[Consumer Reports] TV OLED tiếp tục thống trị danh sách các dòng TV tốt nhất 2017

Danh sách TV 65 inch tốt nhất 2017 của tạp chí tiêu dùng Consumer Reports đang cho thấy sự áp đảo củaTV OLED so với TV LCD/LED. 6/10 TV trong danh sách này là TV OLED, trong đó LG W7 được đánh giá là sản phẩm tốt nhất vào thời điểm hiện tại.

Điều này một lần nữa khẳng định chất lượng hình ảnh vượt trội của công nghệ OLED trên TV.

W7 là dòng TV cao cấp thuộc bộ sưu tập Signature của LG, với điểm nhấn chính là thiết kế siêu mỏng kết hợp với hệ thống loa tiên tiến hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos. Với sự vượt trội về chất lượng hình ảnh và âm thanh, sản phẩm này đã được tạp chí Consumer Reports xếp hạng cao nhất với điểm số là 89. Xếp ngay sau W7 cũng là một dòng TV khác của LG là C7, một trong số ít TV OLED sử dụng thiết kế màn hình cong, và Sony Bravia A1 với cùng 88 điểm.

Chúng ta có thể thấy được là trong số 6 mẫu TV OLED trong bảng xếp hạng, 5 mẫu là của LG. Đây cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên khi hãng điện tử Hàn Quốc là công ty tiên phong trong việc phát triển TV OLED với số lượng mẫu mã đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn giữa những dòng TV OLED giá mềm dòng B/C/E hoặc cân nhắc các dòng cao cấp thuộc bộ sưu tập Signature (dòng G và W).

Khác với LCD phải sử dụng đèn nền, điểm ảnh của TV OLED là các đi-ốt hữu cơ có khả năng tự phát sáng. Chính vì vậy mà TV OLED có kiểm soát được chất lượng đến từng điểm ảnh, cho phép đạt đến độ sâu màu đen tuyệt đối và độ tương phản vượt ngoài khả năng của LCD. Đây chính là chìa khóa giúp chất lượng hình ảnh của TV OLED trở nên vượt trội so với TV LCD. Tất cả các TV OLED hiện nay cũng hỗ trợ đầy đủ các định dạng HDR gồm HDR10, Dolby Vision lẫn HLG.

Mức giá của TV OLED đang ngày càng dễ chịu, hứa hẹn sẽ giúp nó trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng trong thời gian tới. Bên cạnh đó TV LCD cũng đã có những bước cải thiện chất lượng hình ảnh đáng kể, điển hình là việc áp dụng công nghệ chấm lượng tử Nano Cell vào các mẫu TV Super UHD.

Danh sách 10 TV 65 inch tốt nhất theo bình chọn của tạp chí Consumer Report:

  • LG OLED W7 - 89 điểm
  • LG OLED C7 - 88 điểm
  • Sony OLED Bravia A1 - 88 điểm
  • LG OLED G6 - 86 điểm
  • LG OLED E6 - 85 điểm
  • Sony LCD X9300E - 82 điểm
  • LG OLED C6 - 82 điểm
  • LG LCD SJ9500 - 80 điểm
  • Samsung LCD Q8 - 80 điểm
  • Samsung LCD Q7 - 80 điểm

Tham khảo Consumer Reports

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo đánh giá của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

MacBook Pro đã được Consumer Reports khuyên dùng sau khi fix lỗi

Techrum - Cách đây vài tuần, có thể Apple đã khá cay cú khi Consumer Reports chê MacBook Pro tối tăm mặt mũi. Nhưng, tức thì tức, song Apple không thể ngó lơ những nhận xét từ tạp chí uy tín chuyên đánh giá các sản phẩm công nghệ cao này. Thế là,

Consumer Reports nhận xét lỗi màn hình ám đỏ trên Galaxy S8 không phải là vấn đề nghiêm trọng

Trong thời gian gần đây, một số khách hàng sở hữu Galaxy S8 cho biết màn hình trên máy của họ bị ám đỏ. Nhưng, theo tạp chí đánh giá tiêu dùng nổi tiếng Consumer Reports, đây “không phải là vấn đề nghiêm trọng'.

Apple đang làm việc với tạp chí Consumer Reports sau khi MacBook Pro 2016 bị nói "không đáng mua"

Techrum - Ngay trong dịp Giáng Sinh và chào đón năm mới 2017, khoảng thời gian mua sắm quan trọng nhất trong năm, Apple đã bị dội gáo nước lạnh khi tạp chí uy tín Consumer Reports đánh giá mẫu MacBook Pro 2016 là không đáng mua với lý do chính là

LG OLED TV 2020 cập nhật firmware mới, hỗ trợ chơi game Dolby Vision 4K 120Hz trên các dòng CX, GX

Từ giữa tháng 10, LG sẽ cập nhật firmware mới, hỗ trợ trải nghiệm chơi game Dolby Vision 4K 120Hz trên các dòng TV OLED LG CX, GX, WX và RX. Trước đó, dòng TV OLED 2021 (C1 và G1) của LG cũng đã…

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

Samsung chuẩn bị ra mắt màn hình OLED 90Hz cho laptop

Samsung được cho là đang chuẩn bị đi vào sản xuất hàng loạt các tấm nền OLED 90Hz dành cho các thiết bị laptop ra mắt trong nửa cuối năm nay. Ở thời điểm hiện tại, các mẫu laptop truyền thống vẫn sử dụng tấm nền LCD IPS, kể cả các thiết bị

Bộ sưu tập TV OLED mới của Samsung bao gồm dòng sản phẩm giá rẻ !

Samsung vừa giới thiệu bộ sưu tập TV OLED mới của mình, bao gồm một dòng sản phẩm giá rẻ hơn, mở rộng phạm vi lựa chọn cho người dùng với nhiều tính năng mới và tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn