Samsung xác nhận Buds Live2 và các thiết bị ra mắt 2022, tích lúa thôi

Samsung xác nhận Buds Live2 và các thiết bị ra mắt 2022, tích lúa thôi
Hệ sinh thái sản phẩm Galaxy của Samsung (Nguồn: NewsBeezer)

Samsung là nhà sản xuất thiết bị điện tử hàng đầu thế giới. Với vị thế đó, công ty luôn cần phải có kế hoạch phát triển và sản xuất sản phẩm từ rất sớm trước khi ra mắt. Gần đây, đã rò rỉ một báo cáo tiết lộ kế hoạch sản xuất và thời gian ra mắt các thiết bị của công ty, đồng thời cũng xác nhận các thiết bị kế nhiệm của dòng Galaxy Buds Pro, Galaxy Watch4 và Galaxy Buds Live.

Theo báo cáo của The Elec (thông qua leaker FrontTron), bộ phận kinh doanh không dây của Samsung Electronics gần đây đã công bố hoạch kinh doanh cho năm 2022 với khoảng 30 đối tác lớn. Dưới đây là thông tin tiết lộ về lịch trình ra mắt sản phẩm của Samsung trong năm 2022.

Trong cuộc họp, gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi đặt mục tiêu tăng năng lực sản xuất cho các dòng máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị đeo (tai nghe không dây, đồng hồ thông minh) lên lần lượt là 6%, 9% và hơn 35% vào năm 2022 so với năm 2021.

Samsung đặt mục tiêu sản xuất khoảng 34 triệu máy Galaxy Tab, 7.4 triệu đơn vị Galaxy Book, 19 triệu thiết bị Galaxy Watch và 23 triệu sản phẩm Galaxy Buds. Dưới đây là thông tin sơ bộ được tiết lộ về lịch trình sản xuất trong năm 2022 của Samsung.

Kế hoạch ra mắt và sản xuất một số sản phẩm của Samsung trong năm 2022 (Nguồn: Front Tron)

Những rò rỉ trước đây cũng đã tiết lộ dòng Galaxy Tab S8 sẽ sớm được phát hành trong khoảng thời gian từ Q1 đến Q2/2022. Tuy nhiên, với mẫu Galaxy Tab S8 Lite, Samsung sẽ ra mắt thiết bị này vào Q3 hoặc Q4/2022. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về thông số kỹ thuật của thiết bị.

Ngoài ra, Galaxy Tab A8 (2022) và Galaxy Tab A7 Lite (2022) cũng nằm trong kế hoạch ra mắt vào năm sau. Hơn nữa, Samsung đang đẩy mạnh việc sản xuất laptop, với kế hoạch ra mắt ít nhất bốn mẫu máy tính xách tay mới vào năm 2022.

Dòng máy tính bảng Galaxy Tab đem lại nhiều thành công cho công ty (Nguồn: Tom's Guide)

Đặc biệt, trong số các sản phẩm ra mắt vào năm sau, danh sách cũng tiết lộ các thiết bị kế nhiệm của Galaxy Buds Pro, Galaxy Buds Live, Galaxy Watch4. Các sản phẩm này đều đã mang lại thành công cho ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Với dòng Galaxy Watch5, Samsung đang lên kế hoạch phát triển, dự kiến ra mắt vào Q3 hoặc Q4/2022. Galaxy Buds Live2 cũng được công ty lên kế hoạch phát hành vào khoảng thời gian trên, với Galaxy Buds Pro2 sẽ ra mắt trong bất kỳ thời điểm nào bắt từ tháng 4/2022. Đáng tin là hiện cả ba sản phẩm trên vẫn chưa có thông tin rò rỉ.

Trong số cả các sản phẩm trên, Galaxy Buds Live là sản phẩm cũ nhất, mẫu tai nghe này đã được phát hành vào Q3/2020. Thật vui khi biết rằng, Samsung đã không ngừng sản xuất dòng tai nghe không dây có thiết kế độc đáo này.

Galaxy Buds Live2 sẽ được Samsung ra mắt vào nửa cuối năm 2022 (Nguồn: Tech Radar)

Hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều thông tin rò rỉ hay về Galaxy Buds Live2 và các sản phẩm sắp ra mắt khác của Samsung trước khi có thông báo chính thức ra mắt của ông lớn xứ Hàn.

Bạn mong đợi sự ra mắt của thiết bị Samsung nào nhất vào năm sau?

Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm từ thương hiệu Samsung, đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các bạn quan tâm có thể nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

 THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM SAMSUNG GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina, Notebookcheck


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào?

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào? Galaxy Buds Pro là tai nghe truewireless cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, vậy khi so sánh với mẫu tai nghe đình đám trước đó, Buds Live thì chúng khác nhau như thế nào? Chất lượng âm

Samsung chính thức ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro, cạnh tranh với AirPods của Apple

Samsung chính thức ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro, cạnh tranh với AirPods của Apple Sở hữu thiết kế tương đồng với Galaxy Buds Live, nhưng tai nghe Galaxy Buds Pro đã cải tiến nhỉnh hơn nhiều so với thế hệ đàn em. Đúng 22h ngày 14/1 hôm nay (theo

Mở hộp tai nghe Galaxy Buds Pro, át chủ bài mới của Samsung để cạnh tranh với Apple AirPods Pro, giá 4.99 triệu đồng

Bên cạnh bộ ba Galaxy S21, Samsung tại sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên của năm 2021 còn trình làng một chiếc tai nghe true wireless mới, có tên gọi là Galaxy Buds Pro. Sản phẩm này không chỉ mang lại những thay đổi về thiết kế mà còn cung cấp khá

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi Edition ra mắt

Gần đây, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Wooyoungmi Paris và cho ra mắt các phiên bản giới hạn mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Cá phiên bản của Wooyoungmi này sẽ có thiết kế độc quyền và số lượng rất giới hạn.

‘Trên tai’ Galaxy Buds Pro: chống ồn chủ động, âm thanh 360, giá 5 triệu

‘Trên tai’ Galaxy Buds Pro: chống ồn chủ động, âm thanh 360, giá 5 triệu Mới đây Samsung đã ra mắt tai nghe truewireless mới nhất mang tên Galaxy Buds Pro với sự bổ sung chống ồn chủ động đáng giá. Với Galaxy Buds Pro, lần đầu tiên Samsung trang bị

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2, Samsung đã công bố sự hợp tác mới với một thương hiệu thời trang và ra mắt hai phiên bản giới hạn: Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi