Oppo R5s – mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của Oppo sắp ra mắt

Tuy nhiên, kết quả thử nghiệm benchmark của thiết bị đã không thể khiến người dùng cảm thấy hài lòng như mong đợi. Do đó, hãng sẽ tiếp tục ra mắt Oppo R5s trong tương lai gần, hứa hẹn giữ nguyên độ mỏng nhưng có sự nâng cấp lớn về cấu hình. Oppo R5s giữ nguyên màn hình với kích thước 5,2-inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel, mật độ điểm ảnh 424ppi tương tự như “người anh em” Oppo R5 của mình.

 

Ngoài ra, máy được trang bị chipset Snapdragon 615, CPU 1.5GHz và GPU Adreno 405. Dung lượng RAM của máy được nâng lên 3GB từ 2GB cùng dung lượng lưu trữ tăng gấp đôi đến 32GB. Và tất nhiên, thẻ nhớ cũng không xuất hiện ở phiên bản này.

 

Về camera, máy được trang bị camera 13MP ở mặt sau, khẩu độ f / 2.0. Ngoài ra, camera phía trước có độ phân giải 5MP.

 

Cuối cùng, với dung lượng pin, Oppo R5s sở hữu viên pin 2000mAh cùng công nghệ sạc nhanh vô cùng độc đáo. Máy sẽ được cài đặt sẵn Android 4.4.4 và bán ra vói mức giá khoảng 226 USD.

Từ khoá : Oppo R5s, điện thoại

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

OPPO Reno5 F bất ngờ “trình làng”: Sạc nhanh 30W, 4 camera sau, giá chỉ 6.7 triệu đồng

Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt bộ đôi OPPO Reno5 và OPPO Reno5 F tại Kenya. Lần này, OPPO Reno5 F được coi là một mẫu điện thoại mới. Nó sở hữu một vài thông số cấu hình khác biệt so với biển thể Reno5 tiêu chuẩn. Điện thoại này là mẫu …

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự