[04/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 17 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

[04/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 17 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. AURA - Camera Photo Editor: Filters, Frames & Text For Instagram. (4,99 USD)

Với AURA, mọi thứ thật đơn giản và trực quan, bạn có thể chụp với trình chụp ảnh kèm theo hoặc với trình có sẵn của máy, sau đó chỉnh sửa chúng một cách chuyên nghiệp.

2. Phoenix Photo Editor (0,99 USD)

Phoenix cũng là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh rất hay, cho phép xuất ảnh độ phân giải đến 3000 x 3000 pixel. Phoenix Photo Editor HD cung cấp rất nhiều công cụ và hiệu ứng độc đáo để người dùng tha hồ lựa chọn. Sau khi có bức ảnh vừa ý, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tác phẩm của mình qua email, hay qua các mạng xã hội thông dụng được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

3. Fastclip - photo/video slideshow creater (1,99 USD)

Fastclip là một ứng dụng đa chức năng, có thể giúp người dùng tạo ra đoạn video hoặc slideshow cực kỳ nhanh chóng bằng cách kết hợp video, ảnh và các bài nhạc.

4. Chubby Mojis - Animated Sticker (0,99 USD)

Bộ sticker chủ đề Halloween cực kỳ dễ thương dành cho iMessage, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

5. Windy ~ Natural White Noise (0,99 USD)

Windy, ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.

6. Replay - Slideshow creator (1,99 USD)

Replay là trình chỉnh sửa video tuyệt vời dành cho chiếc smartphone của bạn, cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết để tạo những video bằng cách sử dụng hình ảnh được lưu trữ trên máy.

7. Translate Photo - OCR Camera Scanner & Translator (4,99 USD)

Translate Photo là một ứng dụng dịch từ ngữ hữu ích, ứng dụng này cho phép người dùng dịch trực tiếp với hơn 90 ngôn ngữ khác nhau từ hình ảnh sách, báo,...

(tiếp tục cập nhật...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/04-12-17-chia-se-7-ng-dung-va-tro-choi-tr-gia-17-usd-cho-ios-dang-min-phi-trong-thoi-gian-ngan.163962/

TIN LIÊN QUAN

[10/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 20 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[29/11/17] Chia sẻ 11 ứng dụng và trò chơi trị giá 24 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 11 ứng dụng bản quyền khá hay. Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad thì mời bạn cùng xem và nhanh tay chọn lựa cho mình một vài 'món' trước khi thời gian kết thúc nhé!

[17/02/18] Chia sẻ 10 ứng dụng trị giá 25 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Như thường lệ, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách 10 ứng dụng - trò chơi đang được miễn phí từ cừa hàng App Store dành cho thiết bị iOS. Hôm nay có rất nhiều nội dung hay để bạn thoải mái lựa chọn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước

Top 7 ứng dụng và game hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

[Video] Pho.to Lab | Ghép ảnh độc đáo, vui nhộn và miễn phí trên Android

Techrum - Pho.to Lab là một trình biên tập ảnh tuyệt vời cho các thiết bị Android. Ứng dụng với những khung hình vui nhộn cùng 500 hiệu ứng hình ảnh chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ khi xem chúng.

[28/01] Mời tải 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 22 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store Các ứng dụng được liệt kê dưới đây đang được miễn phí trong thời gian nhất định, bạn hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm trước khi thời gian kết thúc nhé. Trên kho ứng dụng App

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.