7 thói quen giúp bạn thành công ở độ tuổi 20 tuổi

Hiện nay, ngày càng nhiều tỉ phú, triệu phú thuộc thế hệ 9X. Tuy nhiên, những bí kíp thành công của họ chỉ quanh quẩn ở những thói quen hàng ngày.

Millennials (thế hệ thiên niên kỷ) là tên gọi chung dành cho những người sinh năm 1980 đến 2000. Họ thuộc thế hệ đầu tiên lớn lên trong sự phát triển của Internet và các phương tiện truyền thông xã hội. Do đó, nhiều người trong số họ sớm thành công khi mới ngoài 20 tuổi.

Business Insider đã tổng kết 7 thói quen mang lại thành công cho thế hệ thiên niên kỷ.

Đam mê kinh doanh

67% Millenials muốn tự khởi nghiệp. Ngày nay, đổi mới là yếu tố quyết định nhiều thứ. Trào lưu khởi nghiệp đang phát triển mạnh và nó thôi thúc sự sáng tạo của các Millennials.


7 thói quen giúp bạn thành công ở độ tuổi 20 tuổi

Để thành công, trước hết, bạn cần nuôi dưỡng đam mê kinh doanh.

Đảm đương nhiều nhiệm vụ

Do nhu cầu từ mọi mặt không ngừng tăng cao, Millennials đã có thể suy nghĩ mọi thứ nhanh chóng.

Trên thực tế, một nghiên cứu chỉ ra rằng Millennials có thể thay đổi phương tiện truyền thông tới 27 lần trong một giờ không làm việc. Vậy, hãy tưởng tượng họ phải nỗ lực như thế nào trong một giờ làm việc?

3. Am hiểu công nghệ

Thế hệ mới không chỉ trải nghiệm các khoảnh khắc, mà họ còn tạo ra chúng. 74% Millennials cho biết công nghệ đã làm cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn và bây giờ chính là thời điểm dành cho họ.


Nếu không làm việc, Millennials có thể thay đổi các phương tiện truyền thông mà họ sử dụng tới 27 lần.

4. Ngủ

Trung bình, Millennials ngủ 9 tiếng mỗi ngày. Họ không coi việc ngủ là tốn thời gian vì đó cũng là một phần của công việc. Xác định thời điểm cần nghỉ ngơi để cải thiện các chức năng của não và khả năng phản ứng – 2 yếu tố quan trọng nhất để làm việc hiệu quả.

5. Làm những việc ưu tiên

Millennials luôn tập trung vào những thứ quan trọng thực sự chứ không phải chỉ quan trọng trên giấy tờ.


Bạn cần linh động khi lựa chọn không gian làm việc phù hợp nhất.

6. Xác định phương pháp phù hợp nhất

Tại nơi làm việc, Millennials hiểu sức mạnh của sự linh động. Làm việc ở nhà và không cố định thời gian liệu có thể cải thiện kết quả của công việc? Với những phương pháp cần vận dụng tối đa công nghệ, Millennials cần áp dụng một kế hoạch mới.

7. Tham vọng

Đây là điều Millennials làm tốt nhất và cũng là đặc điểm khiến họ bị chỉ trích nhiều nhất. Tham vọng là tài sản tốt nhất họ có. Millennials sẽ không bao giờ ngừng mơ ước. Miễn là họ có thể biến suy nghĩ thành hành động, thì chẳng điều gì có giới hạn.

Phương Thảo

Từ khoá : quen

TIN LIÊN QUAN

Gen Z ở Hoa Kỳ chỉ thích làm việc cho các công ty công nghệ lớn

Khi bắt đầu cuộc sống chuyên nghiệp, Gen Z có lẽ gặp nhiều khó khăn hơn bất kỳ thế hệ nào đang sống ở cùng giai đoạn trong sự nghiệp của họ. Vào năm 2022, với những người đầu tiên thuộc thế hệ Gen Z tốt nghiệp đại học ở Hoa Kỳ, một người trẻ ngày

Giới trẻ Việt Nam bỏ hơn 15 tiếng mỗi tuần cho việc sử dụng điện thoại

Có thể thấy giới trẻ Việt nam đã có quá nhiều thời gian dành cho chiếc điện thoại của mình. Các thống kê cụ thể sau đây có thể bạn cũng là một trong những người đã chi trả hơn 15 tiếng mỗi tuần.

Lý giải việc trẻ vị thành niên luôn muốn mình là trung tâm vũ trụ

Chính cấu tạo não của thanh thiếu niên khiến cho họ trở nên ích kỷ và tự cho mình là trung tâm.

Khởi nghiệp từ 12 tuổi, doanh nhân nhí kiếm hàng nghìn USD

Sau khi chơi khá nhiều game trực tuyến và nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với chúng, Mohammed Ali (15 tuổi) quyết định tạo ra một trò của riêng mình.

VECOM hỗ trợ 800.000 thanh niên chuyển đổi số

VECOM sẽ phát động chương trình “Thanh niên khởi nghiệp cùng kinh tế số” và xây dựng sàn thương mại điện tử “Thanh niên khởi nghiệp sáng tạo cùng nông sản, đặc sản Việt Nam”.

Phát hiện mái tóc trên 1000 năm tuổi trong nhà thờ, có thể thuộc về một vị Thánh

Các nhà khoa học bước đầu xác định được danh tính của người sở hữu mái tóc tết dài còn nguyên vẹn có niên đại cả thiên niên kỷ dưới chân nhà thờ Anh, có thể là của một vị thánh.

Đã có cách lấy lại khả năng học hỏi "năng suất" như trẻ em

Phương pháp này có thể góp phần chữa trị và phục hồi cho những bệnh nhân bị rối loạn phổ tự kỷ, bệnh tâm thần...

Vì sao Trung Quốc cấm người dưới 18 tuổi chơi game online quá 1 giờ mỗi ngày?

Các công ty game trực tuyến sẽ buộc người dùng đăng ký chơi dưới danh tính thật của họ và những ai dưới 18 tuổi chỉ được phép chơi trong khoảng thời gian từ 20 giờ tối đến 21 giờ tối thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật cùng các ngày lễ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá