Hà Nội chính thức ra quân kiểm tra việc quản lý thuê bao trả trước

Bộ thiết bị chống tấn công có chủ đích APT made in Việt Nam do Bkav nghiên cứu đã chính thức xuất hiện, có tính năng bảo vệ hệ thống trước các nguy cơ tấn công mạng.

Tấn công APT là hình thức tấn công có chủ đích, nhằm vào một cơ quan, tổ chức để đánh cắp thông tin quan trọng.

Trong các cuộc tấn công này, hacker thường sử dụng virus đặc chủng có khả năng vượt qua tường lửa và các phần mềm diệt virus để nằm vùng trong hệ thống.

Sản phẩm chống lại các cuộc tấn công có chủ đích bao gồm: Thiết bị Firewall thế hệ mới BIF (Bkav IPS Firewall Next Generation), thiết bị phát hiện và cảnh báo tấn công BNI (Bkav Network Inspector) và thiết bị kiểm soát chính sách an ninh thông tin BTN (Bkav Total NAC).

Cụ thể, BNI là thiết bị phòng vệ vòng ngoài, phát hiện và cảnh báo tấn công. Bên cạnh việc giám sát tính sẵn sàng của các dịch vụ quan trọng trong hệ thống, BNI còn có khả năng phát hiện sớm kiểu tấn công nằm vùng, đặc trưng của các cuộc tấn công APT. Từ đó cảnh báo để quản trị hệ thống cách ly, xử lý các máy tính đã bị xâm nhập, ngăn chặn hacker có thể thọc sâu vào hệ thống.

 

Thiết bị chống lại tấn công có chủ đích APT

Thiết bị kiểm soát chính sách an ninh thông tin BTN chuẩn hóa chính sách an ninh mạng, chặn tấn công APT bằng mã độc. Hiện nay, các giải pháp NAC phổ biến trên thị trường có tính năng đảm bảo các máy tính được cài đầy đủ phần mềm diệt virus.

Tuy nhiên, biện pháp này không chống được loại virus đặc chủng sử dụng trong tấn công APT. BTN là một giải pháp NAC toàn diện được tích hợp tính năng cao cấp chống các loại virus đặc chủng tấn công APT.

 

TCN

TIN LIÊN QUAN

Bkav cảnh báo lỗ hổng MS Office đã bị khai thác từ 2009

Lỗ hổng MS13-051 tồn tại trong cơ chế xử lý ảnh PNG của Microsoft Office 2003 và mới được 'vá' trong tháng 6 vừa qua. Để khai thác, hacker tạo một file văn bản Word đã cài mã độc, với nội dung hấp dẫn để dẫn dụ người dùng mở file. Chỉ cần file được

Bkav ra mắt phiên bản diệt virus 2013, thêm nhiều tính năng mới

Sáng hôm nay (7/5), Công ty Bkav chính thức ra mắt phần mềm diệt virus Bkav 2013 có thêm nhiều công nghệ mới giúp bảo vệ toàn diện máy tính người sử dụng. Nhà sản xuất cho biết, hơn một triệu khách hàng đầu tiên đã được Bkav nâng cấp lên phiên bản

Ông Nguyễn Tử Quảng hồi tưởng điểm trùng lặp 26 năm trước với việc Bkav làm phần mềm chống dịch miễn phí hiện nay

Chủ tịch tập đoàn an ninh mạng Việt Nam nói về quá trình đóng góp cho công tác chống dịch, tiết lộ về những sản phẩm mới của Bkav và việc giảm giá Bphone.

Ông Nguyễn Tử Quảng hồi tưởng điểm trùm lặp 26 năm trước với việc Bkav làm phần mềm chống dịch miễn phí hiện nay

Chủ tịch tập đoàn an ninh mạng Việt Nam nói về quá trình đóng góp cho công tác chống dịch, tiết lộ về những sản phẩm mới của Bkav và việc giảm giá Bphone.

Việt Nam mất gần 8.000 tỷ đồng do virus năm 2012

Theo Bkav, thiệt hại do virus máy tính tại Việt Nam vẫn ở mức cao. Trong12 tháng qua, người sử dụng đã phải chịu tổn thất lên đến gần 8.000 tỷ đồng (khoảng 400 triệu USD). Kết quả được đưa ra từ chương trình khảo sát do Bkav thực hiện vào tháng

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Tập đoàn lớn như Sony, Facebook, cơ quan an ninh quốc gia Mỹ cũng bị lộ lọt dữ liệu

Người đứng đầu công ty an ninh mạng Bkav cho biết thêm ngay cả những công ty an ninh mạng hàng đầu như Bkav hay một doanh nghiệp trong nghành như Kasperky cũng từng bị tấn công mạng.

Hacker bán xong một phần dữ liệu của Bkav giá 60.000 USD, tiếp tục chế giễu ông Nguyễn Tử Quảng

“chunxong” thông báo giao dịch thành công mã nguồn của phần mềm Bkav Pro lấy được từ tập đoàn an ninh mạng hàng đầu Việt Nam.

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo giúp Google Chrome tiết kiệm pin hơn

Google Chrome là trình duyệt được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là tốn quá nhiều pin trên các thiết bị di động. Dưới đây là các mẹo giúp hạn chế điều này.

Flickr Chrome Extension - Có ngay bức ảnh đẹp mỗi khi mở Tab mới

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của Tab mới trên trình duyệt Chrome, Flickr Extension sẽ giúp bạn tạo một không gian mới có giao diện hoàn toàn mới mẻ. Nhờ tiện ích này bạn có thể tùy biến New Tab với

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.