Cận cảnh chiếc xe hơi Rolls-Royce đẹp nhất thế giới


Nữ thiết kế Cherica Haye đã tạo nên nét đặc sắc cho một chiếc xe Rolls-Royce vốn đã thuộc hàng đẳng cấp trên thị trường xe hơi quốc tế.


Toàn bộ nội thất – từ ghế ngồi, tới trần xe – được phủ lên một lớp vải lụa màu xanh phấn có nguồn gốc từ Tô Châu, một trong những kinh đô thêu lụa của Trung Quốc, và được dệt tại một trong những nhà máy lâu đời nhất của Vương quốc Anh, theo CNN.





Những bông hoa tinh tế được thêu và vẽ bằng tay khiến chiếc xe như một phòng khách hoàng gia, hay một chiếc váy thời trang cao cấp vô giá.





Cô Haye làm việc tại Rolls-Royce Bespoke, một studio gồm các nghệ nhân và thợ thủ công với niềm đam mê thiết kế tham vọng nhất, và cũng thuộc hàng đắt đỏ nhất.





Cô được đào tạo về ngành thời trang ở Central Saint Martins – trường đại học uy tín ở London. Giờ đây, cô có cơ hội thổi làn gió mới vào ngành nội thất ô tô với thiên hướng về thời trang của mình.




Thu Phương
Từ khoá : Công nghệ

TIN LIÊN QUAN

UltraFan động cơ hàng không yên tĩnh và tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới

UltraFan là động cơ phản lực thử nghiệm lớn nhất thế giới hiện nay tại cơ sở Testbed 80 ở Derby, Anh. Động cơ này được chạy 100% bằng nguyên liệu hàng không bền vững. Kỳ vọng mang lại lợi ích lớn cho ngành hàng không bao gồm giảm khí thải độc hải,

Ý nghĩa logo của các hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới

Đằng sau những logo là biểu tượng kéo dài hàng thập kỷ của các hãng ô tô nổi tiếng thế giới như Toyota, Mitsubishi, Rolls Royce… là một quá trình lịch sử dài cùng với những sự thật thú vị.

Richard Mille RM 52-01 "đầu lâu" giá hơn 34 tỷ đồng của tay "cò" siêu xe đỉnh nhất Sài thành

Sau khi tậu chiếc đồng hồ giới hạn Richard Mille RM11-03 McLaren 500 chiếc trên toàn thế giới, 1 người bán siêu xe ở Sài thành đã mua về chiếc Richard Mille RM 52-01 Nano-Ceramic Skull Tourbillon với kiểu dáng 'đầu lâu' và chỉ có 30 chiếc trên toàn

Cận cảnh chiếc máy bay xa hoa mà Tổng thống Trump vừa từ bỏ để dùng Air Force One

Techrum - Trước khi trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, ông Donald Trump đã là một tỉ phú vô cùng nổi tiếng. Có thể ngoại hình và tài sản của ông không sánh bằng những tỉ phú trẻ trung khác ở khắp nước Mỹ, song về khả năng phô trương và hưởng

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Siêu xe máy "cực an toàn" không cần mũ bảo hiểm

Mới đây, hãng BMW vừa công bố đoạn video vô cùng hấp dẫn về mẫu xe máy có khả năng tự điều khiển. Thậm chí bạn có thể lái nó mà không cần đội mũ bảo hiểm.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Hậu COVID-19 sẽ là phát triển xanh và phát triển số

Theo Bộ trưởng Bộ TT-TT, thế giới hậu COVID-19 sẽ là thế giới phát triển xanh và phát triển số, vì tiêu tốn ít tài nguyên vật chất nhất.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp toàn bộ hệ thống phím tắt sử để dụng Spotify trên PC

Một điều khá thú vị trong cách thiết kế của Spotify chính là với những thao tác từ phím tắt trên bàn phím, người dùng đã có thể sử dụng được toàn bộ chức năng vốn của của Spotify rồi.

APN là gì và cách thay đổi APN

APN là gì? Và phải làm thế nào để thay đổi APN trên điện thoại? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

Apple Watch Series 7 phiên bản nào phù hợp với bạn? Những thay đổi đáng giá của thế hệ 2021 so với tiền nhiệm

Apple Watch Series 7 phiên bản nào là hợp với bạn nhất? Cùng nhìn lại các cải tiến đáng chú ý của đồng hồ so với thế hệ tiền nhiệm.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm KBHXH để kê khai BHXH

KBHXH là phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp thực hiện kê khai mọi lúc mọi nơi mà không cần tới cơ quan BHXH.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.