon, thực hiện các chiến lược phát triển sản phẩm, sản xuất, tiếp thị và bán hàng cho LG ở thị trường quốc tế với sự hỗ trợ của chủ tịch mảng di động là Ha Jeong-wook.
LG đang hy vọng lần tái cơ cấu này sẽ mang lại 'làn gió' mới cho bộ phận kinh doanh điện thoại của hãng, vốn gặp nhiều khó khăn trong vài năm qua.
Từ khi ra mắt LG G5, công ty đã tạo được tiếng vang khi lần đầu tiên mang lại smartphone dạng module, tháo lắp phần đuôi máy để thay đổi các phần cứng có chức năng khác nhau như tăng dung lượng pin và chụp ảnh, nghe nhạc hay hơn với B&O module... Tuy nhiên việc ra mắt chậm hơn Samsung Galaxy S7, S7 edge một tháng khiến doanh số LG G5 bị ảnh hưởng không nhỏ.
Mặc dù vậy, người dùng vẫn hy vọng LG ra mắt phiên bản kế tiếp của LG V10, một trong những chiếc smartphone đẹp nhất và tốt nhất hiện tại. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin nào đề cập đến việc này.