Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy C7 Pro: thiết kế tương tự bản C9 Pro nhưng nhỏ hơn một chút



Sau một loạt các thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật và giấy chứng nhận quan trọng vào tháng trước, mới đây trang Phonearena đã đăng tải những tấm ảnh chụp cận cảnh đầu tiên của chiếc Galaxy C7 Pro.

Theo hình ảnh rò rỉ, về cơ bản thiết kế của Galaxy C7 Pro gần như giống hệt C9 Pro hiện tại. Các chi tiết ở mặt trước không có nhiều thay đổi, vẫn là ba phím thao tác cơ bản: Back, Home (vật lý) và đa nhiệm.

Cạnh trên bao gồm cảm biến tiệm cận, camera trước và loa thoại.

Đường ăngten ở mặt lưng giống trên C9 Pro.

Cạnh viền trên khá đơn giản.

Cạnh đáy là cổng kết nối USB Type-C, loa ngoài, jack cắm tai nghe 3.5mm và mic nói.

Các chi tiết quan trọng khác như phím tăng giảm âm lượng, khay Sim (chưa biết có kèm thẻ nhớ không) và nút nguồn.

Theo một số thông tin rò rỉ trước đó, Samsung Galaxy C7 Pro sẽ sở hữu một màn hình tương đối lớn với kích thước 5,7 inch đi kèm độ phân giải Full-HD (1080 x 1920 pixel), chip sử lý Snapdragon 626 của Qualcomm và dung lượng RAM lên tới 4GB. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cài sẵn Android 6 Marshmallow và loại bỏ khá nhiều ứng dụng mặc định không cần thiết.
Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8/S8 Plus không có phím Home vật lí, chỉ S8 Plus trang bị camera kép

Techrum - Theo trang GSMArena dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc, Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản, và một trong số đó sẽ có camera kép, cả hai đều không có nút Home vật lí.

Lộ hình ảnh thực tế của Galaxy S8: Cảm biến vân tay mặt lưng, không có phím home vật lý

Techrum - Mới đây, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass đã bất ngờ cho đăng hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy S8 trên trang Twitter của mình. Qua đó, chúng ta đã có thể thấy được toàn bộ thiết kế của chiếc flagship này.

Lộ cấu hình Galaxy Tab A8 2021: Pin 7.040 mAh, màn hình 10.5 inch, 4 loa ngoài,…

Trước đó một số hình ảnh render về Galaxy Tab A8 2021 đã rò rỉ trên mạng. Hôm nay, cấu hình Galaxy Tab A8 2021 tiếp tục được tiết lộ với nhiều con số ấn tượng. Cấu hình Galaxy Tab A8 2021 bị lộ Leaker Steve Hemmerstoffer vừa chia sẻ cho chúng ta

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Galaxy S8 lộ diện mọi góc cạnh qua loạt ảnh mới, có phím điều hướng ảo trên màn hình

Techrum - Gần đây, chúng ta đã có khá nhiều hình ảnh rò rỉ của Galaxy S8, tất cả đều cho thấy Samsung đã loại bỏ cả phím Home và phím điều hướng hai bên. Điều này khiến người dùng thắc mắc: liệu nếu muốn sử dụng các phím back hay recent app thì như

Cấu hình Samsung Galaxy M92: Chip Snapdragon, 4 camera và pin 7.000mAh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Samsung Galaxy M92 có gì nhé! Dạo gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ cho biết Samsung đang phát triển một smartphone mới có tên Galaxy M92. Tin đồn cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ ra mắt đi kèm với các thông số kỹ thuật

Galaxy Tab S8 lộ ảnh render: Khác Tab S7 một chút, chip hàng đầu...

Giới thạo tin cho biết dòng Galaxy Tab S8 sẽ trình làng vào đầu năm 2022, hiện ảnh render cùng thông số kỹ thuật của mẫu máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Galaxy A33 5G, không có jack cắm tai nghe

Hiện tại, Samsung đã có kế hoạch trình làng một thiết bị smartphone mới vào đầu năm 2022. Và một trong những thiết bị hấp dẫn nhất là Galaxy A33 5G vừa bị rò rỉ với 2 màu sắc khác nhau

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?