Mở hộp tai nghe Galaxy Buds Pro, át chủ bài mới của Samsung để cạnh tranh với Apple AirPods Pro, giá 4.99 triệu đồng

Bên cạnh bộ ba Galaxy S21, Samsung tại sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên của năm 2021 còn trình làng một chiếc tai nghe true wireless mới, có tên gọi là Galaxy Buds Pro.


Sản phẩm này không chỉ mang lại những thay đổi về thiết kế mà còn cung cấp khá nhiều tính năng mới để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Sforum.vn mởi hộp Galaxy Buds Pro để khám phá thêm những điều thú vị mà Samsung mang đến cho mẫu tai nghe true wireless thế hệ mới của mình nhé!


Mở hộp tai nghe Galaxy Buds Pro, át chủ bài mới của Samsung để cạnh tranh với Apple AirPods Pro, giá 4.99 triệu đồng

Tương tự các tai nghe khác, Samsung vẫn thiết kế hộp bán lẻ của Galaxy Buds Pro với kiểu dáng vuông vức quen thuộc. Công ty Hàn Quốc lấy màu đen làm chủ đạo với hình ảnh và tên sản phẩm được in lên mặt trước của hộp.



Ở bên trong hộp, ngoài “nhân vật chính” là tai nghe Galaxy Buds Pro nằm trong case sạc thì Samsung còn tặng kèm người dùng một số phụ kiện quen thuộc như sách hướng dẫn sử dụng, cáp sạc USB Type-C và các tips cao su để người dùng có thể thay thế cho vừa vặn tại.







Tương tự Galaxy Buds Live, tai nghe Galaxy Buds Pro mới cũng đi kèm case sạc vuông vắn, nhỏ nhắn và được phủ một lớp sơn mờ bên ngoài trông như một món trang sức nhỏ của người dùng. Tuy nhiên, bản thân tai nghe này đã quay trở lại thiết kế in-ear tương tự hai model thế hệ đầu là Galaxy Buds và Buds+.






Được biết, kiểu dáng in-ear của Galaxy Buds Pro sẽ giúp người dùng dễ làm quen hơn và đem lại khả năng chống ồn tốt hơn so với thiết kế earbud của Buds Live. Tai nghe mới của Samsung còn mang tới tùy chọn màu tím violet ấn tượng. Nó đồng bộ với Galaxy S21 tương tự như màu đồng bronze từng xuất hiện trên Buds Live và dòng Galaxy Note 20.



Mỗi bên tai nghe của Galaxy Buds Pro nặng chỉ có 6 gram nên cho cảm giác đeo trên tai khá nhẹ nhàng. Phần tips có kích thước vừa phải, dễ dàng nằm khít trong lỗ tai. Samsung cũng tối ưu hóa thiết kế chiếc tai nghe true wireless thế hệ mới của mình để mang lại trải nghiệm đeo thoải mái nhất cho người dùng, ngay cả khi sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài.



Galaxy Buds Pro trang bị driver 2 chiều, tương tự Galaxy Buds+. Tai nghe này còn được Samsung cải tiến tính năng khử tiếng ồn chủ động, lên mức 35db. Kết hợp với thiết kế in-ear nên công ty Hàn Quốc cho biết tai nghe này có thể loại bỏ tới 99% tiếng ồn bên ngoài không mong muốn khi nghe nhạc hoặc trong cuộc gọi.


Tai nghe mới của Samsung cũng đi kèm tính năng “xuyên thấu” Ambient Sound , cho phép người nghe có thể nghe được các âm thanh môi trường mà không cần phải bỏ tai nghe ra. Ambient Sound cũng đi kèm với một tính năng hoàn toàn mới là Voice Detect, có thể nhận diện giọng người dùng để tự kích hoạt tính năng chống ồn.



Samsung cũng nâng cấp khả năng kháng nước của Galaxy Buds Pro khi tai nghe này đạt chuẩn IPX7, cao hơn khá nhiều so với chuẩn IPX4 của AirPods Pro hay IPX2 của Galaxy Buds Live. Tuy nhiên, bạn không nên đeo tai nghe này khi bơi vì điều này có thể khiến nó bị hỏng trong quá trình sử dụng.



Về thời lượng pin, Samsung cho biết, Galaxy Buds Pro được trang bị viên pin dung lượng 61 mAh cho mỗi bên tai nghe và có thể cho thời lượng dùng pin tới 5 giờ khi bật ANC và tới 8 giờ khi tắt ANC. Với case sạc có pin 472 mAh, người dùng có thể kéo dài thời lượng pin của tai nghe lên tới 20 giờ, cho thời gian sử dụng tương ứng là 18 và 28 giờ.


Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng sạc của Galaxy Buds Pro nhờ khả năng sạc không dây chuẩn Qi, có thể sử dụng Galaxy S21 để sạc cho tai nghe.



Việc kết nối Buds Pro với 3 chiếc Galaxy S21 mới khá đơn giản. Người dùng chỉ cần mở hộp là ngay lập tức Galaxy S21 sẽ nhận diện và hiện lên thông báo gợi ý kết nối với Buds Pro.


Hiện tại, tai nghe mới của Samsung đang được mở bán với mức giá khá hấp dẫn là 4.99 triệu đồng. Với hàng loạt nâng cấp và tính năng mới, Galaxy Buds Pro được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh thú vị với Galaxy Buds Pro cùng các đối thủ khác trong phân khúc tai nghe giá 5 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Samsung chính thức trình làng tai nghe true wireless Galaxy Buds 2

Sau một thời gian để người dùng chờ đợi, Samsung đã chính thức ra mắt mẫu tai nghe true-wireless Galaxy Buds 2 tại sự kiện Galaxy Unpacked vừa diễn ra vào ngày 11/8. Sản phẩm được mang nhiều nâng cấp mạnh mẽ so với Galaxy Buds+ cũng như thừa hưởng

So sánh Galaxy Buds Pro và Galaxy Buds Live

Hãy cùng nhau tìm hiểu và so sánh Galaxy Buds Pro và Galaxy Buds Live qua bài viết này nhé.

Cận cảnh món phụ kiện biến Galaxy Buds Pro thành điện thoại “cục gạch”, giá 30 USD

Hai chiếc ốp mới sẽ biến chiếc tai nghe Galaxy Buds Pro của bạn trở nên độc đáo, nổi bật và xinh xắn hơn nhiều, đặc biệt lại còn mang lại chút “hoài cổ” về những mẫu điện thoại vỏ sò từ ngày xưa. Như Sforum đã đăng tải trước đó, Samsung mới đây đã

Samsung chính thức ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro, cạnh tranh với AirPods của Apple

Samsung chính thức ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro, cạnh tranh với AirPods của Apple Sở hữu thiết kế tương đồng với Galaxy Buds Live, nhưng tai nghe Galaxy Buds Pro đã cải tiến nhỉnh hơn nhiều so với thế hệ đàn em. Đúng 22h ngày 14/1 hôm nay (theo

Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ có mức giá gần 4.7 triệu đồng, ra mắt cùng ngày với Galaxy S21 series 5G

The Verge trích dẫn 2 dòng tweet của người dùng Twitter là WalkingCat thì tai nghe Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ có mức giá $199 (gần 4.7 triệu VNĐ), rẻ hơn $80 so với tai nghe Bose QuietComfort Earbuds.

Toàn bộ về Galaxy Buds Pro, tai nghe không dây mới ra mắt của Samsung

Tại sự kiện Unpacked 2021 ngoài bộ ba Galaxy S21, Samsung còn giới thiệu đến một chiếc tai nghe không dây mới nhất có tên Galaxy Buds Pro. Và nó chính thức được đặt hàng vào 15 tháng 1 với mức giá 200 USD rẻ hơn 50 USD so với AirPods Pro của Apple.

Samsung ra mắt Galaxy Buds Pro Adidas Originals

Samsung và Adidas đang hợp tác để tạo ra một phiên bản đặc biệt của Galaxy Buds Pro lấy cảm hứng từ đôi giày Stan Smith huyền thoại. Buds Pro được đựng trong hộp màu trắng và xanh lá cây, nơi chứa Buds Pro phiên bản giới hạn trong hộp đựng hình nón

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...