Ra mắt điện thoại siêu rẻ cấu hình như iPhone, giá chỉ 81.000 đồng

Có thể nói chiếc điện thoại có giá rẻ nhất thế giới đã thuộc về một dòng smartphone của Ấn Độ. Chiếc Freedom 251 do hãng Ringing Bells sản xuất chỉ có giá khoảng 81.000 đồng đã chính thức ra mắt hôm nay.


Ra mắt điện thoại siêu rẻ cấu hình như iPhone, giá chỉ 81.000 đồng

Cụ thể, chiếc smartphone Freedom 251 có giá là 251 INR, tương đương khoảng hơn 3 đô la Mỹ có cấu hình cũng khá ổn. Nhiều người dùng đánh giá cấu hình của chiếc điện thoại này cũng tương tự với iPhone nhưng lại có giá bán rẻ đến giật mình.

Freedom 251 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, màn hình IPS kích thước 4 inch với độ phân giải qHD. Bộ nhớ trong của máy là 8 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Chiếc smartphone này cũng có đầy đủ kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và chạy hệ điều hành Android 5.1. Dung lượng pin 1.450 mAh và camera sau 3.2MP, camera trước 0.3MP.


Không phải tự nhiên mà một chiếc smartphone với cấu hình “được” lại có giá rẻ bất ngờ như vậy. Đây là một sản phẩm nằm trong dự án hợp tác với Chính Phủ Ấn Độ. Chính quyền nước này muốn người dân xứ cà ri có thể tiếp cận với công nghệ cao, thông qua một chiếc smartphone có đầy đủ kết nối internet.

Hãng Ringing Bells cho biết khách hàng có thể bắt đầu đặt mua Freedom 251 từ ngày 18/2. Tuy nhiên đáng tiếc là chiếc smartphone này chỉ được bán tại thị trường Ấn Độ. Và chưa rõ là liệu “xách tay” chiếc điện thoại này về Việt Nam thì có thể sử dụng được như smartphone thông thường hay không?

Từ khoá : tho, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại siêu rẻ cấu hình như iPhone, giá chỉ 81.000 đồng ra mắt

Có thể nói chiếc điện thoại có giá rẻ nhất thế giới đã thuộc về một dòng smartphone của Ấn Độ chỉ có giá khoảng 81.000 đồng.

Adcom kiện Ringing Bells vì smartphone 4 USD

Ringing Bells, nhà sản xuất smartphone Freedom 251 đang ngập trong rắc rối khi Advantage Computers (Adcom) tuyên bố đưa hãng này ra tòa.

Ringing Bells có thể bị kiện vì smartphone giá 4 USD

Ringing Bells, công ty phân phối điện thoại Freedom 251 giá 4 USD gây xôn xao thời gian qua có thể sẽ dính phải rắc rối pháp lý với nhà sản xuất ADCOM.

Cha đẻ của smartphone Android rẻ nhất thế giới vừa bị bắt vì tội lừa đảo

Chiếc smartphone với tên gọi Freedom 251 đã được giới thiệu và bán ra ở thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ khoảng ₹251, tương đương 3.6 USD, tức là chỉ vỏn vẹn 80.000 đồng.

Nhà sản xuất smartphone 4 USD bị kiện vì đơn phương ngừng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Một công ty được nhà sản xuất Ringing Bells thuê chăm sóc khách hàng đã đệ đơn kiện nhà sản xuất smartphone 4 đô với cáo buộc lừa đảo và không trả tiền đúng hạn.

Nhà sản xuất smartphone 4 USD bị kiện với cáo buộc lừa đảo

Một công ty sau khi được thuê dịch vụ chăm sóc khách hàng mới đây đã đệ đơn kiện nhà sản xuất smartphone 4 USD với cáo buộc lừa đảo và không trả tiền đúng hạn.

Tin nhanh - Smartphone 4 USD nhận được 50 triệu đơn đặt hàng

Với giá chỉ gần 4 USD (khoảng 80 ngàn đồng), chiếc smartphone rẻ nhất thế giới Freedom 251 của Ấn Độ đã làm chấn động giới công nghệ trong tuần qua.

Tin nhanh - Smartphone giá 4 USD có chi phí sản xuất gần 40 USD!

Nhà sản xuất Ấn Độ Ringing Bells tiết lộ chiếc smartphone Freedom 251 có chi phí sản xuất khoảng 2.500 Rupee (hơn 36 USD). Lý do họ bán sản phẩm có gần 4 USD được là vì áp dụng mô hình kinh doanh...

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Cách đưa danh bạ vào Outlook trên Mac

Điều tuyệt vời là bạn có thể tạo file vCard như một bản sao lưu danh bạ để bạn không mất chúng trong tương lai.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.