[09/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 40 USD



Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài nên hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:

1. Steal Photo ($0,99)


Steal Photo là một ứng dụng vui vẻ dùng để “troll” bạn bè. Khi họ nhờ bạn chụp ảnh, thay vì chụp bạn bè thì ứng dụng sẽ lén mở camera trước lên và chụp người cầm máy.

2. Telepaste ($0,99)


Telepaste là một ứng dụng hỗ trợ copy, paste giữa các thiết bị trong vòng 1 giây mà không cần kết nối wifi hay bluetooth. Telepaste sẽ tự động tạo ra mã QR từ dữ liệu của bạn với tốc độ quét và độ chính xác cao. Ngoài ra Telepaste còn cho phép lưu trữ các mã bạn đã tạo ra.

3. Beep - Censor videos in a cool way ($19,99)


Beep là một ứng hỗ trợ biên tập video cực kỳ hiệu quả, giúp bạn che đi những khuyết điểm hoặc những câu nói tục của người khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

4. Compress Video - Free the Space ($2,99)


Compress Video là một ứng dụng giúp mã hóa các đoạn video trong thiết bị xuống một kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư và có thể dễ dàng chuyển ra Camera Roll. Lưu ý rằng bạn phải tự tay xóa đi các đoạn video cũ.

5. Net Master HD - IT Tools & LAN Scanner ($5,99)


Net Master HD là một ứng dụng mạng khá chuyên nghiệp dành cho iPad. Với ứng dụng này nếu bạn là một người quản trị mạng thì có thể làm nhiều việc rất hay ho đấy, rất tiện lợi và nhanh chóng.

6. BriefKey – Custom Swipe & GIF Keyboard ($0,99)


BRIEFKEY là một bàn phím có khả năng tùy biến mạnh mẽ với khả năng dự đoán từ ngữ thông minh và tự động sửa lỗi chính tả. Hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga và nhiều ngôn ngữ khác.

7. Burst 4 ($5,99)


Burst 4 là một trò chơi giải đố khá hay dành cho người dùng iOS, nhiệm vụ của bạn là tìm ra những con số sao cho phù hợp nhất với câu hỏi ở mỗi màn chơi.

8. Hero Wars ($0,99)


Hero Wars sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo theo phong cách hành động nhập vai. Tạo hình nhân vật chính là sticker được trang bị vũ khí và khiên đỡ đòn. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi hoàn toàn mới, kết hợp với đó là khả năng tùy biến tuyệt vời.

9. Hero Wars 2 ($0,99)


Con người không thể kiểm soát được số lượng Zombies trong thành phố. Khi các tòa nhà đã bị phá hủy và nhiệm vụ của bạn là cố gắng giết thật nhiều 'xác sống', sau đó khôi phục lại thành phố bằng cách xây dựng doanh trại, nhà máy và Depot.

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Tổng Hợp

TIN LIÊN QUAN

[17/02/18] Chia sẻ 10 ứng dụng trị giá 25 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Như thường lệ, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách 10 ứng dụng - trò chơi đang được miễn phí từ cừa hàng App Store dành cho thiết bị iOS. Hôm nay có rất nhiều nội dung hay để bạn thoải mái lựa chọn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước

Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 22.05.21

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn

[28/01] Mời tải 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 22 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc

[01/02] Mời tải 6 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 14 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[16/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 23 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[28/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 25 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé. [25/01]

[10/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 20 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[03/02] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 13 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng