Facebook sẽ có thêm rất nhiều tính năng mới trong thời gian tới

Vừa qua, Facebook đã cập nhật và thử nghiệm rất nhiều tính năng mới trên Facebook, giúp người dùng có thể tự tạo ra các khung ảnh, video theo ý thích cũng như hỗ trợ phát video đa nhiệm khá hấp dẫn.

 

Facebook sẽ có thêm rất nhiều tính năng mới trong thời gian tới
Facebook đang thử nghiệm khá nhiều tính năng mới trên mạng xã hội của mình

Tuy nhiên, các tính năng mới trên Facebook chỉ được thử nghiệm tại một số nước chưa chính thức phát hành rộng rãi cho cộng đồng người dùng trên toàn thế giới.

Tính năng tạo khung ảnh mới trên Facebook khá đặc biệt

Theo nguồn tin Tech Crunch, Facebook đã cung cấp tính năng ảnh khá mới mẻ với tên gọi Camera Effects Platform. Tính năng này sẽ giúp người dùng có thể tạo ra các khung hình khác nhau theo ý thích, chia sẻ cho những người dùng khác cùng sử dụng. Các khung hình này còn có thể sử dụng chèn thêm làm hình ảnh đại diện. Ngoài khả năng tạo hình ảnh, tính năng Camera Effects Platform cũng cho phép chỉnh sửa video bất kỳ có sẵn trước khi chia sẻ lên mạng xã hội.

 

Bạn có thể tạo ra nhiều khung ảnh ấn tượng với Camera Effects Platform

Với tính năng Camera Effects Platform, Facebook đã khuyến khích người dùng tạo ra các khung ảnh có nội dung liên quan đến địa điểm, có thể như thành phố bạn ở, thắng cảnh bạn đi qua, hay các hoạt động xã hội, sự kiện nổi bật… Ngoài việc giải trí thông thường, người dùng còn có thể dùng Camera Effects Platform để quảng bá và quảng cáo trong tương lai.

 

Và dùng hình ảnh tạo ra từ Camera Effects Platform làm ảnh đại diện

Tuy nhiên, hiện nay chỉ một số nước như Colombia, Mexico, Đài Loan, Anh và Ireland, người dùng mới được trải nghiệm tính năng Camera Effects Platform. Trong thời gian tới Mỹ sẽ là quốc gia tiếp theo được cung cấp tính năng này và các thị trường khác cũng sẽ được cập nhật trong tương lai.

Hỗ trợ tải video chất lượng HD, phát video đa nhiệm

Ngoài tính năng tạo khung ảnh trên, mạng xã hội Facebook còn cập nhật thêm khá nhiều tính năng cho các hệ điều hành trên di động. Cụ thể, sau khi iOS được hỗ trợ tải video chất lượng HD lên Facebook thì Android cũng đã được cập nhật hỗ trợ này.

 

Tính năng phát video đa nhiệm tương tự như trên youtube

Không những vậy, tính năng phát video đa nhiệm cũng đã được Facebook thử nghiệm, người dùng có thể giữ video chạy nền khi đọc tin tức, thông báo từ bạn bè lúc lướt bảng tin News Feed hay kể cả sử dụng các ứng dụng bất kỳ trên Facebook. Với tính năng này, bạn cũng có thể tùy chỉnh độ phân giải trên video tải lên, hay tải về trước để xem khi không có kết nối mạng. Nhìn chung, tính năng phát video đa nhiệm trên Facebook khá giống với trên Youtube.

Hy vọng, những tính năng mới trên Facebook sẽ sớm được cập nhật cho thị trường Việt Nam, để người dùng có thể trải nghiệm và sử dụng.

 

Nguồn: Tech Crunch

Từ khoá : Facebook, nhi, trong, gian

TIN LIÊN QUAN

Facebook sắp chèn quảng cáo vào tất cả video để kiếm thêm lợi nhuận

Techrum - Đã bao giờ bạn bị cụt hứng rồi nổi điên lên nện bàn phím khi gặp phải quảng cáo chen ngang mỗi khi đang xem phim không? Vài bữa xem video trên Facebook cũng sẽ bị chen ngang như vậy đấy!!

Facebook sắp chèn quảng cáo vào tất cả video như YouTube để kiếm thêm lợi nhuận

Techrum - Đã bao giờ bạn bị cụt hứng rồi nổi điên lên nện bàn phím khi gặp phải quảng cáo chen ngang mỗi khi đang xem phim không? Vài bữa xem video trên Facebook cũng sẽ bị chen ngang như vậy đấy!!

Facebook ra mắt công cụ Video giúp doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện thương hiệu

Để ăn mừng cột mốc có 3 triệu tài khoản đăng ký quảng cáo hàng hóa và dịch vụ trên mạng xã hội của mình, Facebook đã cho ra mắt một công cụ video mới giúp các doanh nghiệp nhỏ kể...

Facebook phát hành ứng dụng hỗ trợ các creator và người dùng thích chia sẻ video

Trong nỗ lực trở thành nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới, Facebook không chỉ tập trung lôi kéo các creator (những nhà sáng tạo nội dung) đang sử dụng YouTube bằng việc chia sẻ doanh thu, mạng xã hội này còn phát hành một ứng dụng hỗ trợ đắc

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook

Chỉ 2 bước đơn giản này bạn có thể thay ảnh đại diện bằng video đẹp lung linh trên Facebook Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết cách thực hiện việc đặt video làm Avatar trên Facebook như thế nào? . Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn. Hiện

[Free] Snaptube: Công cụ hỗ trợ tải video từ YouTube và Facebook dành cho người dùng Android

Hôm nay, TECHRUM sẽ chia sẻ với các bạn một ứng dụng cho phép tải về video từ YouTube, Facebook và một số mạng xã hội khác với tên gọi Snaptube. Mặc dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng đã sở hữu hơn 4 triệu lượt thích, 40 triệu người dùng

Facebook cho rằng chỉ có 2 loại quảng cáo này mang lại giá trị thực

Qua các cuộc thử nghiệm, Facebook thấy rằng các 'quảng cáo gốc' (native ad) - những quảng cáo thực sự có liên quan đến nội dung của website/ứng dụng đang hiển thị - và quảng cáo...

Facebook ra mắt màn hình thông minh Portal Go và Portal Plus mới

Mới đây, Facebook đã chính thức ra mắt hai mẫu màn hình thông minh Portal Go và Portal Plus mới. Cùng xem hai mẫu màn hình Portal Go và Portal Plus có gì đáng chú ý.

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.