[16/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 23 USD



Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Nếu không tải được miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, nên hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:

1. Night Photo and Video Shoot ($2,99)


Night Photo and Video Shoot là một ứng dụng chụp ảnh khá hữu ích dành cho người dùng iOS, cho phép người dùng tùy chỉnh thông số chụp ảnh trong điều kiện ban đêm giúp cho bức ảnh trở nên đẹp nhất.

2. Addition & Multiplication Number Bubbles ($1,99)


Nếu muốn thử tài tính toán của mình, Addition & Multiplication Number Bubbles là một trò chơi cực kỳ thích hợp dành cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là ghép nối các chữ số với nhau để cho ra kết quả chính xác nhất.

3. Alti - Minimalist Travel Altimeter & Compass ($1,99)


Đây là ứng dụng la bàn dành cho iOS. Alti có thiết kế theo phong cách tối giản rất đẹp mắt. Giao diện của ứng dụng rât thân thiệt, dễ sử dụng và người dùng sẽ nhanh chóng làm quen chỉ sau ít thời gian.

4. Rewind Camera - capture video in reverse real-time ($0,99)


Rewind Camera là một ứng dụng hỗ trợ quay và chỉnh sửa video hoàn thiện nhất dành cho người dùng iOS. Bạn có thể sử dụng Rewind Camera để tua hoặc tạo hiệu ứng quay ngược thời gian đối với mỗi video bất kỳ nếu muốn.

5. Flaregram ($4,99)


Flaregram là một ứng dụng giúp người dùng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp bằng các bộ lọc máy và công cụ chỉnh sửa màu sắc tốt nhất, được thiết kế đặc biệt dành cho hiệu ứng flare. Ngoài ra, nếu là một người yêu thích các tone màu cổ điển thì Flaregram hoàn toàn phù hợp dành cho bạn!

6. VHS Cam - Add Retro Effect and Camera Filter ($2,99)


Khi sử dụng VHS Cam, bạn sẽ được cung cấp và có thể tạo ra những đoạn video với hiệu ứng, màu sắc cùng chất lượng tương tự như những gì ta thấy trên các đoạn video từ băng VHS.

7. Salt & Pepper: A Physics Game ($1,99)


Một game theo phong cách vật lý rất thú vị và có phần hơi khó. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, đổ đầy muối và tiêu vào tô, nhưng cách làm thì rất khó. Salt & Pepper 2 có tổng cộng hơn 100 màn chơi để bạn thử sức.

8. Remote Mouse ($1,99)


Remote Mouse là một ứng dụng có chức năng biến chiếc điện thoại chạy hệ điều hành iOS thành chuột và bàn phím cho máy tính thông qua kết nối Wifi. Bên cạnh đó, mức độ nhạy và khả năng hoạt động của ứng dụng này khá tốt.

9. Gif Me! Camera - Animated Gif & Moving Pictures ($1,99)


Gif Me! Camera cho phép tạo ra một bức ảnh động gọn nhẹ, có kích thước của một bức ảnh truyền thống nhưng vẫn biểu diễn được chuyển động sinh động như một đoạn video ngắn.

10. Be Red Cloud-Warriors & Tribes ($0,99)


Hãy là một thợ săn và chiến binh dũng cảm của bộ lạc với Be Red Cloud-Warriors & Tribes. Đây là một tựa game RPG được thiết kế theo phong cách 3D độc đáo. Trong game, bạn sẽ thực hiện hành trình khám phá những vùng đất mới, đi săn để sinh tồn và chứng minh rằng mình là chiến binh dũng mãnh nhất.

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Tổng Hợp

TIN LIÊN QUAN

[17/02/18] Chia sẻ 10 ứng dụng trị giá 25 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Như thường lệ, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách 10 ứng dụng - trò chơi đang được miễn phí từ cừa hàng App Store dành cho thiết bị iOS. Hôm nay có rất nhiều nội dung hay để bạn thoải mái lựa chọn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước

Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 22.05.21

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn

[09/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 40 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[04/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 17 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[28/01] Mời tải 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 22 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store Các ứng dụng được liệt kê dưới đây đang được miễn phí trong thời gian nhất định, bạn hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm trước khi thời gian kết thúc nhé. Trên kho ứng dụng App

[03/02] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 13 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[01/02] Mời tải 6 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 14 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...