Những thiết bị di động có mức giảm giá cực mạnh trong tháng

BLACKBERRY PASSPORT (GIẢM 4,5 TRIỆU ĐỒNG)

Sản phẩm đứng đầu bảng trong danh sách giảm giá mạnh nhất chính là một mẫu smartphone của thương hiệu hiệu BlackBerry đó chính là chiếc BlackBerry Passport. Một chiếc smartphone được ra mắt trong thời điểm đầu với mức giá gần 15 triệu đồng nhưng không được thị trường hưởng ứng và đón nhận tuy nhiên chỉ trong hơn một tháng trở lại đây sức hút của mẫu máy này được đảo chiều ngay lập tức khi thiết bị giảm giá sản phẩm xuống mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng chỉ với số tiền này người mua đã có thể sở hữu cho mình một chiếc flagship của BlackBerry với thiết kế cực kỳ sang trọng và không đụng hàng với bất cứ mẫu smartphone nào đang có trên thị trường hiện nay


Những thiết bị di động có mức giảm giá cực mạnh trong tháng

Tuy nhiên mức giá này chỉ áp dụng cho những máy dưới dạng hàng xách tay của BlackBerry Passport. Còn với những sản phẩm chính hãng thì mức giá bán ra của những chiếc Passport hiện đang được duy trì ở mức tối thiểu là 6,99 triệu đồng. Rõ ràng một chiếc máy có giá tới cả chục triệu đồng chỉ cách đây vài tháng, thì những chiếc smartphone Passport chính là tâm điểm chú ý cho người dùng hiện nay.

Trước sức ép của những sản phẩm xách tay thì mới đây nhà phân phối BlackBerry tại thị trường Việt Nam cũng đã quyết định giảm đến 4,5 triệu đồng đối với Passport phiên bản Silver Edition. Chính sự điều chỉnh này đã đưa sản phẩm chính hãng về mức giá chỉ còn ở 8,99 triệu đồng.

IPHONE 6S (GIẢM 4 TRIỆU ĐỒNG)

Bên cạnh chiếc BlackBerry Passport, thì mẫu iPhone 6s đình đám cũng là mẫu máy cũng chứng kiến sự điều chỉnh giá rất mạnh trong thời gian vừa qua. Mức giảm giá cho sản phẩm của Táo khuyết sẽ là 3 triệu đồng với phiên bản 16GB và 4 triệu đồng đối với phiên bản 64GB. Với sự điều chỉnh này thì mỗi chiếc iPhone 6s 16GB sẽ được bán ra với mức giá là 13,99 triệu đồng. Còn với phiên bản 64GB thì mức giá của iPhone 6s sẽ là 15,99 triệu đồng.


Nguyên nhân của việc giảm giá mạnh mẽ như vậy là trong thời gian qua thương hiệu Apple đã ra mắt những sản phẩm mới iPhone 7 hay iPhone 7 Plus bộ đôi sản phẩm mới nhất của hãng. Bên cạnh đó là việc Apple cho ra mắt thị trường thêm phiên bản iPhone 6s, đại diện FPT Trading cũng ra thông báo về việc sẽ mở bán thêm phiên bản 32GB của iPhone 6s tại thị trường Việt Nam. Mức giá đưa ra cho phiên bản 32GB của iPhone 6s sẽ là 15,59 triệu đồng.

SONY XPERIA X (GIẢM 1 TRIỆU ĐỒNG)

Xperia X chính là một trong những mẫu smartphone mới nhất của hãng Sony trong năm 2016 có thiết kế đẹp mắt sở hữu cấu hình tầm trung và camera ấn tượng. Chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn nhưng mẫu smartphone này liên tiếp được hãng điều chỉnh giá.


Sau 2 lần liên tiếp điều chỉnh giá thì mới đây giá của sản phẩm tiếp tục giảm thêm 1 triệu đồng, giá bán chính hãng của Xperia X giờ đây chỉ còn giữ ở mức 9,99 triệu đồng. Mức giá thấp hơn đên tận 4 triệu đồng so với ngày đầu máy được mở bán. Đây là một động thái vô cùng lạ của Sony dành cho chiếc Xperia X chỉ mới vừa được cho ra mắt và được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Sony trên thị trường di động năm nay.

Có thể do mẫu Xperia X không có nhiều điều nổi trội cho Xperia Z5, hơn nữa lại dẫm chân lên Xperia XZ đã phần nào cản bước mẫu điện thoại này. Với mức điểu chỉnh giá mạnh như vậy thì chắc chắn đây sẽ là một mẫu smartphone rất đáng chú ý cho những ai đang có ý định mua máy trong thời điểm hiện tại.


Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : thi, trong

TIN LIÊN QUAN

Blackberry bất ngờ nâng cấp hệ điều hành cho nhiều smartphone đã “khai tử”

Một tin vui cho người dùng Blackberry Passport, mới đây ông trùm “dâu đen” đã tung ra bản nâng cấp hệ điều hành 10.3.3 cho thiết bị này.

Priv không phải smartphone cuối cùng của BlackBerry

Sau khi Priv ra mắt chính thức, nhiều người bắt đầu băn khoăn về tương lai của BlackBerry. Trả lời phỏng ấn của FOX, CEO John Chen khẳng định Priv không phải là chiếc phao quăng vội cho chiếc tàu BlackBerry, mà đó là một nỗ lực trong suốt hai năm

Khi điện thoại hết thời thành hàng hot tại Việt Nam

Cơn sốt BlackBerry Passport hay hiện tại là iPhone 6 giá rẻ cho thấy chỉ cần có mức giá hợp lý, những di động hết thời sẽ nhanh chóng trở thành món hàng được săn đón tại Việt Nam.

BlackBerry: Khi ánh hào qua đã mất

BlackBerry 10 được kỳ vọng sẽ giúp công ty Canada lội ngược dòng trong năm 2013, thế nhưng chỉ có 2,7 triệu máy chạy nền tảng này được tiêu thụ trong quý tài chính đầu tiên kết thúc vào 1/6.

BlackBerry sa thải một lượng nhân viên lớn trên toàn cầu

Cuối tuần qua, hãng sản xuất điện thoại thông minh BlackBerry đã chính thức tuyên bố về việc củng cố lại đội ngũ nhân viên của hãng. Cụ thể hơn, việc cắt giảm nhân sự sẽ được áp dụng ở nhiều bộ phận sản xuất khác nhau gồm phần cứng, phần mềm và ứng

BBM cho Windows Phone sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2014

Giám đốc điều hành BlackBerry John Chen đã xác nhận rằng BlackBerry Messenger sẽ ra mắt trong quý 2 năm 2014 cho nền tảng Windows Phone.

Sony, Microsoft, HTC, BlackBerry đang lụi tàn?

Trong danh sách 12 nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới quý I/2016 vừa được Hãng Nghiên cứu thị trường IC Insights (Hoa Kỳ) công bố không có những thương hiệu từng vang bóng một thời như Sony, Microsoft, HTC, BlackBerry. Trong khi đó, Apple là

Qualcomm trả BlackBerry 940 triệu đô la Mỹ tiền bản quyền

Qualcomm đang vướng vào những rắc rối pháp lý liên quan đến bảo quyền với Samsung, Apple và Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang Mỹ, và giờ là BlackBerry. Hồi tháng 4, họ đã đồng ý trả 815 triệu đô la Mỹ cho BlackBerry về các lý do liên quan đến bản

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.