Samsung đang rục rịch chuẩn bị cho CES 2022, SamFans hóng lắm đây

Samsung đang rục rịch chuẩn bị cho CES 2022, SamFans hóng lắm đây

Hàng năm, Samsung sẽ công bố các sản phẩm, chiến lược và công nghệ mới của mình trong sự kiện trọng đại CES – Triển lãm Điện tử tiêu dùng được tổ chức tại Las Vegas.

Bởi vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới nên CES đã không được tổ chức trong 2 năm qua. Tuy nhiên, vào năm 2022 thì triển lãm sẽ được tổ chức lại và Samsung sẽ thể hiện sức mạnh của mình trong sự kiện này.

Sự kiện CES 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 1 năm sau (nguồn: Iconhub)

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện quan trọng tại CES 2022. Jong Hee - Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Samsung Electronics, sẽ có mặt tại sân khấu CES 2022 để phát biểu trước những người tham dự và mọi người trên toàn thế giới.

Sự kiện trọng đại này của Samsung có tiêu đề là 'Together For Tomorrow' (nghĩa là “Cùng nhau hướng tới tương lai”). Sự kiện sẽ được tổ chức vào lúc 18:30 ngày 4/1/2022 theo múi giờ PST và sẽ được phát trực tiếp trên trang web của Samsung và kênh YouTube.

Thông báo của Samsung cho sự kiện CES 2022

Samsung vẫn chưa tiết lộ những sản phẩm gì tại CES 2022, nhưng có tin đồn rằng công ty sẽ giới thiệu TV MicroLED, TV MiniLED và thậm chí cả TV QD-OLED tại sự kiện này. Ngoài ra, công ty cũng có thể ra mắt điện thoại Galaxy S21 FE và dòng Galaxy A tại triển lãm. Một số thiết bị gia dụng mới, bao gồm cả thương hiệu Bespoke của Samsung, cũng có thể được công ty giới thiệu tại đây.

Hơn nữa, công ty sẽ nói về 'những nỗ lực để góp phần duy trì sự bền vững cho sự sống trên trái đất và nhấn mạnh sự cần thiết của tất cả mọi người trong việc giảm thiểu biến đổi khí hậu”.

Samsung sẽ giới thiệu những thiết bị mới nào tại CES 2022? (nguồn: Droidlime)

Samsung cũng sẽ giới thiệu những công nghệ sáng tạo mới với mục tiêu “giúp con người tận hưởng lối sống phong phú hơn nữa nhờ vào sự tối ưu hóa, dịch vụ tùy chỉnh và nâng cao trải nghiệm kết nối cho mỗi người”.

SamFans có mong đợi sự xuất hiện của Samsung tại sự kiện CES 2022 không?

Trong khi chờ đợi sự ra mắt của dòng Galaxy A sắp tới của Samsung tại sự kiện CES 2022 thì mọi người có thể ghé Thế Giới Di Động để tham khảo thêm những smartphone Samsung Galaxy A được kinh doanh ở thời điểm hiện tại nhé!

THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY A 

Nguồn: Sammobiles


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung có động thái mới trước thềm CES 2022, sẽ ra mắt Galaxy S21 FE?

Tại CES 2022 sắp tới, sự kiện sẽ chính thức quay trở lại với hàng loạt các gian hàng vật lý nơi mà các công ty sẽ giới thiệu các sản phẩm tiên tiến của mình với khách tham quan. Hôm nay, Samsung đã chính thức ấn định thời gian cho bài phát biểu

Galaxy S21 FE sẽ không ra mắt ở CES 2022, SamFans lại mừng vì điều đó

CES 2022 sẽ bắt đầu vào ngày 5/1/2022, tuy nhiên động thái mới của gã khổng lồ Hàn Quốc cho thấy hãng sẽ không mang bất kỳ sản phẩm đặc biệt nào đến đó. Vì sao lại nói như vậy?

Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022

Mới đây một hình ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 đã chính thức thức được tiết lộ. Qua hình ảnh lần này thiết kế của mẫu tablet tầm trung mới nhà Samsung đã ngầm được xác nhận. Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 sắc nét Trước đó đã có

Samsung Galaxy S22 Series có thể bị trì hoãn ra mắt đến tháng 2/2022

Samsung Galaxy S22 Series có thể sẽ được ra mắt vào tháng 2/2022. Tuy nhiên, một số tin đồn mới đây từ Hàn Quốc cho rằng thiết bị sẽ có thể ra mắt chậm hơn so với thời gian dự kiến.

Samsung tăng trưởng 22% trong năm 2022, dòng A cũng sẽ có chống nước

Với sự kiện ra mắt sắp tới của dòng Galaxy S22 cùng doanh số điện thoại màn hình gập tăng, Samsung đã tăng dự báo thị phần toàn cầu cho năm 2022 lên 21,9%, theo báo cáo của The Elec.

Bristol Hi-Fi Show sẽ tiếp tục vắng mặt trong năm 2022

Bristol Hi-Fi Show - một trong những sự kiện âm thanh thường niên được nhiều người chơi audio quốc tế mong chờ, đã không thể tổ chức theo lịch dự kiến trong năm 2022 dựa trên thông báo mới nhất từ ban tổ chức.

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 bắt đầu diễn ra từ ngày 24.8

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 diễn ra từ ngày 24.8 đến 28.8, với hình thức tổ chức kết hợp gồm sự kiện trực tiếp tại Cologne (Đức) và phát trực tuyến cho những người dùng xem qua internet. Sự kiện thu hút sự tham gia hơn 500 công ty và đơn vị.

Samsung xác nhận Buds Live2 và các thiết bị ra mắt 2022, tích lúa thôi

Gần đây, đã rò rỉ báo cáo tiết lộ kế hoạch sản xuất và thời gian ra mắt các thiết bị của công ty, đồng thời cũng xác nhận các thiết bị kế nhiệm của dòng Galaxy Buds Pro, Galaxy Watch và Galaxy Buds Live.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm