Điện thoại siêu rẻ cấu hình như iPhone, giá chỉ 81.000 đồng ra mắt

Có thể nói chiếc điện thoại có giá rẻ nhất thế giới đã thuộc về một dòng smartphone của Ấn Độ. Chiếc Freedom 251 do hãng Ringing Bells sản xuất chỉ có giá khoảng 81.000 đồng đã chính thức ra mắt hôm nay.


Điện thoại siêu rẻ cấu hình như iPhone, giá chỉ 81.000 đồng ra mắt

Cụ thể, chiếc smartphone Freedom 251 có giá là 251 INR, tương đương khoảng hơn 3 đô la Mỹ có cấu hình cũng khá ổn. Nhiều người dùng đánh giá cấu hình của chiếc điện thoại này cũng tương tự với iPhone nhưng lại có giá bán rẻ đến giật mình.

Freedom 251 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, màn hình IPS kích thước 4 inch với độ phân giải qHD. Bộ nhớ trong của máy là 8 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Chiếc smartphone này cũng có đầy đủ kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và chạy hệ điều hành Android 5.1. Dung lượng pin 1.450 mAh và camera sau 3.2MP, camera trước 0.3MP.


Không phải tự nhiên mà một chiếc smartphone với cấu hình “được” lại có giá rẻ bất ngờ như vậy. Đây là một sản phẩm nằm trong dự án hợp tác với Chính Phủ Ấn Độ. Chính quyền nước này muốn người dân xứ cà ri có thể tiếp cận với công nghệ cao, thông qua một chiếc smartphone có đầy đủ kết nối internet.

Hãng Ringing Bells cho biết khách hàng có thể bắt đầu đặt mua Freedom 251 từ ngày 18/2. Tuy nhiên đáng tiếc là chiếc smartphone này chỉ được bán tại thị trường Ấn Độ. Và chưa rõ là liệu “xách tay” chiếc điện thoại này về Việt Nam thì có thể sử dụng được như smartphone thông thường hay không?

Từ khoá : tho, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt điện thoại siêu rẻ cấu hình như iPhone, giá chỉ 81.000 đồng

Có thể nói chiếc điện thoại có giá rẻ nhất thế giới đã thuộc về một dòng smartphone của Ấn Độ chỉ có giá khoảng 81.000 đồng.

Adcom kiện Ringing Bells vì smartphone 4 USD

Ringing Bells, nhà sản xuất smartphone Freedom 251 đang ngập trong rắc rối khi Advantage Computers (Adcom) tuyên bố đưa hãng này ra tòa.

Ringing Bells có thể bị kiện vì smartphone giá 4 USD

Ringing Bells, công ty phân phối điện thoại Freedom 251 giá 4 USD gây xôn xao thời gian qua có thể sẽ dính phải rắc rối pháp lý với nhà sản xuất ADCOM.

Cha đẻ của smartphone Android rẻ nhất thế giới vừa bị bắt vì tội lừa đảo

Chiếc smartphone với tên gọi Freedom 251 đã được giới thiệu và bán ra ở thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ khoảng ₹251, tương đương 3.6 USD, tức là chỉ vỏn vẹn 80.000 đồng.

Nhà sản xuất smartphone 4 USD bị kiện vì đơn phương ngừng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Một công ty được nhà sản xuất Ringing Bells thuê chăm sóc khách hàng đã đệ đơn kiện nhà sản xuất smartphone 4 đô với cáo buộc lừa đảo và không trả tiền đúng hạn.

Nhà sản xuất smartphone 4 USD bị kiện với cáo buộc lừa đảo

Một công ty sau khi được thuê dịch vụ chăm sóc khách hàng mới đây đã đệ đơn kiện nhà sản xuất smartphone 4 USD với cáo buộc lừa đảo và không trả tiền đúng hạn.

Tin nhanh - Smartphone 4 USD nhận được 50 triệu đơn đặt hàng

Với giá chỉ gần 4 USD (khoảng 80 ngàn đồng), chiếc smartphone rẻ nhất thế giới Freedom 251 của Ấn Độ đã làm chấn động giới công nghệ trong tuần qua.

Tin nhanh - Smartphone giá 4 USD có chi phí sản xuất gần 40 USD!

Nhà sản xuất Ấn Độ Ringing Bells tiết lộ chiếc smartphone Freedom 251 có chi phí sản xuất khoảng 2.500 Rupee (hơn 36 USD). Lý do họ bán sản phẩm có gần 4 USD được là vì áp dụng mô hình kinh doanh...

THỦ THUẬT HAY

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Vài mẹo nhỏ giúp truy cập internet miễn phí

Phí sử dụng Wi-Fi đôi khi khá đắt đỏ, nhưng may mắn thay, có một số mẹo mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được việc chi trả những khoản phí này. Bạn có thể thử kết nối với Wi-Fi của hàng xóm hay sử dụng internet ở quán

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa nhanh chóng

Bạn cho bạn bè mượn máy tính, điện thoại nhưng quên đăng xuất Skype? Bạn đăng nhập Skype ở những thiết bị công cộng nhưng quên đăng xuất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá