4 smartphone thiết kế độc đáo nhất 2016



Ngoài sản phẩm biến hình, thị trường năm qua còn chứng kiến sự xuất hiện của smartphone nhỏ nhất thế giới hay sản phẩm vỏ gốm, màn hình viền siêu mỏng.





Moto Z

Moto Z là smartphone tiêu biểu cho xu hướng điện thoại biến hình, cho phép người dùng tự tùy biến camera, loa ngoài hay thậm chí biến smartphone thành máy chiếu di động nếu cần. Thiết kế của Moto Z được trau chuốt hơn nhiều sản phẩm cùng loại, ví dụ LG G5 hay Fairphone.

Khi không gắn phụ kiện, Moto Z trông siêu mỏng với độ dày chỉ hơn 5 mm. Các phụ kiện nâng cấp được thiết kế đơn giản như ốp lưng. Smartphone của Lenovo được trang bị cấu hình mạnh khi dùng chip Snapdragon 820, RAM 4GB và có màn hình 2K Super AMOLED.


LG G5

Đây là smartphone đầu tiên có khả năng tháo lắp phần cứng và nâng cấp theo từng module. Tuy nhiên, so với Moto Z, việc tháo lắp các bộ phận trên LG G5 tốn thời gian hơn khi phải rút pin, rồi đưa linh kiện gắn thêm vào bên trong điện thoại. Người dùng có thể tăng dung lượng pin, bổ sung báng chụp hình hay thêm bộ xử lý âm thanh chất lượng cao cho G5.

Smartphone Android của LG có cấu hình cao khi dùng chip Snapdragon 820, RAM 4GB và màn hình 2K. Tuy nhiên, camera phía sau lạ hơn với dạng kép, gồm một có độ phân giải 16 megapixel với tiêu cự tiêu chuẩn còn một 8 megapixel với ống kính góc rộng.


Xiaomi Mi Mix

Mi Mix là chiếc smartphone Trung Quốc hiếm hoi nhận được nhiều quan tâm và đánh giá cao của giới công nghệ thế giới, dù mới chỉ được phát hành hạn chế tại riêng Trung Quốc. Tất cả nhờ vào thiết kế.

Smartphone của Xiaomi sở hữu màn hình rộng tới 6,4 inch nhưng ba viền được làm mỏng như không có. Thậm chí, loa thoại thông thường cũng được loại bỏ và sử dụng cơ chế truyền âm thanh bằng rung động dưới màn hình. Nhờ thế, kích thước máy chỉ bằng iPhone 7 Plus dù màn hình to hơn rất nhiều. Vỏ máy còn được làm từ gốm có độ bóng cao và khó trầy xước cũng là điểm thú vị, khi theo tin đồn phải tới iPhone 8, Apple mới sử dụng chất liệu này.


Vphone S8

Nếu Mi Mix gây chú ý nhờ màn hình lớn thì Vphone S8 lại ấn tượng ở kích thước siêu nhỏ gọn. Với ngoại hình như mặt đồng hồ đeo tay, đây là mẫu smartphone có màn hình cảm ứng nhỏ nhất thế giới, chỉ 1,54 inch. Trọng lượng vì thế mới có 30 gram.

Với mức giá chưa tới 1 triệu đồng, cấu hình của VPhone S8 chỉ đủ cho các thao tác sử dụng cơ bản khi dùng vi xử lý MediaTek2502, RAM 64 MB. Dù vậy, nó được trang bị tính năng theo dõi sức khoẻ với máy đếm bước đi và cảm biến đo nhịp tim.

Xem thêm: Những smartphone giảm giá mạnh dịp cuối năm



Theo Tuấn Anh/Vnexpress.net

Từ khoá : smartphone, thi

TIN LIÊN QUAN

Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9, iPhone X?

Motorola mới đây đã công bố smartphone cao cấp Moto Z3 nhằm cạnh tranh với các siêu phẩm của Samsung và Apple. Vậy liệu Moto Z3 có gì hơn Galaxy S9 và iPhone X?

Moto G71 5G ra mắt: Chip Snapdragon mới, pin 5.000mAh, giá phải chăng

Motorola đã âm thầm ra mắt Moto G71 5G tại Trung Quốc. Chiếc smartphone mới này có thông số kỹ thuật hơi khác so với phiên bản được mở bán ở thị trường châu Âu.

"Dao cạo" Moto Z chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 15,9 triệu đồng

Dân trí Lenovo Smartphone Việt Nam đã chính thức ra mắt Moto Z, Moto Z Play và Moto Mods - bộ phụ kiện nắp lưng mô-đun tại thị trường Việt Nam trong một sự kiện diễn ra ở TPHCM vào tối ngày 26/11.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Cấu hình Motorola Moto G200: Snapdragon đầu bảng, pin lớn dùng tẹt ga

Cấu hình Motorola Moto G200 có gì đáng chú ý? Motorola vừa ra mắt một mẫu smartphone cao cấp mới có tên gọi là Moto G200. Thiết bị này đang được sự quan tâm rất lớn từ người dùng, nhờ việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ vi xử lý Snapdragon 888+ và

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Moto G Stylus (2021) với chip Snapdragon 678 vừa lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Motorola dự kiến sẽ trình làng chiếc smartphone Moto G Stylus (2021) bất cứ lúc nào và hình ảnh của thiết bị đã bị rò rỉ vài lần trên các trang mạng. Mới đây, phiên bản kế nhiệm của Moto G Pro (được bán với tên gọi G Stylus tại một số thị trường)

Moto E40 sắp ra mắt lộ cấu hình: Màn hình 90Hz, camera 48MP, giá rẻ

Moto E40 vừa được Motorola xác nhận sắp ra mắt tại Ấn Độ. Bên cạnh thông tin chính thức, chiếc smartphone giá rẻ này còn bị rò rỉ thiết kế, cấu hình và giá bán.

THỦ THUẬT HAY

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

Cách đổi tên tài khoản người dùng trên Windows 10

Đổi tên tài khoản Windows 10 là thủ thuật đơn giản nhất cho những ai sử dụng máy tính sài hệ điều hành Windows hiện nay, khi mà công nghệ thông tin ngày một phát triển và ai cũng có cơ hội sở hữu cũng như sử dụng một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.