Dấu Hiệu Cho Thấy Samsung Chuẩn Bị Ra Mắt Samsung Galaxy S24

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu dòng điện thoại cao cấp tiếp theo của họ, Galaxy S24 series, vào tháng 1 năm tới. Trước sự kiện ra mắt, nhiều tính năng của các sản phẩm trong dòng này đã được tiết lộ thông qua các báo cáo và tin đồn.

Theo thông tin mới nhất, Galaxy S24 Ultra đã đạt được chứng nhận an toàn từ Viện Nghiên cứu & Thử nghiệm Hàn Quốc. Điều này làm tăng thêm niềm tin rằng Samsung đã hoàn tất chuẩn bị và sẵn sàng cho việc giới thiệu loạt sản phẩm mới của mình, Galaxy S24.

Trong chứng nhận mới nhất, Galaxy S24 Ultra đã xuất hiện với số model SM-S928N, đặc trưng cho biến thể dành cho thị trường Hàn Quốc. Theo thông tin, tất cả các sản phẩm bán ra tại Hàn Quốc đều phải đáp ứng các yêu cầu của nhãn hiệu KC và được chứng nhận bởi Viện Nghiên cứu & Thử nghiệm Hàn Quốc. Những thiết bị này được thử nghiệm và sản xuất tại nhà máy Gumi của Samsung Electronics ở tỉnh Kyungbuk cũng như nhà máy Thái Nguyên tại Việt Nam.

Tháng trước, bút S Pen của Galaxy S24 Ultra, mang số model EJ-PS928, đã nhận được chứng nhận từ Viện Nghiên cứu Vô tuyến Quốc gia. Điện thoại cũng đã đạt chứng nhận Anatel vào ngày 24 tháng 10.

Mặc dù được đồn đại sẽ giữ thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm - Galaxy S23 Ultra, nhưng Samsung dự kiến sẽ mang đến một số cải tiến, trong đó có việc giảm viền bezel và làm cho chúng đều hơn. Hơn nữa, màn hình của flagship tiếp theo của Samsung sẽ là màn hình phẳng với một đường cong nhẹ ở khu vực tiếp xúc với khung titan.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ trang bị màn hình AMOLED độ sáng 2,500 nits, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, RAM lên đến 16GB và bộ nhớ trong 1TB. Hệ thống camera sau sẽ bao gồm cảm biến chính 200MP, camera tele 5x, và pin dung lượng 5,000mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Từ khoá : Samsung Galaxy S24, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt ngày 14/1

Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt ngày 14/1 Hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu điện thoại trong năm mới. Theo TheVerge, 3 mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung là Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra sẽ ra mắt vào ngày 14/1.

Màu sắc và bộ nhớ dòng Galaxy S22 bị lộ, sẽ không có Galaxy S22 Ultra?

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới được tiết lộ, chúng ta đang nói về cấu hình RAM + ROM và màu sắc dòng Galaxy S22.

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng

Hướng dẫn cách xác định địa chỉ IP trên máy tính

Kiểm tra địa chỉ IP của máy tính sẽ cần thiết trong nhiều trường hợp. Nếu bạn muốn biết địa chỉ IP máy tính của mình là gì thì hãy đọc hướng dẫn xem IP máy tính này nhé.

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn tắt tính năng tải lại tab trên Google Chrome

Đó chính là tính năng Automatic Tab Discarding, cho phép tự động load trang sau một thời gian nhất định. Vậy tốt nhất hãy chặn Chrome tự động tải lại tab cũ, sẽ giúp cho máy tính chạy nhanh hơn, giảm thời gian lướt web

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s