Apple đang làm việc với tạp chí Consumer Reports sau khi MacBook Pro 2016 bị nói "không đáng mua"



Ngay trong dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2017, khoảng thời gian mua sắm quan trọng nhất trong năm, Apple đã bị dội gáo nước lạnh khi tạp chí uy tín Consumer Reports đánh giá mẫu MacBook Pro 2016 là không đáng mua với lý do chính là thời lượng pin quá tệ hại. Dù Apple quảng cáo MacBook Pro mới có thời lượng pin lên tới 10 tiếng, các kiểm nghiệm của Consumer Reports đã xác nhận rằng, thời lượng sử dụng pin thực tế của thiết bị là không ổn định với khoảng dao động lớn từ 3,75 giờ tới 16 giờ.
Apple đang làm việc với tạp chí Consumer Reports sau khi MacBook Pro 2016 bị nói "không đáng mua"


Ngay sau khi thông tin này được công khai, Phó chủ tịch cao cấp phụ trách marketing toàn cầu của Apple là Phil Schiller đã chia sẻ trên Twitter rằng: hãng đang làm việc với Consumer Reports để tìm hiểu quy trình kiểm nghiệm pin của họ. Bởi, kết quả của quy trình này là hoàn toàn không khớp với kết quả kiểm nghiệm cũng như dữ liệu thực tế mà Apple thu thập được.
Consumer Reports khẳng định rằng việc có sự dao động trong thời lượng sử dụng pin thực tế của thiết bị là phổ biển vì nó phụ thuộc vào cách thức người dùng sử dụng laptop, nhưng đối với MacBook Pro 2016, mọi kết quả đo lường hiệu năng sử dụng pin đều quá khác biệt với các chỉ số thông thường. Tạp chí này đã phát hiện ra rằng, phiên bản MacBook Pro 13-inch với Touch Bar có thời lượng pin đạt trong khoảng 3,75 đến 16 giờ trong khi phiên bản 15-inch lớn hơn đạt từ 8 giờ đến 18,5 giờ.
Trong bài đánh giá pin của mình, Consumer Reports đã ghi chú rằng: họ sẽ tiến hành các thử nghiệm lại từ đầu trên MacBook Pro nếu Apple phát hành một bản cập nhật nhằm tăng cường hiệu năng sử dụng pin của thiết bị.
Theo: SlashGear

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro đã được Consumer Reports khuyên dùng sau khi fix lỗi

Techrum - Cách đây vài tuần, có thể Apple đã khá cay cú khi Consumer Reports chê MacBook Pro tối tăm mặt mũi. Nhưng, tức thì tức, song Apple không thể ngó lơ những nhận xét từ tạp chí uy tín chuyên đánh giá các sản phẩm công nghệ cao này. Thế là,

Consumer Reports nhận xét lỗi màn hình ám đỏ trên Galaxy S8 không phải là vấn đề nghiêm trọng

Trong thời gian gần đây, một số khách hàng sở hữu Galaxy S8 cho biết màn hình trên máy của họ bị ám đỏ. Nhưng, theo tạp chí đánh giá tiêu dùng nổi tiếng Consumer Reports, đây “không phải là vấn đề nghiêm trọng'.

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo đánh giá của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

[Consumer Reports] TV OLED tiếp tục thống trị danh sách các dòng TV tốt nhất 2017

Danh sách TV 65 inch tốt nhất 2017 của tạp chí tiêu dùng Consumer Reports đang cho thấy sự áp đảo củaTV OLED so với TV LCD/LED. 6/10 TV trong danh sách này là TV OLED, trong đó LG W7 được đánh giá là sản phẩm tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Điều

iPhone 6s nên sử dụng chip A9 của Samsung hay TSMC ?

Một số người đã cho rằng iPhone 6s/6s Plus dùng chip A9 do Samsung sản xuất có thời lượng pin kém xa so với chip A9 do TSMC sản xuất. Tuy nhiên, các bằng chứng mới xuất hiện cho thấy nhận định trên là chưa chính xác.

Samsung Galaxy S4, sản phẩm bán chạy nhất theo Consumer Report

Sau một tháng phát hành phiên bản S4 Galaxy, báo cáo tiêu dùng (Consumer Report)cho thấy những tín hiệu rất tích cực từ phía thị trường. Công bố dựa trên các bài kiểm tra đối với tất cả các hãng điện thoại thông dụng.

Apple lý giải tại sao chỉ có tối đa 16 GB RAM trên Macbook Pro

Dân trí MacBook Pro kèm Touch Bar đã ra mắt, nhưng nó đã vấp phải một số phê phán về thiết kế, đặc biệt là giới hạn RAM chỉ có 16GB. Phil Schiller, Giám đốc tiếp thị của Apple đã đích thân có phản ...

Tạm biệt 2016, một năm rất chán của Apple!

Techrum - Cái ngày Steve Jobs ra đi, cả thế giới đau buồn nhưng người đau buồn nhất chắc chắn là các fan trung thành của Apple. Có thể, nhiều người đánh giá tính cách của ông là 'khó ngửi'; song chẳng ai dám phủ định những thành tựu mà ông đã đóng

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.