Galaxy Tab S8 lộ ảnh render: Khác Tab S7 một chút, chip hàng đầu...

Galaxy Tab S8 lộ ảnh render

Samsung thường phát hành dòng máy tính bảng hàng đầu Galaxy Tab S cùng với dòng Galaxy Noe vào nửa cuối hàng năm, nhưng năm nay hãng đã hủy ra mắt cả hai sản phẩm này. Tuy nhiên, dòng Galaxy Tab S8 được cho là sẽ trình làng vào đầu năm 2022 và hiện ảnh render cùng cấu hình của máy đã bị rò rỉ.

Leaker nổi tiếng Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks) đã hợp tác với Zouton để tạo ra loạt ảnh render độc quyền về Galaxy Tab S8 dựa trên các thông tin rò rỉ.

Theo hình ảnh render, Galaxy Tab S8 sẽ có khung phẳng và mặt trước giống như Galaxy Tab S7, bên cạnh đó camera trước cũng được bố trí ở trung tâm viền cạnh phải. Thiết bị được cho là có kích thước 253.75 x 165.30 x 6.24 mm.


  • Galaxy Tab S8 lộ ảnh render: Khác Tab S7 một chút, chip hàng đầu...



  • +1

Chuyển sang mặt sau, Galaxy Tab S8 sẽ có cụm camera kép được xếp theo chiều dọc ở góc trên bên trái, dải từ tính để giữ chặt cũng như sạc bút S Pen đã nằm tách biệt với camera và bên dưới là logo Samsung.

Trong khi đó, khung cạnh phải của máy tính bảng có phím chỉnh âm lượng và phím nguồn được tích hợp cảm biến vân tay, còn đáy máy có cổng USB Type-C nằm giữa hai lưới loa. Ngoài ra còn có hai lưới loa khác được đặt trên đỉnh máy cùng với một lỗ micrô phụ ở trung tâm.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Tab S8 được cho là có màn hình IPS LCD 11 inch với độ phân giải 1.600 x 2.560 pixels, tốc độ làm tươi 120 Hz, dùng chip Snapdragon 888 kết hợp với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và pin 8.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45 W.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế rò rỉ phía trên của Galaxy Tab S8?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Render Galaxy Tab S8 Ultra lộ ra một notch tai thỏ, viền mỏng đáng kể

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Trước đó, chúng ta đã được xem hình ảnh render của Galaxy Tab S8 bản tiêu chuẩn và bây giờ, cùng một nguồn tin đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S8 Ultra.

Điện thoại giá rẻ Galaxy A13 5G lộ ảnh render, thiết kế rất đơn giản

Samsung được cho chuẩn bị ra mắt Galaxy A13 5G, được mệnh danh là mẫu điện thoại 5G giá rẻ nhất của hãng. Mới nhất những hình ảnh render Galaxy A13 5G đã xuất hiện trên các trang mạng.

Dòng Galaxy Tab S8 lộ ảnh: Chip Snapdragon 8 gen 1 cùng thông số khủng

Mới đây, leaker Evan Blass đã chia sẻ lên Twitter ảnh render chính thức của Samsung Galaxy Tab S8 11 inch, Tab S8 Plus 12.4 inch và Tab S8 Ultra 14.6 inch

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

Lộ ảnh render chính thức của Galaxy S21 với tất cả màu sắc

Chúng ta đã thấy những ảnh render không chính thức cho thấy bốn tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy S21 và Galaxy S2 +. Tuy nhiên, những hình ảnh chính thức do WinFuture vừa đăng tải sẽ cho chúng ta cái nhìn tốt nhất về thiết kế của máy, khi hiển

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos

Tất tần tật Restart, Shutdown, Log off từ xa … bằng Command Prompt

Thông thường người dùng thường hay tắt máy, khởi động lại máy tính… bằng cách sử dụng các tùy chọn tắt máy trên Start menu. Tuy nhiên ít ai trong số chúng ta biết rằng sử dụng Command Prompt cũng có thể tắt máy, khởi

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.