Tin nhanh - Thương hiệu Moto G, E vẫn sẽ tiếp tục cuộc chiến ?

Có vẻ chúng ta sẽ không phải lo lắng đến sự biến mất của những nhãn hiệu smartphone như Moto E và Moto G của Motorola trước kia dưới thời của Lenovo.

Việc về dưới trướng của Lenovo đã đem tới một cơ hội chưa bao giờ tốt hơn cho Motorola có thể tiếp tục lĩnh vực kinh doanh smartphone truyền thống. Tuy nhiên đã có nhiều lo ngại cho rằng, Lenovo sẽ thẳng tay 'xoá sổ' những tàn dư hay nói châm biếm, sâu cay hơn là 'thành tựu' đã đạt được của Motorola, trong đó có những mẫu smartphone như Moto G và Moto E.

Trong một buổi thảo luận tại MWC 2016 mới đây, CEO bộ phận Motorola, Rick Osterloh và Phó chủ tịch cao cấp bộ phận Marketing và Truyền thông của Motorola, Andrienne Hayes đã làm rõ một số suy nghĩ sai lầm hiện nay của giới truyền thông.

Rick Osterloh, CEO bộ phận Motorola và Andrienne Hayes, Phó chủ tịch cao cấp bộ phận Marketing và Truyền thông của Motorola

Theo trang Phone Arena, Osterloh đặc biệt nhấn mạnh rằng, Motorola sẽ không bị biến mất và mọi tên gọi sản phẩm của hãng vẫn giữ nguyên như cũ.

Hayes bổ sung thêm: 'Motorola sẽ tiếp tục tồn tại. Nhãn hiệu sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn là Moto. Do đó, Moto sẽ tiếp tục tồn tại như một đơn vị thiết kế và kỹ thuật của công ty'.

Điều này có nghĩa rằng, Lenovo sẽ bắt đầu làm nổi bật sự hiện diện của hãng trên những thiết bị di động nhưng vẫn tiếp tục duy trì tên gọi Moto. Thực tế là như vậy, thương hiệu Motorola không bị mất đi nhưng cụm từ Motorola trên dòng smartphone Moto sau này sẽ mang một tên gọi mới 'Moto by Lenovo'. Cách đặt tên này nhằm thể hiện sự sở hữu của gã khổng lồ ngành điện tử tiêu dùng Trung Quốc Lenovo.

Lời giải thích của hai nhân vật quan trọng tại Motorla nhằm đính chính lại một số thông tin gần đây cho rằng, Lenovo sẽ biến tên gọi Motorola trở thành Moto. Như vậy chúng ta có thể sẽ sớm nhìn thấy những mẫu smartphone mới mang tên gọi Lenovo Moto X hoặc Lenovo Moto G trong thời gian tới.

Cả hai cũng đồng thời khẳng định rằng, mặc dù có sự chồng chéo trên thị trường giữa dòng thiết bị giá rẻ như Lenovo Vibe hay Moto E hoặc Moto G nhưng chúng vẫn có thể sống sót nhờ lượng người dùng trung thành khá đông đảo.

Phi Thiên


lenovo ,
thương hiệu ,
moto g ,
moto e ,
moto by lenovo

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Lộ bằng chứng cho thấy Motorola sẽ sớm tung ra tablet Moto Tab G70 mới

Motorola vừa cho ra mắt mẫu tablet Moto Tab G20 hồi tháng 10/2021, nhưng thương hiệu được cho là đang chuẩn bị để tung ra một mẫu tablet dòng G khác. Chúng ta đang nói về Moto Tab G70, dự kiến sẽ có nhiều cải tiến so với Tab G20.

Motorola Moto E30 lộ sạch thiết kế: Vẻ ngoài đơn giản, camera 48MP,...

Ít giờ trước Motorola đã tung teaser xác nhận sắp ra mắt Moto E40, bây giờ một smartphone khác cũng thuộc dòng E với tên gọi Moto E30 đã bị rò rỉ ảnh render.

Google gửi giấy mời tham gia sự kiện 1/8: Moto X đây rồi!

Trong giấy mời vừa được phát ra gửi đến giới truyền thông vào ngày 1/8 sắp tới, Google đã không ngại ngần nhấn mạnh khái niệm 'Moto X'

Motorola Moto G31 lộ tổng quan thiết kế, dung lượng pin, công nghệ sạc

Motorola được cho là đang phát triển một chiếc smartphone tầm trung có tên Moto G31, kế nhiệm Moto G30. Hiện Moto G31 đã bị lộ nhiều ảnh thực tế tại NCC.

Điện thoại giá rẻ Motorola Moto G Power 2022 ra mắt, pin tốt 5.000mAh

Motorola cho ra mắt mẫu smartphone Moto G Power (2022). Motorola đã công bố smartphone G-series thế hệ mới này thông qua một bài đăng trên trang blog của hãng, chúng ta chỉ còn chờ ngày thiết bị lên kệ nữa mà thôi.

Motorola Moto G51 ra mắt: Điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 480+

Motorola đã bất ngờ cho ra mắt một thiết bị mới có tên gọi Moto G51, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tự tạo cho mình một tấm ảnh ngắm mưa cực kỳ "sâu đíp"

Để chụp được một bức hình ngắm mưa qua cửa kính yêu cầu người chụp sử dụng loại máy ảnh chuyên nghiệp, thực hiện khá nhiều thao tác đòi hỏi kỹ năng cao và khá mất thời gian chờ đợi những cơn mưa. Tuy nhiên, chỉ với ứng

Tổng hợp những ứng dụng xem World Cup trên điện thoại

TCN đã tổng hợp lại một số ứng dụng thay thế xứng đáng, giúp bạn không bỏ lỡ những tình huống gay cấn, những pha dứt điểm đẹp mắt, những pha cứu thua ngoạn mục ở kỳ World Cup 2018 này. Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi

In tài liệu, hình ảnh trực tiếp từ iPhone với mọi loại máy in

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn phương pháp in trực tiếp tài liệu, hình ảnh... từ iPhone với khả năng sử dụng với mọi loại máy in, không kể là có hỗ trợ AirPrint hay không.

[UPDATE] Danh sách Key Active Window 10 Pro bản quyền 64bit, 32bit mới nhất 2023

Việc sử dụng key Win 10 Pro để kích hoạt bản quyền và sử dụng các tính năng của hệ điều hành này hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, key active Window 10 Pro có vẻ không rẻ chút nào. Thông thường trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết