Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Galaxy A33 5G, không có jack cắm tai nghe

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Galaxy A33 5G, không có jack cắm tai nghe
Rò rỉ hình ảnh Galaxy A33 5G mới nhất (nguồn: Phonearena)

Thời gian vừa qua, Galaxy S22 và Galaxy S21 FE đã độc chiếm sự chú ý của dư luận mặc dù vẫn chưa được phát hành. Nhưng hiện tại, Samsung đã có kế hoạch trình làng một thiết bị smartphone khác vào đầu năm 2022. Và một trong những thiết bị hấp dẫn nhất chính là Galaxy A33 5G vừa rò rỉ hình ảnh với 2 màu sắc mới.






Cụ thể, Steve Hemmerstoffer (hay còn gọi là OnLeaks) cùng với 91mobiles đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật và tính năng chính của Galaxy A33 5G mới này. Như được biết, OnLeak và 91moblies là các chuyên gia hàng đầu dự đoán chính xác rất nhiều sản phẩm trước đây.

Qua hình ảnh thấy rằng Galaxy A33 5G được thiết kế đẹp mắt hơn các người anh tiền nhiệm.Kích thước màn hình của Galaxy A33 5G sẽ là là 6.4 inch trong khi kích thước của thân máy có phần nhỏ gọn hơn nhiều so với Galaxy A32 5G trước đây với 159.7 x 74 x 8.1 mm.






Mặt sau của Galaxy A33 5G sẽ là cụm ba camera và đèn flash được thấy ở nhiều sản phẩm Galaxy trước đây. Nhưng có vẻ tất cả các hình ảnh render của Galaxy A33 5G đều không thể thấy jack cắm tai nghe nằm đâu. Liệu đây là một thiếu sót kì lạ của Samsung hay là chi tiết bất ngờ nào đó dành cho các fan của mình?

Có thể thấy những người anh tiền nhiệm như Galaxy A32 5G, Galaxy A52 5G, Galaxy A72 5G thậm chí với chiếc Galaxy A52s 5G cũng đều được đi kèm với jack cắm tai nghe 3.5 mm. Một số tin đồn cho biết  chiếc A33 5G sẽ giống với chiếc M52 5G được ra mắt các đây không lâu của Samsung.

Nếu bạn cũng đang quan tâm về các sản phẩm của dòng Galaxy A, hãy tham khảo ngay bạn nhé!

CÁC DÒNG  GALAXY A BẠN CÓ THỂ THÍCH !!

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình của Galaxy Tab A8 2021: Màn hình 10.5 inch, pin 7.040mAh...

Sau khi lộ ảnh render thì mới đây, leaker Steve Hemmerstoffer đã chia sẻ thông số cấu hình của Galaxy Tab A8 2021 – chiếc tablet kế nhiệm của Galaxy Tab A7.

Lộ cấu hình Galaxy Tab A8 2021: Pin 7.040 mAh, màn hình 10.5 inch, 4 loa ngoài,…

Trước đó một số hình ảnh render về Galaxy Tab A8 2021 đã rò rỉ trên mạng. Hôm nay, cấu hình Galaxy Tab A8 2021 tiếp tục được tiết lộ với nhiều con số ấn tượng. Cấu hình Galaxy Tab A8 2021 bị lộ Leaker Steve Hemmerstoffer vừa chia sẻ cho chúng ta

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022

Mới đây một hình ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 đã chính thức thức được tiết lộ. Qua hình ảnh lần này thiết kế của mẫu tablet tầm trung mới nhà Samsung đã ngầm được xác nhận. Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 sắc nét Trước đó đã có

Galaxy Tab S8 lộ ảnh render: Khác Tab S7 một chút, chip hàng đầu...

Giới thạo tin cho biết dòng Galaxy Tab S8 sẽ trình làng vào đầu năm 2022, hiện ảnh render cùng thông số kỹ thuật của mẫu máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân