Buồn chán sáng thứ Bảy? Hãy xem hai chatbot Google Home cãi nhau về mọi thứ rồi lại nói lời yêu nhau


Nếu đang buồn chán và không biết làm gì để giải trí trong ngày cuối tuần, thì hãy lên Twitch và xem hai chiếc Google Home “chém gió” với nhau về đủ thứ chuyện trên đời. Trí tuệ nhân tạo đã tiến bộ đến mức này rồi sao?
Thực tế thì không có thông tin gì nhiều trên kênh Twitch kỳ dị này, chỉ là hai chiếc Google Home cãi nhau, rồi nói lời yêu nhau, rồi bàn chuyện cuộc sống,…nói chung là tùm lum thứ trên đời. Hai bot này liên tục nói chuyên với nhau không ngừng nghỉ. Lúc mình xem thì chúng nó còn cầu hôn nhau, WTF??? Đây có lẽ là cuộc trò chuyện quái nhất thế giới robot từ trước đến giờ:
Hiện tại cuộc trò chuyện giữa hai Google Home đã thu hút được hàng chục nghìn người theo dõi, và đang dần tăng lên. Nếu các bạn biết tiếng Anh sơ sơ thì sẽ thấy rất “giải trí” khi xem bọn nó cãi nhau đấy.

TIN LIÊN QUAN

Tại sao 2017 sẽ là năm của trợ lý ảo Google Assistant?

Chỉ trong một năm, Trợ lý Google sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã có thể học ngôn ngữ mới, nhận ra giọng nói khác nhau và mở rộng phạm vi hoạt động đến các nền tảng và phương tiện truyền thông khác nhau.

Google sắp đầu hàng trong cuộc chiến nhắn tin?

Ứng dụng nhắn tin đang là đấu trường mới của các ông lớn công nghệ, và Google đang tỏ ra thất thế trong cuộc chiến này.

ChatGPT chuẩn bị update, phiên bản sẽ làm đảo lộn cả thế giới

Các tính năng nâng cao của ChatGPT, chẳng hạn như gỡ lỗi mã lệnh, viết bài luận hoặc kể một câu chuyện cười, khiến chatbot AI này nhanh chóng gây tiếng vang trên toàn cầu. Chưa dừng lại ở đó, OpenAI sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm nổi tiếng nhất của

Google lên tiếng "đá đểu" Apple ngay trong khi ra mắt Google Pixel 2

Mới đây Google đã cho ra mắt chính thức hai dòng máy Pixel 2 và Pixel 2 XL. Mặc dù sở hữu màn hình và dung lượng pin khác nhau, tuy nhiên hai mẫu smartphone này đều được trang bị tính năng như nhau .

Google+ hòa mình vào gia đình Google như thế nào

Trong vòng hai năm kể từ khi ra đời, Google đã đưa đứa con Google+ trở thành một mạng xã hội, một công cụ chia sẻ video-chat thông dụng. Trong tuần này, Google+ lại tiếp tục được trang bị thêm một loạt các tính năng mới.

Google nâng cấp ứng dụng Hangouts lên phiên bản 2.1

Được biết Google đang tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Hangouts, nó sẽ tích hợp một vài thay đổi và cải tiến về hiệu suất.

Nhân viên Google trên toàn thế giới thành lập liên minh

Nhân viên Google trên toàn thế giới thành lập liên minh Liên minh công đoàn Alpha Global là sự kết hợp của 13 công đoàn khác nhau đại diện cho người lao động tại Google. Vừa qua, nhân viên của Google trên toàn thế giới đã cùng nhau thành lập liên

Cuộc chiến AI có sự đột phá: LG G6 sẽ được tích hợp thêm Google Assistant?

Techrum - Hiện tại, trợ lí ảo Google Assistant chỉ xuất hiện độc quyền trên Google Pixel và Google Pixel XL, nhưng LG đang tiến hành thỏa thuận để có thể mang Asisstant lên các thiết bị tương lai của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.