CES 2016 : Smartphone sẽ là trung tâm điều khiển thiết bị trong nhà

Sau sự kiện công nghệ CES 2016 tại Las Vegas (Mỹ), Samsung tiếp tục trình làng tại thị trường Đông Nam Á nhiều siêu phẩm công nghệ qua triển lãm SEA Forum 2016 vừa diễn ra ở Kular Lumpua - Malaysia đầu tháng 2 vừa qua.

Nổi bật là dòng TV SUHD màn hình cong mới với màn hình QuantumDot (chấm lượng tử) mang lại hình ảnh trung thực, thiết kế đẹp cùng trải nghiệm người dùng thông minh giúp truy cập nội dung dễ dàng. Sản phẩm không có chất cadmium gây hại cho sức khỏe người dùng.

Với việc cung cấp dải tương phản động mở rộng cao cấp (HDR) tối thiểu 1.000 nit và công nghệ Ultra Black mới, người dùng sẽ có được trải nghiệm xem tối ưu trong bất kỳ môi trường ánh sáng nào với chất lượng hình ảnh sống động và trung thực đến từng chi tiết.

Bên cạnh công nghệ tiên tiến, Samsung còn đưa ra những chuẩn mực mới về thiết kế. Sau 4 năm kể từ khi giới thiệu dòng TV cong đầu tiên trên thế giới, Samsung ra mắt chiếc TV cong không viền đầu tiên. Theo đó, những chi tiết thừa trong sản phẩm không còn xuất hiện, ngay cả những con ốc vít phía sau TV.

Tính năng giải trí được phát huy tối đa với hệ điều hành Tizen tích hợp trong Smart TV 2016. Người tiêu dùng có thể thỏa thích truy cập nội dung giải trí như xem phim, chương trình truyền hình, chơi trò chơi… nhờ vào New Smart Hub - bộ điều khiển thông minh từ xa và ứng dụng di động Smart View.

Samsung cũng chú trọng những thiết bị gia dụng kỹ thuật số tạo nên ngôi nhà thông minh thế hệ mới. Trước hết là việc ra đời tủ lạnh Family Hub, một thiết bị đa năng giúp kết nối các thành viên trong gia đình, quản lý thực phẩm, thực hiện các tác vụ trong nhà, thậm chí là giải trí. Tủ lạnh Family Hub sẽ làm thay đổi trải nghiệm nhà bếp truyền thống và định nghĩa lại vai trò của chiếc tủ lạnh đối với người tiêu dùng.

Mọi giao tiếp được chứa đựng và hiển thị trên một màn hình LCD 21,5 inch với độ phân giải HD gắn trên cánh cửa phải cho phép gia chủ sử dụng điện thoại thông minh để chia sẻ và cập nhật lịch, hình ảnh, viết các lời nhắn lên màn hình. Samsung còn trang bị bên trong tủ lạnh 3 máy ảnh chất lượng cao để chụp lại hình ảnh mỗi khi cửa tủ lạnh đóng lại. Việc này rất thuận tiện nếu chủ nhà đi siêu thị hay chợ, chỉ cần truy cập ứng dụng Samsung Smart Home sẽ dễ dàng biết cần mua gì cho tủ lạnh của mình.

Chiếc tủ lạnh này còn đóng vai trò trung tâm giải trí đa nhiệm. Người dùng có thể nghe nhạc qua loa của tủ lạnh, loa Bluetooth không dây hay thưởng thức chương trình yêu thích ngay chính trên màn hình Family Hub thông qua tính năng kết nối thông minh Screen Mirroring đến Samsung Smart TV trong nhà.

Tại SEA Forum 2016, Samsung cũng giới thiệu dòng máy giặt thông minh với những cải tiến đơn giản nhưng đã giúp làm thay đổi quan điểm giặt giũ. Các chuyên gia của hãng sau thời gian nghiên cứu đã nhận ra trong nhịp sống bận rộn, đôi lúc vội vàng giặt giũ, người phụ nữ có thể dễ dàng bỏ sót một chiếc vớ khi đưa quần áo vào lồng giặt. Thế là phải khởi động lại máy giặt hoặc bắt đầu chu trình giặt kế tiếp.

Chính vì vậy, chiếc máy giặt cửa trước được Samsung giới thiệu có tên là Samsung Front Load Washer với tính năng AddWash tích hợp sẵn cánh cửa thông minh sẽ giúp người nội trợ có thể dễ dàng thêm một chiếc áo bỏ sót hay bổ sung bột giặt mà không cần phải xả nước máy giặt và mở cửa chính. Máy có dung tích lên đến 141,5 lít, cho phép xử lý 3,6 giỏ đồ giặt trong một lần giặt duy nhất.

Với tầm nhìn đến năm 2020 'Mang lại cảm hứng cho thế giới, tạo dựng tương lai', Samsung tiếp tục tiên phong đổi mới về công nghệ, sản phẩm và các giải pháp. Hãng điện tử Hàn Quốc đã được vinh danh là thương hiệu tốt nhất ở châu Á năm 2015, theo kết quả từ khảo sát trực tuyến hàng năm 'Top 100 thương hiệu châu Á' do Chiến dịch Thái Bình Dương phối hợp với Công ty Neilsen thực hiện.

Từ khoá : CES 2016, Smartphone

TIN LIÊN QUAN

TV Samsung bội thu giải thưởng tại châu Âu và Mỹ

Cụ thể tại châu Âu, TV Samsung UE49KS8000 đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác và được tạp chí What Hi-fi bình chọn là “Sản phẩm của năm” nhờ chất lượng hình ảnh...

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime trải nghiệm ấn tượng

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime trải nghiệm ấn tượng đem đến cho người dùng nhiều tiện ích mới. Với các tính năng bậc nhất này kèm mức giá rẻ đảm bảo phù hợp cho nhiều người dùng.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Samsung S21 Ultra 5G giá 22,99 triệu đồng có đáng sở hữu vào dịp tết?

Samsung S21 Ultra 5G giá 22,99 triệu đồng có đáng sở hữu vào dịp tết? Là flagship cao cấp nhất từ nhà sản xuất Samsung, sản phẩm Galaxy S21 Ultra hiện tại đang được giảm lên đến 8 triệu đồng. Với mức giá chỉ còn 22,99 triệu đồng khiến S21 Ultra là

Samsung đặt nhiều hy vọng vào Galaxy S21 để tăng doanh số smartphone

Samsung đặt nhiều hy vọng vào Galaxy S21 để tăng doanh số smartphone Galaxy S21 đã được giới thiệu trước công chúng tại sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy Unpacked tổ chức trực tuyến vào ngày 14/1 vừa qua với mức giá thấp hơn 200USD so với dòng điện

Samsung khai trương cửa hàng trải nghiệm lớn nhất Việt Nam

Là cửa hàng thứ 11 trong chuỗi cửa hàng chuyên doanh và trải nghiệm sản phẩm Samsung, SES...

Samsung ra mắt ‘cực phẩm’ Galaxy S21 Ultra 5G

Samsung ra mắt ‘cực phẩm’ Galaxy S21 Ultra 5G Thiết bị mới này sở hữu cụm camera chuyên nghiệp với những công nghệ vượt trội nhất từ trước đến nay của Samsung. Sản phẩm sẽ được lên kệ từ 29.1 tới, với mức giá 31 triệu đồng. Samsung vừa ra mắt

Samsung đang rục rịch chuẩn bị cho CES 2022, SamFans hóng lắm đây

Hàng năm, Samsung sẽ công bố các sản phẩm, chiến lược và công nghệ mới của mình trong sự kiện trọng đại CES – Triển lãm Điện tử tiêu dùng được tổ chức tại Las Vegas. Với sức mạnh công nghệ khổng lồ của mình, Samsung sẽ chuẩn bị những gì tại CES

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn